Vì thế, Lâm Lang một bên đi theo Thạch Nam cùng Chung ma ma học tập làm túi tiền, một bên liền mỗi cách hai ngày liền hướng Càn Thanh cung bên kia đưa ăn.
Thật đúng là đừng nói, nàng ' phát minh ' không cần đường trắng mà dùng đường đỏ làm sa kỳ mã, không quá ngọt, dư vị lại mang theo một chút chua xót, Khang Hi liền rất thích ăn.
Hắn một bên phê sổ con, một bên liền đem Lâm Lang đưa đi một mâm sa kỳ mã đều cấp ăn xong rồi. Ăn xong, hắn cầm lấy chu sa bút viết một trương giấy nhắn tin ( chu dụ ), ý tứ như sau ——
Trẫm tâm cực duyệt, bởi vì âu yếm cô nương, ngươi một mảnh tâm ý đều ở sa kỳ mã.
Lâm Lang xem đến mặt đều đỏ. Này cổ đại lãng mạn thật là có khác một phen tư vị a.
Vui vui vẻ vẻ đem giấy nhắn tin lăn qua lộn lại mà nhìn mấy lần sau, nàng một bên làm Thạch Nam đi nhà kho tìm một cái xinh đẹp hộp gỗ trang giấy nhắn tin, một bên liền cấp Khang Hi trở về trương giấy nhắn tin ——
Mỗi một lần ăn đến mỹ thực khi ta đều tưởng cùng ngươi chia sẻ, bởi vì ngươi là ta yêu thương Vạn Tuế gia a.
Khang Hi nhìn sau, không khỏi liền nhớ tới Lâm Lang ăn cơm khi thần thái, đó là đã vui vẻ lại thỏa mãn, nói là muốn cùng chung mỹ thực, nhưng nàng trong lòng kỳ thật là tưởng đem cái loại này vui sướng phân một nửa cho trẫm đi.
Nghĩ đến đây, Khang Hi nhịn không được liền cười.
Đương nhiên, làm một cái sinh trưởng ở địa phương cổ đại người, Vạn Tuế gia khẩu vị cũng không phải nhiều lần đều như vậy cổ động. Thời tiết càng ngày càng nhiệt, Lâm Lang khiến cho Chu Tuyền thử làm sushi, nàng ăn cảm thấy khá tốt ăn, cảm giác hương vị không thể so đời sau những cái đó sushi trong tiệm làm kém.
Kết quả, Khang Hi một nếm, thiếu chút nữa cho rằng cơm sưu, lại một nếm, này còn không phải là bỏ thêm giấm trắng cơm sao. Hắn còn trước nay không ăn qua như vậy cổ quái đồ vật, lập tức liền lược chiếc đũa cấp Lâm Lang viết trương giấy nhắn tin, nói nàng vì cống mễ phát minh một loại đừng khai khơi dòng ăn pháp.
Từ hai người gian hình thành nàng một hướng Càn Thanh cung đưa ăn, Khang Hi liền cho nàng viết một trương giấy nhắn tin sau đó nàng lại hồi một trương thói quen sau, đây là hắn viết nhanh nhất một lần. Xem ra Khang Hi thật là hoàn toàn không tiếp thu được sushi hương vị.
Lâm Lang xem đến hì hì cười không ngừng, nguyên lai Vạn Tuế gia nhất không thích ăn toan đồ vật.
Càn Thanh cung, Vạn Tuế gia bị Du quý nhân bắt cóc đầu một hồi ăn ' cơm thiu ', trong lòng dở khóc dở cười, viết xong giấy nhắn tin sau hắn uống lên hai khẩu nước trà đi đi vị, mới bắt đầu tiếp tục dùng bữa.
Mà Chung Túy trong cung, Vinh Phi nương nương chính mang theo nhị cách cách ăn cơm.
Nhị cách cách mấy thước dường như ăn non nửa chén gạo tẻ cơm, liền tưởng phóng chiếc đũa.
Vinh Phi xem đến thẳng nhíu mày, chỉ ăn như vậy điểm đồ vật sao được, vì thế liền ý bảo nãi ma ma cấp nhị cách cách thêm cơm thêm đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...