77

309 5 0
                                    

Cũng không biết tạo làm chỗ thợ thủ công là như thế nào tu bổ, Lâm Lang mở ra tráp vừa thấy, gác ở bên trong trân châu tay xuyến lại mờ mịt rực rỡ, mỹ đến không muốn không muốn.

Sợ khác người, nàng trước mang tay xuyến cấp Khang Hi nhìn một hồi, kết quả Vạn Tuế gia không chỉ có không lắc đầu nói không được, còn gọi nàng đi nơi nào đều tùy thân mang.

Nói đến cũng là kỳ quái, đem lớn như vậy đông châu hướng đầu quan cùng lễ phục thượng lộng, liền cùng hướng trên quần áo thêu long dường như, đến tất cả giảng quy củ, nhưng làm thành bình thường trang sức, cũng liền không có gì.

Hắn đều nói như vậy, Lâm Lang cách thiên liền mang đông châu tay xuyến ở Ngự Hoa Viên rêu rao khắp nơi lên.

Hai ngày không đến, Du Tần tân được một chuỗi có thể nói kỳ trân đông châu tay xuyến sự liền truyền khắp toàn bộ Tử Cấm Thành.

Trường Xuân Cung, thừa dịp đường hành lang thượng chính thổi gió đêm, ngồi ở lan biên thừa lương ngưu đáp ứng liền cùng song đáp ứng lại nói lên kia xuyến đông châu tay xuyến.

"Ta hôm qua cũng là vận khí tốt, vừa lúc gặp gỡ Du Tần nương nương, nương nương cũng không bắt tay xuyến mang ở ống tay áo bên ngoài, nhưng chờ ta quỳ an khi, nàng liền như vậy giơ tay, từ nàng trong tay áo tả ra châu quang đem ta đôi mắt đều chiếu hoa!" Ngưu đáp ứng vừa nói vừa vẻ mặt tựa như ảo mộng.

Ngày này nhiều, song đáp ứng đã nghe nàng nói thật nhiều biến, trong lòng đã sớm không kiên nhẫn, liền một bên quạt gió một bên cười đỉnh một câu: "Lại như thế nào hảo, kia cũng là chân trời sự."

Ngưu đáp ứng nghe được trong lòng chính là một đổ, nàng biết Đoan Tần một chuyển đến hậu viện, song đáp ứng liền cắn răng cấp quản sự Dư cô cô tặng lễ, gần nhất đỉnh đầu thực túng quẫn, liền gật đầu nói: "Cũng là, đừng nói một chuỗi, liền một viên đông châu cũng đỉnh chúng ta tỷ muội cả đời năm bổng. Cũng không phải là chân trời sự sao?"

Cái này đến phiên song đáp ứng bực bội, nàng cũng bất hòa ngưu đáp ứng sảo, đem tròng mắt dạo qua một vòng sau, lại là cười cùng ngưu đáp ứng áp tai lời nói nhỏ nhẹ: "Kỳ thật, muội muội ngươi đại nhưng không cần khiêm tốn, cùng tỷ tỷ ta không giống nhau, ngươi mới tiến cung bao lâu, lúc này tổng tuyển cử lại chưa đi đến tân nhân, năm đó Du Tần nương nương chính là ở Trữ Tú Cung bên kia đãi mười mấy năm, ai biết sau này muội muội có thể hay không cũng......"

Nàng này một phen lời nói, đem ngưu đáp ứng đều nghe ngây ngốc, chờ trở về phòng, bắt đầu ăn bữa tối, ngưu đáp ứng lại nghĩ tới ngày hôm qua sự, lần này, nàng một chút cũng không nhớ tới kia xuyến làm nàng canh cánh trong lòng đông châu tay xuyến, lại là đem Du Tần kia mảnh khảnh yểu điệu thân hình ở trong đầu nghĩ rồi lại nghĩ.

Tưởng thon thả vài phần, phải ăn ít vài phần.

Vì thế, chỉ ăn hai chiếc đũa rau xanh, non nửa chén cơm, ngưu đáp ứng liền phóng chiếc đũa, sợ chính mình nhìn thèm ăn, nàng dứt khoát kêu cung nữ Thu Thủy đem tiểu thiện bàn cấp triệt.

Khó được thấy ngưu đáp ứng dư lại nhiều như vậy đồ ăn, thịt đồ ăn càng là một chút không nhúc nhích, Thu Thủy trong lòng nhạc hỏng rồi, thiên nóng lên, phòng ăn bên kia liền càng moi, tiểu cung nữ vài thiên cũng chưa dính huân, chờ ôm thiện bàn ra nhà ở, nàng vui mừng đến độ nho nhỏ hoan hô một tiếng.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ