119

201 6 0
                                    

Sau đó lại là Hồng Điều quỳ xuống.

Hiện giờ, ở trong phòng hầu hạ năm cái đại cung nữ liền thuộc Hồng Điều cùng Điềm Hạnh tốt nhất.

Điềm Hạnh vọng tưởng hầu hạ Hoàng Thượng tiểu tâm tư, Hồng Điều đã sớm đã nhìn ra, trong lén lút cũng cẩn thận khuyên quá nàng vài lần.

Điềm Hạnh nhìn cũng nghe khuyên, thấy không nháo ra động tĩnh gì tới, Hồng Điều cũng liền thế nàng gạt.

Nhưng bụng người cách một lớp da, Điềm Hạnh ngầm to gan lớn mật, Hồng Điều nơi nào tưởng được đến, mới vừa rồi nàng bị Quế ma ma kêu lên, nghe nàng vừa nói Điềm Hạnh đều làm chút cái gì, lập tức sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh.

Dám lặng lẽ nhặt chủ tử đầu tóc đi sử phù niệm chú, Điềm Hạnh chính là ở tìm chết a! Thật muốn là truy cứu lên, không ngừng Điềm Hạnh một nhà đến chết, cùng nhau hầu hạ mặt khác đại cung nữ toàn đến chịu liên luỵ.

Đến nỗi Hồng Điều, chỉ nàng cùng Điềm Hạnh quan hệ tốt nhất này một cái, liền đủ nàng thoát một tầng da!

Hồng Điều sợ tới mức thân mình đều mềm, trong lòng quả thực hận chết Điềm Hạnh.

Vạn hạnh chính là, Quế ma ma cùng Chung ma ma lại là không nghĩ kinh động Lâm Lang.

Loại sự tình này, Du chủ tử không biết so biết hảo. Không biết thời điểm, phúc lớn mạng lớn, cái gì tà ám đều ép tới trụ, nhưng chờ đã biết, ngược lại nghi thần nghi quỷ lên, cuối cùng thế nhưng bị người sấn loạn hại chuyện xưa, các nàng cũng là gặp qua mấy tao.

Lâm Lang có chút kinh ngạc nghe Hồng Điều quỳ bẩm: "Chủ tử, Điềm Hạnh ở trong vườn lại có cái thân mật thái giám. Chuyện này, nô tỳ cũng là mới phát hiện."

Điềm Hạnh thế nhưng ở đối thực? Đó là đến dịch đi ra ngoài.

Lâm Lang làm Hồng Điều lên, nói: "Việc này dừng ở đây." Suy nghĩ hạ, nàng lại nói: "Ngươi đi cùng Quế ma ma nói một tiếng đi, cấp Điềm Hạnh tìm cái yên lặng hảo nơi đi."

Kỳ thật, nàng không ngại Điềm Hạnh tìm cái thái giám làm thân mật —— chỉ cần thật đi tâm, chính là thái giám thì đã sao, nhưng Khang Hi lại là nghiêm cấm đối thực, Vạn Tuế gia nói là làm ngay, bên người nàng người tự nhiên không thể tri pháp phạm pháp.

6 giờ một quá, sắc trời vừa mới tờ mờ sáng, Lâm Lang cũng đã nắm Phúc Bảo ở phía sau tráo trong điện ngồi xuống.

Bình Tần cùng Tuyên Tần ngồi ở nàng hạ đầu, đến nỗi đối diện, còn lại là Thục Tuệ trưởng công chúa, Dụ Thân Vương phúc tấn cùng Cung Thân Vương phúc tấn......

Tôn thất cùng đại thần gia ngoại mệnh phụ cũng tới không ít, đem toàn bộ chính điện ngồi đến tràn đầy.

Làm lời đồn gian phi nương nương, Lâm Lang xưa nay chưa từng có chịu chú ý, cơ hồ tất cả mọi người ở lặng lẽ nhìn lén nàng.

Nàng trước còn bị xem đến thực không được tự nhiên, nhưng sau lại cư nhiên cũng có chút thói quen, chính là da mặt cười cương, đơn giản liền cúi đầu phủng chén trà phát ngốc, trong lòng lại là mở rộng ra não động: Nếu là trong tầm mắt mang độ ấm, chính mình phỏng chừng đã ' lửa nóng ' đến có thể tự cháy!

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ