115

211 8 0
                                    

Cứ theo lẽ thường ninh điều tra ra, trực tiếp tra tấn chết Tấn thị ba người, ra tay tàn nhẫn nhất ngược lại là cùng Tấn thị ân oán nhỏ nhất Nữu Hỗ Lộc thị, mà thời trẻ cùng Tấn thị cùng nhau vào phủ Thư Thư Giác La thị cùng Trần thị lại là chỉ ở dùng băng cùng đồ ăn thượng cắt xén một ít.

Râu ông nọ cắm cằm bà kia, đây là ở có lệ đại cách cách đâu.

Bất quá đảo cũng về tình cảm có thể tha thứ, Cung Thân Vương phủ thế tử người được chọn, Thường Ninh còn ở nhị a ca cùng tam a ca chi gian do dự không chừng, tự nhiên muốn lực bảo Thư Thư Giác La thị cùng Trần thị. Không thể làm các nàng vào lúc này liền không có thể diện, liên lụy nhi tử.

Khang Hi lạnh mặt, bắt đầu đau mắng Thường Ninh, "Còn dám cầu trẫm tha ngươi? Ngươi nếu không phải trẫm đệ đệ, chỉ bằng ngươi này cố đầu không màng đít lỗ mãng kính, đã sớm đã chết vài lần!"

Thường Ninh bị hắn mắng đến mặt xám mày tro, chạy nhanh lại quỳ xuống.

Khang Hi cũng không gọi hắn lên, tiếp tục mắng.

Đầu tiên là đại cách cách bị Tấn thị mê hoặc nhiều năm, sau là chỉ có nhà hắn sáu a ca ăn nhiều nhất nha phiến đậu hủ, sau đó lại là Tấn thị đột tử...... Khang Hi đã sớm tưởng hảo hảo mắng Thường Ninh một hồi —— đường đường Cung Thân Vương, hậu viện không ngừng ở cháy, thê thiếp đấu đến cùng gà chọi dường như, hắn còn cảm thấy thê hiền thiếp mỹ, trong lòng mỹ đến không được!

Nếu không phải thân đệ đệ, Khang Hi quả thực đều tưởng ôm bụng cười cười to. Nhưng vừa vặn, này ngu xuẩn chính là hắn đệ đệ. Thẳng mắng đến miệng khô lưỡi khô, cảm thấy trong lòng thống khoái, hắn mới duỗi chân hư đá Thường Ninh một chân, làm hắn lên.

Thường Ninh đã bị mắng ngốc, nghe vạn tuế rốt cuộc hỏi hắn chuẩn bị như thế nào cùng đại cách cách công đạo, cũng liền mơ màng hồ đồ đem yết kiến trước đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu nói cái sạch sẽ.

Đầu tiên là Tấn thị, Thường Ninh sẽ lấy trắc phúc tấn quy cách cho nàng cử tang, còn sẽ đem Tát Khắc Đạt thị sinh Ngũ a ca quá kế đến Tấn thị danh nghĩa, làm cho nàng về sau có con cháu hương khói nhưng hưởng, sau đó là Nữu Hỗ Lộc thị, nàng xem như ác, cho nên hắn chuẩn bị vòng Nữu Hỗ Lộc thị, làm nàng về sau đều ở vương phủ Phật đường cấp Tấn thị niệm kinh cầu phúc. Đến nỗi Thư Thư Giác La thị cùng Trần thị, các nàng liền giao cho phúc tấn mã thị trách phạt.

Khang Hi cười như không cười nói: "Ngươi đây là còn muốn bảo mã thị?"

Thường Ninh vội cúi đầu làm nhận tội trạng, trong miệng nhỏ giọng nói: "Năm kia không có vĩnh thụ...... Mã thị đều không muốn sống nữa."

Khang Hi nghe được thở dài, nghĩ nghĩ, khoát tay nói, "Tính, cứ như vậy đi, bất quá, trẫm lúc này là phải cho đại cách cách chống lưng, đại cách cách mẹ đẻ làm trắc phúc tấn là đủ, ngươi sau khi trở về liền viết cái sổ con, trẫm làm cho Tông Nhân Phủ cấp Tấn thị thượng ngọc điệp."

"Là!" Thường Ninh vội theo tiếng.

Chương 174 sùng bái

Biết Cung Thân Vương đi nam thư phòng, một phòng người liền đều đang đợi tin tức, thẳng đến bốn điểm tả hữu, Lương Cửu Công lại là tự mình tới.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ