Hồi Hương nói: "Chủ tử, nếu không làm Quế ma ma thế ngài đi một chuyến." Trúng gió, chính là bệnh nặng, mặc kệ cùng Bình Tần có quen hay không, trong cung các chủ tử đều đến có cái tỏ vẻ.
Lâm Lang suy nghĩ hạ, nói: "Không, làm Thông quý nhân đi càng tốt. Mặt khác, ngươi đi nhà kho nhiều cấp bị vài thứ." Bình Tần rốt cuộc cũng coi như là Hách Xá gia cùng Thái Tử ở trong cung môn mặt sao.
Hồi Hương theo tiếng đi. Lâm Lang ngồi tiếp tục nghỉ ngơi, ăn hai cái bánh kem vuông cũng uống trà, sau đó súc khẩu, mới kêu chờ ở bên ngoài Nội Vụ Phủ người tiến vào đáp lời.
Gần nhất trên tay nàng đang ở vội, là cho đại cách cách đưa gả chuyện này.
Tám tháng khi, đại cách cách tương lai Phò mã La Bặc Tàng Cổn Bố liền đến kinh thành. Hắn là phụng chỉ tới đón thân.
Hắn đến thời điểm vừa lúc là trung thu trước, ở Càn Thanh cung trung thu trong yến hội, này La Bặc Tàng Cổn Bố còn cùng đại a ca, Dụ Thân Vương Phúc Toàn nhi tử bảo thái cùng nhau quăng ngã quá ngã.
Hắn thắng bảo thái, bại bởi đại a ca, ba người cùng nhau được Khang Hi thưởng một bầu rượu, uống xong rượu đã kề vai sát cánh.
La Bặc Tàng Cổn Bố là cái điển hình Mông Cổ quý tộc thiếu niên, tiểu mạch sắc làn da, khuôn mặt tục tằng lại xốc vác, nói được một ngụm có chút trúc trắc giọng Bắc Kinh.
Diện mạo khí chất đều không tồi, cử chỉ ứng đối càng làm cho người kinh hỉ, té ngã khi, La Bặc Tàng Cổn Bố biểu hiện thật sự nhiệt huyết sôi trào, nhưng thi đấu kết quả lại chính vừa lúc, một cái đều không thắng, có vẻ không bản lĩnh, trước thắng bảo thản nhiên sau bại bởi đại a ca lại là gãi đúng chỗ ngứa.
Lâm Lang là người ngoài nghề trung người ngoài nghề, chính là không thấy ra La Bặc Tàng Cổn Bố ở giấu dốt, bất quá Vạn Tuế gia liền đại không giống nhau, thời trẻ hắn chính là dựa thiếu niên té ngã đội bắt sống quá ngao bái, tự nhiên có thể nhìn ra La Bặc Tàng Cổn Bố giống như dùng toàn lực, kỳ thật căn bản không nghĩ thắng đại a ca.
"Là cái biết tiến thối." Hắn có chút vừa lòng, nhưng cũng nói: "Bất quá hắn cũng quá xem trọng chính mình, y trẫm xem, Dận Đề so với hắn còn cường hai phân."
Lâm Lang: Ngươi liền bất công đi.
Tóm lại, La Bặc Tàng Cổn Bố cũng coi như là cái như ý lang quân. Lâm Lang một bên thế đại cách cách cao hứng, một bên cũng đốc xúc Nội Vụ Phủ bên kia mau chóng đem đại cách cách của hồi môn chuẩn bị tốt.
Đại cách cách là này bối hoàng cách cách bên trong một cái xa gả Mông Cổ, mặt trong mặt ngoài đều phải cố nói, của hồi môn đơn tử cũng là không hảo nghĩ, chỉ là của hồi môn mười hộ Bao Y nhân gia, liền rất có chú ý. Lâm Lang vội một cái buổi chiều, sớm đem Bình Tần trúng gió bất hạnh tin tức vứt chi sau đầu, chờ tới rồi buổi tối, một khối ỷ trên đầu giường nói chuyện khi, Khang Hi lại là cùng nàng nhắc tới Bình Tần tới.
Liền đối Thái Tử nghi ngờ hắn đều cùng Ngọc Nhi nói, mà Ngọc Nhi cũng không cô phụ hắn kỳ vọng. Nàng chỉ là vui mừng với hắn thình lình xảy ra tín nhiệm, không nên có tâm tư, lại là một chút đều không có!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...