16

486 16 0
                                    

Lâm Lang ngẩng đầu đi xem hắn, "...... Có tốt như vậy cười sao?" Nàng nhớ rõ Phổ Nghi hồi ức lục chính là như vậy viết.

"Ngươi nghĩ sao? Nếu là đợi lát nữa có ai dám ở bên ngoài kêu một tiếng, làm trẫm sớm xong việc, trẫm lập tức phải đem hắn đánh chết!" Nàng cho rằng nam nhân ở cao hứng là có thể nghẹn trở về sao? Đừng nói là hoàng đế, chính là cái người buôn bán nhỏ, gặp gỡ loại sự tình này cũng đến tức sùi bọt mép.

Thấy hắn cao hứng, Lâm Lang liền buông ra chút, thử làm nũng nói: "Vạn Tuế gia, ngươi chán ghét......"

Khang Hi thực hưởng thụ, cười nói: "Hảo, trẫm không chán ghét, ngươi tiếp tục nói ——"

Lâm Lang liền tiếp theo nói, "Ngõ nhỏ người còn nói, Hoàng Thượng lâm hạnh cung phi khi, cung phi đến cởi hết khóa lại thảm, từ thái giám giơ từ thiên điện xuất phát, một đường đưa đến long sàng đi lên, sau đó cung phi quang thân mình trong ổ chăn từ Hoàng Thượng bên chân hướng lên trên mặt bò......" Xem thời điểm còn không cảm thấy, như vậy vừa nói, Lâm Lang chính mình đều cảm thấy có chút buồn cười, nhưng vì bảo đảm hiệu quả, nàng vẫn là đứng đứng đắn đắn đem lời nói cấp nói xong.

Khang Hi lại là không cười, hắn ngược lại nhíu mày, "Quả thực vớ vẩn! Thái giám tuy rằng tịnh thân, nhưng cũng là nửa cái nam nhân, như thế nào có thể làm cho bọn họ như thế tới gần cung phi." Thái giám tuy rằng hữu tâm vô lực, nhưng đối nam nữ việc trong lòng vẫn là nghĩ nhớ, nếu không trước minh khi trong cung mặt cũng sẽ không có như vậy nhiều đối thực đồ ăn hộ. Khang Hi là cực kỳ phản cảm cái này, cho nên hiện tại trong cung đồ ăn hộ là sớm tuyệt tích.

Sợ hắn thật sinh khí, Lâm Lang cắn môi, dùng sức gật đầu, "Ta, ta cũng cũng không làm thái giám gần người hầu hạ."

Khang Hi tự nhiên biết điểm này, liền buông ra ấn đường, cười nắm nàng bả vai nói: "Đừng sợ, trẫm là tin được ngươi."

Lâm Lang an tâm, nháy lộc tử mắt cảm kích nhìn Khang Hi.

Khang Hi tới hứng thú, cười dùng ngón tay khơi mào Lâm Lang yếm hệ mang, kéo ra tới, một bên xoa hắn một bên cúi đầu ở nàng bên tai nói: "Ngươi cũng giúp trẫm thoát quần lót."

"...... Hảo." Lâm Lang run xuống tay đi xuống duỗi, đi túm hắn quần.

Hai người đều cởi sạch sau, Khang Hi liền đè nặng Lâm Lang vui sướng mà hoan ái lên.

Lúc này đây hắn không có thủ hạ lưu tình, Lâm Lang trên đường liền không được, hắn lại không giống mấy ngày hôm trước dường như như vậy buông tha nàng. Ngược lại nhanh hơn tiết tấu, cưỡng bách nàng cùng chính mình cùng nhau tiếp tục xông lên cao phong.

"A!" Lâm Lang cảm thấy chính mình liền phải hòa tan, cầm lòng không đậu mà kêu lên.

Khang Hi cũng tới rồi cực hạn, hắn ngẩng đầu lên, căng thẳng toàn thân cơ bắp, gầm nhẹ một tiếng!

Trong nháy mắt, Khang Hi trong đầu trống rỗng, kiệt lực ngã xuống Lâm Lang trên người. Hắn thực mau liền bình phục hô hấp, xem Lâm Lang còn ở suyễn, liền vuốt nàng mướt mồ hôi gương mặt, cười hỏi: "Có thể đứng dậy sao?"

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ