Mới vừa ăn xong nãi, Dận Hỗ chính hô hô ngủ nhiều, giương cái miệng nhỏ chảy ròng nước miếng, Lâm Lang cầm lấy tã lót bên nhung khăn mặt cho hắn lau miệng, sau đó mới cẩn thận bế lên tã lót, nàng cúi đầu nhìn lại xem, càng xem càng là thích...... Trời ơi trời ơi, như thế nào có thể lớn lên như vậy đáng yêu như vậy manh a!
Cho dù là chính mình sinh, Lâm Lang cũng cảm thấy nhân loại ấu tể đáng yêu đến độ phạm quy!
Thấy chủ tử xem đến nhìn không chớp mắt, Chung ma ma cũng không trở về sự, chạy nhanh thấu thú khen khởi tiểu chủ tử tới.
Thẳng đến Thạch Nam bưng nóng hầm hập chưng canh trứng lại đây, Lâm Lang mới buông xuống tã lót. Canh trứng chỉ thả một chút muối, nhưng trên mặt lại rót một đại muỗng đường đỏ nước, ăn vốn dĩ hẳn là hầu ngọt, nhưng Lâm Lang lại là cảm thấy vừa vặn tốt, phỏng chừng mới sinh hài tử, nàng đầu lưỡi thượng nhũ đầu đều có chút trì độn. Ăn xong canh trứng, nàng lại uống lên một chén Bạch Quả móng heo canh, sau đó đã kêu Trương thị cùng Vương thị lại đây giúp nàng khai nãi.
Có chút thai phụ còn không có sinh ra được có nãi, loại này mụ mụ, giống nhau sinh về sau đều là nãi như suối phun hình, nhưng Lâm Lang liền không như vậy may mắn, nàng là cái loại này yêu cầu nhân công khai nãi.
Lâm Lang cắn răng nhịn mười lăm phút, cảm giác ngực đều phải bị tễ phá, nhũ tuyến mới rốt cuộc mở ra.
Cũng là xảo, Dận Hỗ lúc này lại là lại đói tỉnh, vừa mở mắt hắn liền oa oa oa khóc thượng, Lâm Lang một bên nghĩ thầm vật nhỏ, ngươi thật đúng là cái thèm bảo bảo, một bên liền nhấp miệng, có điểm hưng phấn có điểm thấp thỏm uy khởi nãi tới.
Chủ tử nương nương cư nhiên muốn đích thân uy nãi...... Trương thị cùng Vương thị cũng là thấy nhiều không trách, Du quý nhân chính là còn hỏi quá nàng hai có thể hay không ở trong nước sinh hài tử nói, nói là nàng tiến cung trước nghe người ta nói làm như vậy không dễ dàng khó sinh!
Nghe một chút lời này, ở trong nước sinh hài tử!! Kinh như vậy một chuyến, hai cái mỗ mỗ đó là nước lửa không xâm. Du quý nhân muốn cướp bà vú sai sự bản thân cấp a ca uy nãi, như vậy tùy nàng đi thôi, liền Hoàng Thượng không nói cái gì, các nàng này đó làm nô tài nghe lệnh là được.
Lâm Lang xác thật đã cùng Khang Hi nói tốt.
Quá Nguyên Đán trước, sấn Khang Hi phong bút sau tâm tình hảo, nàng liền tìm cơ hội cùng hắn nói, chờ bảo bảo sinh hạ tới, nàng muốn tự mình uy nãi.
Ân, ít nhất uy nửa năm đi. Lâm Lang vừa nói vừa liền đối với Khang Hi lấy lòng cười không ngừng.
Hồ nháo!
Người nãi nhất tẩm bổ, từ trước minh bắt đầu, trong kinh thành liền chuyên thiết có vú phủ. Lúc ấy về Cẩm Y Vệ quản, hiện giờ còn lại là Nội Vụ Phủ hạ một cái nha môn.
Đừng nói trong cung a ca cùng cách cách, chính là tôn thất cùng vương công đại thần trong nhà cũng là hàng năm đều có vú trong phủ bà vú tới cửa làm việc.
Ở trong cung, phàm là hài tử vừa rơi xuống đất liền có bốn cái bà vú luân nuôi nấng, ấn hài tử thể chất tốt xấu một hơi uy đến ba năm tuổi. Chờ thái y nói lại không cần ăn, mới có thể hoàn toàn cai sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...