10

756 15 0
                                    

Khang Hi phát hiện, tuy rằng với hắn mà nói mỗi ngày bám vào người chỉ là tổn thất một canh giờ giấc ngủ thời gian, nhưng đối bị bám vào người ' cầm thú ' tới nói lại là cực đại tiêu hao, vô luận là con dơi, cẩu hoặc là quạ đen, ở bị hắn bám vào người sau không lâu thân thể liền sẽ dần dần suy nhược đi xuống, cuối cùng bởi vậy mà chết.

Nếu chỉ là như vậy cũng liền thôi, Tử Cấm Thành có rất nhiều có thể cung Khang Hi bám vào người chim bay cá nhảy, nhưng bám vào người ở trước khi chết chim bay cá nhảy trên người tư vị lại rất không hảo quá.

Nói như vậy, bám vào người khi, Khang Hi cùng bị bám vào người động vật cùng loài chim bay quan hệ giống như là một đôi chủ tớ.

Khang Hi chủ đạo toàn bộ thân thể, mà bị bám vào người động vật cùng loài chim bay tắc như là một cái nhắm mắt theo đuôi người hầu, có thể cả gan cùng chủ nhân đề đề kiến nghị, nhưng giống nhau vô dụng —— tỷ như nói bám vào người con dơi khi, Khang Hi chỉ ăn trái cây mật ong cùng lộc huyết, mà con dơi chính mình tắc thường thường muốn ăn mấy chỉ phi nga đương điểm tâm, Khang Hi cái này chủ nhân tự nhiên tuyệt không sẽ để ý tới loại này vô lý ghê tởm yêu cầu! Hắn không để ý tới, chỉ có thể ở một bên ' nhắc đi nhắc lại vài câu ' con dơi cũng liền không có biện pháp.

Một câu, bám vào người khi Khang Hi là tuyệt đối cường thế kia một phương, đến nỗi cái khác thời điểm, đã sớm bị Khang Hi tìm được cũng chăn nuôi ở cung đình ổ chó con dơi đừng nói ăn phi nga, liền phi nga bóng dáng nó đều không thấy được.

Nhưng tới rồi con dơi suy yếu đến chết trước, Khang Hi cái này chủ nhân lại chỉ có thể bị nhốt ở con dơi suy nhược trong thân thể, bị động ' nghe ' người hầu trước khi chết các loại mặt trái cảm xúc.

Tử vong luôn là đáng sợ, cho dù là nhỏ bé động vật cùng loài chim bay ở trước khi chết cũng sẽ phát ra rất cường liệt ' thanh âm '! Từ con dơi đến cẩu lại đến quạ đen, chẳng sợ mỗi ngày chỉ có một canh giờ, Khang Hi cũng vẫn là sẽ bị những cái đó ' thanh âm ' làm cho tâm tình phiền muộn, thẳng đến lần thứ tư bám vào người.

Quạ đen sau khi chết, hắn lại bám vào người tới rồi một con sinh ra không lâu mèo con trên người. Bởi vì màu lông đen nhánh không may mắn, mèo con bị cung nhân vứt bỏ ở Ngự Hoa Viên. Không đợi Khang Hi phái người tiếp nó hồi cung vua ổ chó, nó liền chính mình cấp chính mình tìm cái chủ nhân —— đi Ngự Hoa Viên dạo quanh lão đáp ứng Vạn Lưu Cáp thị · Lâm Lang.

Vạn thị cùng ngày liền đem mèo con ôm trở về Hàm Phúc cung, còn lấy cái tên gọi Đậu Đen.

Bởi vì Đậu Đen thật sự là thích Vạn thị, ngày kế bám vào người khi bị nó ' niệm ' một hồi Khang Hi cũng liền đánh mất lập tức ôm đi nó ý niệm, chuẩn bị trước làm Vạn thị dưỡng mấy ngày.

Ai biết, kế tiếp phát sinh sự lại là làm Khang Hi chấn động!

Vạn thị cư nhiên cũng từng hồn phách ly thể, đi qua kia hai trăm năm sau tương lai!

Phát hiện Vạn thị cũng có thể ' biết trước ' sau, Khang Hi lập tức liền nổi lên sát tâm! Vạn thị đã biết trừ trẫm bên ngoài ai cũng không nên biết đến bí mật, kia nàng nên chết!

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ