59

320 10 0
                                    

Rốt cuộc trời mưa, Lâm Lang vội vàng ăn xong đồ ăn sáng, liền ngồi ở trên trường kỷ, một bên nâng chân làm Tử Tô xuyên giày, một bên liền hơi ngửa đầu làm cho Hồi Hương chải đầu.

Lúc này đã là ngày nóng bức, chờ khi mưa dứt, bên ngoài nhiều nhất cũng liền mát mẻ một hai cái canh giờ, sợ phơi đen khó coi, nàng đã vài thiên cũng chưa ôm Đậu Đen đi Ngự Hoa Viên lưu một vòng, lúc này tự nhiên muốn vội vàng ra cửa.

Trước kia, Lâm Lang là nhất không thích sát kem chống nắng, mặc kệ nào một khoản đều là dầu mỡ, một ngày sát xuống dưới, lỗ chân lông toàn lấp kín, liền sát thượng một tháng, cái mũi thượng đầu đen đều đến đột ra tới.

Đến nỗi hiện tại, Lâm Lang chỉ nghĩ quỳ cầu một con kem chống nắng.

Thấy chủ tử như vậy lòng nóng như lửa đốt, Thạch Nam các nàng cũng là lo lắng lên, một sợ chủ tử đem da cấp phơi đen, nhị sợ chủ tử ở Ngự Hoa Viên nhiệt đâu.

Thạch Nam nghĩ nghĩ, lại là đem tiểu Hứa thị ngày hôm qua ăn qua cái loại này bạc hà viên lại cầm một hộp ra tới.

"Chủ tử, trước hai ngày Lưu Đắc Phúc không phải phụng chỉ đưa tới một cái rương thuốc viên sao, loại này bạc hà viên chính là trong đó một loại, ta nhìn dược đơn tử, là ngự dược phòng bên kia tân xứng dược. Ngày hôm qua Hứa an nhân ăn sau nói là thực thấy hiệu quả."

Lâm Lang nghe nàng như vậy vừa nói, cũng là tò mò, liền hướng chính mình trong miệng ném một viên.

Này bạc hà viên mới vừa tiến miệng, nàng liền nếm đến thật lớn một cổ tử bạc hà hương vị, cũng không biết như thế nào, bị loại này hương vị một kích thích, nàng dạ dày liền cuồn cuộn lên.

Lâm Lang phốc một chút liền đem thuốc viên cấp phun ra, sau đó che lại ngực nôn khan một trận.

Chương 89 bảo bảo

Thấy Lâm Lang che lại ngực thẳng phạm nôn, Thạch Nam cùng Hồi Hương chạy nhanh một cái cho nàng chụp bối, một cái lấy tới đàm hộp cho nàng tiếp ở dưới.

Kết quả, Lâm Lang sông cuộn biển gầm sau một lúc lại là chỉ phun ra chút toan thủy ra tới. Này vừa phun, lại còn xóa khí, vì thế nàng lại ho khan lên.

Chờ khí thuận không khụ, nàng toàn bộ yết hầu đó là lại cay lại toan, khó chịu đã chết.

Lúc này đang ở gian ngoài thịnh dược thiện Chung ma ma nghe tiếng vào được, thấy thế chạy nhanh đổ nửa ly hoa hồng lộ, cùng thóa hồ cùng nhau phủng đến Lâm Lang trong tầm tay, lại làm đi theo tiến vào Tử Tô đi giảo ướt lụa khăn.

Lâm Lang liên tiếp phun ra tam khẩu hoa hồng lộ, mới đem trong miệng toan vị cấp xuyến sạch sẽ. Tử Tô vội vàng liền đem lụa khăn đưa cho nàng.

Thấy Du chủ tử đem da mặt đều cấp khụ đỏ, Chung ma ma liền đem Thạch Nam kéo đến gian ngoài đi hỏi nàng, chủ tử đây là làm sao vậy?

Thạch Nam trong lòng cũng là có chút buồn bực, liền đem nắm chặt ở trong tay kia hộp bạc hà viên cấp Chung ma ma xem. Này thuốc viên liền Hứa an nhân ở bên trong vài cái đều ăn qua, cũng không gặp ai là này phản ứng a.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ