Chung ma ma lại là lại lắc đầu, "Đi cầu Hoàng Thượng liền nhất định hữu dụng? Các ngươi ba cái lá gan thật đúng là đại, cũng là theo cái hảo chủ tử, đi rồi quá nhiều thuận gió lộ. Này cầu người cũng tiến hành cùng lúc chờ phân xa gần."
Nói tới đây, Chung ma ma duỗi tay chỉ chỉ tiền viện phương hướng, "Đoan Tần là như thế nào một mà lại nhị lại mà tam bị Hoàng Thượng trách phạt, đem cột sống đều cấp đánh gãy, các ngươi chính là tận mắt nhìn thấy lại đây. Hoàng Thượng cảm thấy nàng khắt khe chủ tử, chẳng lẽ nàng không ý tưởng cùng Hoàng Thượng phân trần quá?"
"Dĩ vãng xảy ra chuyện, vô luận tốt xấu, Hoàng Thượng đau lòng đều là chúng ta Du chủ tử, nhưng lần này, sự tình quan Từ Ninh Cung......"
Thạch Nam sợ tới mức mặt thanh môi bạch, cũng đã quên muốn kiêng dè, run rẩy môi hỏi: "Ma ma, chẳng lẽ Thái Hoàng Thái Hậu thật sẽ đối chủ tử nổi trận lôi đình?"
Chung ma ma thở dài, "Nếu là như vậy đảo cũng hảo." Đem Vạn Tuế gia lộng đau lòng, sự tình nhưng thật ra dễ làm. Nhưng Thái Hoàng Thái Hậu lại không phải Hoàng Quý Phi, loại này dùng sức quá độ ngược lại xoay eo chuyện ngu xuẩn, nàng sao có thể sẽ làm?
Năm đó, Đổng Ngạc phi là như thế nào khí Thái Hoàng Thái Hậu, Thái Hoàng Thái Hậu lại là như thế nào làm. Hoàng Thượng phế đi Tĩnh phi, lại tiếp tục vắng vẻ tân hoàng hậu, Thái Hoàng Thái Hậu không cũng không lôi đình giận dữ sao. Nàng chỉ là một bên che chở hiện giờ Hoàng Thái Hậu, một bên mặc cho Đổng Ngạc phi bá chiếm Hoàng Thượng, kết quả đâu, Đổng Ngạc phi chính mình ngược lại khiêng không được, nhi tử đã chết tự mình thân mình cũng suy sụp, phương diện này sự tình, Chung ma ma cũng không dám nghĩ lại......
Muốn cho Chung ma ma nói, đừng nói chỉ là cái bịa đặt lời đồn, chính là kia Hải Lan Châu thật sự lại sống đến giờ, lấy Thái Hoàng Thái Hậu lòng dạ, kia cũng là trước tới tốt nhất một thời gian tỷ muội tình thâm, đem trong cung ngoài cung không tốt manh mối đều áp xuống đi sau, lại ' vui vẻ đưa tiễn ' Thần phi nương nương đi gặp Thái Tông.
Cho nên, Chung ma ma thật không cảm thấy Thái Hoàng Thái Hậu sẽ bởi vì việc này có bao nhiêu sinh khí, nhưng nàng lão nhân gia thật sự là trong cung mặt đại Phật a, cho dù là trong lòng có điểm ngật đáp, cũng có thể làm chủ tử hung hăng quăng ngã một té ngã.
Không nói cái khác, nếu là Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng nói, kia lời đồn nàng một chút cũng chưa tin, chỉ cảm thấy hoang đường, trong lòng lại có điểm thích Du quý nhân nha đầu này, muốn vì nàng chính danh, đơn giản khiến cho nha đầu này ban ngày đi Từ Ninh Cung phụng dưỡng nàng một đoạn thời gian đi. Thái Hoàng Thái Hậu thật muốn là nói như vậy, về tình về lý, Hoàng Thượng đều sẽ gật đầu đáp ứng......
Nàng trong lòng cũng là sầu, không cấm liền đấm xuống giường duyên. Đấm xong nàng một bên cẩn thận cân nhắc, một bên liền hôm nay việc này khó xử chỗ cùng Thạch Nam các nàng nói rõ ràng, bốn người thương lượng đến giờ sửu ( rạng sáng 1 điểm ) rốt cuộc lấy ra một cái đối sách.
Chung ma ma năm đó hầu hạ Hiếu Khang Chương Hoàng Hậu khi, cùng Tô Ma Lạt Cô cũng coi như là thường giao tiếp, lần này dứt khoát liền ỷ vào lão giao tình, trực tiếp đi bái kiến Tô Ma Lạt Cô, trước từ nàng nơi đó thăm thăm hướng gió. Nếu là hướng gió còn hành, chủ tử lại đi cùng Hoàng Thượng hảo xa lạ nói một phen, làm không hảo cũng đã vượt qua này đóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...