127

185 8 0
                                    

Tuy nói sớm tại Hoàng Thượng sắc phong Vạn thị làm Du Quý Phi khi, các nàng liền biết Hoàng Thượng đối Vạn thị có bao nhiêu hảo, nhưng biết không như nhìn đến, lúc này tận mắt nhìn thấy Hoàng Thượng cùng Vạn thị trước mặt mọi người mặt mày đưa tình, chính là nhất không cầu thánh sủng Quý Phi trong lòng cũng là chua xót khó làm.

Cảnh xuân tươi đẹp chi năm liền tổng tuyển cử vào cung, hầu hạ lại là văn võ song toàn thanh niên thiên tử, Quý Phi cũng không phải ngay từ đầu liền không xa cầu thánh sủng, nhưng Hoàng Thượng chính là muốn lãnh đạm nàng!

Quý Phi đã khóc cũng sầu quá, chung quy chỉ có thể nhận mệnh. Nhiều năm như vậy quá xuống dưới, nàng cũng xem minh bạch, Hoàng Thượng muốn chính là hậu cung an ổn cùng thái bình, cho nên nàng cùng Đồng Giai thị chú định là có ân vô sủng.

Có Dận Nga sau, Quý Phi cũng tưởng khai, vinh đức nghi huệ các nàng bốn cái, còn có Hi Tần Lương thị...... Đều từng thịnh sủng thêm thân, nhưng cuối cùng còn không phải bị nàng cùng Đồng Giai thị đạp lên dưới chân, mà nàng bụng còn so Đồng Giai thị tranh đua.

Tự Đồng Giai thị bệnh chết, Quý Phi tâm thái liền càng thong dong, rốt cuộc có sủng đều đến ngẩng cổ xem nàng, kia đè ép nàng nhiều năm Đồng Giai thị, cuối cùng cũng đã chết cái không mặt mũi.

Nhưng vì sao sẽ xuất hiện một cái Vạn thị! Cái gì có ân vô sủng, có sủng vô ân, ở Vạn thị trước mặt, Quý Phi ngày xưa nhận định đủ loại thật giống như là một cái chê cười!

Ở thần võ trước cửa nghênh xong giá, Lâm Lang cùng mặt khác cung phi lại đi theo Khang Hi đi Thọ An trong cung.

Ở nơi đó ngồi nửa canh giờ, Khang Hi liền đứng dậy hướng Càn Thanh cung đi. Hắn vốn định trông thấy ca ca Phúc Toàn, nhưng ngự giá vừa đến nam thư phòng, liền có người tới cùng Lương Cửu Công đưa lỗ tai —— đại a ca mới đến tiểu a ca...... Sáng nay không có.

Chờ Lương Cửu Công đi vào báo tin sau, Khang Hi ngồi sửng sốt một hồi lâu, sau một lúc lâu mới thở dài một hơi, nói: "Đi đem Bảo Thanh gọi tới."

Lương Cửu Công quỳ gối hắn bên chân, thập phần ra sức khóc vẻ mặt, nghe vậy vội đứng dậy chật vật mà đi.

Thừa Càn Cung, đại a ca gối lên Huệ Phi trên đầu gối khóc rống không ngừng.

Huệ Phi duỗi tay gắt gao ôm cổ hắn, ách giọng nói nói: "Bảo Thanh, Bảo Thanh, đừng khóc, ngươi đem ngạch nương tâm đều khóc nát!"

Đại a ca nghẹn ngào nói: "Ngạch nương, ta tâm...... Quá đau!"

Hắn đi phía trước, còn lặng lẽ ôm quá tiểu a ca, tuy nói mãn người ôm tôn không ôm tử, nhưng tiểu a ca không giống nhau, hắn là hắn trưởng tử, càng là hoàng a mã trưởng tôn...... Nhiều chọc người yêu thương vật nhỏ a, chính là ở đi Đa Luân Nặc Nhĩ trên đường, hắn đều nhớ rõ tiểu a ca ở khuỷu tay hắn trọng lượng.

Đại a ca giọng căm hận hỏi Huệ Phi: "Là ai làm, ngạch nương! Là ai hại chết ta nhi tử! Là ai!"

Huệ Phi ai thanh nói: "Là Thận Hình Tư người đi a ca sở xổ số điệp, tiểu a ca mới bị lệ khí cấp va chạm."

"Thải Điệp?" Đại a ca chấn động: "Thận Hình Tư vì cái gì muốn bắt nàng?"

Huệ Phi liền đem trong cung gần nhất chuyện này đều cùng đại a ca nói, cuối cùng còn cắn răng nói: "Cũng là ngạch nương nóng vội, thế nhưng trúng không biết cái nào tiện nhân thiết hạ bẫy rập!"

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ