26

403 8 0
                                    

Lâm Lang lúc này mới minh bạch, vì cái gì a ca cùng cách cách nhóm vẫn luôn đãi ở phía sau trong điện không ra. Nguyên lai bọn họ đều đến chờ Thái Tử. Thái Tử không tới hành đại lễ, bọn họ chẳng sợ tới lại sớm cũng đều đến chờ hắn!

Hơn hai mươi cái a ca cách cách thêm ở bên nhau đều không bằng một cái Thái Tử phân lượng, nàng xem như biết cái gì kêu Thái Tử, cái gì kêu phó quân.

Còn có câu kia ' các đệ đệ muội muội ', Huệ Phi sinh đại a ca khá vậy vẫn luôn chờ ở sau trong điện. Lâm Lang không khỏi liền nhìn về phía Huệ Phi, lại thấy Huệ Phi mặt mày giãn ra, khóe miệng mỉm cười, trên mặt một chút khác thường chi sắc đều nhìn không ra tới.

Chính mình nhi tử bị bỏ qua, Huệ Phi trong lòng không biết nhiều cách ứng, cư nhiên có thể cười đến như vậy tự nhiên...... Lâm Lang chạy nhanh ở trong lòng mặt đem chính mình vừa rồi cho nàng dán lên ' nhất hiện lão ' nhãn cấp hoa rớt, một lần nữa dán một trương ' ảnh hậu ' nhãn.

Cái kia ngự tiền thái giám truyền xong lời nói không lâu, ăn mặc một thân minh hoàng sắc cát phục Khang Hi liền mang theo Thái Tử cùng một chúng a ca nhóm long hành hổ bộ vào được.

Hắn vừa tiến đến, trừ bỏ Hiếu Trang cùng Hoàng Thái Hậu chỉ là đứng dậy đón chào, còn lại người tất cả đều quỳ xuống.

"Đều khởi khái đi." Khang Hi cất cao giọng nói. Ngay sau đó đỡ Hiếu Trang ngồi trở lại bảo tọa. Thái Tử tắc đỡ Hoàng Thái Hậu ngồi xuống.

Khang Hi ở đã sớm chuyển đến bảo trên giường ngồi xuống, một bên bồi Hiếu Trang nói chuyện, một bên nhìn Thái Tử mang theo a ca cách cách nhóm hành đại lễ.

Thái Tử vui vẻ lĩnh mệnh sau liền lãnh đệ đệ muội muội còn có một cái ca ca thối lui đến trong chính điện ương, trước mang theo bọn họ xếp thành hàng, sau đó lại cùng nhau quỳ xuống tới cấp trên bảo tọa Hiếu Trang cùng Hoàng Thái Hậu hành đại lễ.

Bọn họ này một loạt đội, đã có thể phương tiện Lâm Lang, trừ bỏ Nghi Phi năm nay tháng năm mới sinh hạ mười một a ca quá nhỏ không tới tràng bên ngoài, từ ' đại gia ' đến ' thập gia ', nàng vừa lúc nhân cơ hội đem sở hữu a ca đều cấp nhận một lần.

Lão đại Dận Đề lớn lên tối cao cũng nhất tráng, nhìn qua đã là cái choai choai thiếu niên, Lâm Lang nhớ rõ hắn tuổi tác giống như mới mười ba tuổi, hắn đứng ở Thái Tử phía sau, ước chừng so Thái Tử cao hơn một cái đầu đi. Bất quá Thái Tử dáng vẻ hảo, tuy rằng không có lão đại cao, nhưng hắn giơ tay vừa nhấc đủ chính là một thân Thái Tử phạm.

Xem xong nhất thấy được lão đại cùng Thái Tử, Lâm Lang liền nhảy quá lão tam, trực tiếp đi xem lão tứ, ân, tứ gia quả nhiên là cái tiểu quyển mao, trên mặt cư nhiên còn có điểm trẻ con phì.

Lại là quyển mao lại là trẻ con phì, không nghĩ tới tứ gia khi còn nhỏ cư nhiên như vậy manh, Lâm Lang không khỏi liền nhìn nhiều vài lần. Chờ nàng dời đi lực chú ý, nhảy quá lão lục cùng lão Thất muốn đi xem bát gia khi, Thái Tử đã lãnh a ca nhóm hành xong lễ.

Đứng dậy khi, nhỏ nhất lão cửu Dận Đường cùng lão mười Dận Nga vừa mới mới vừa hai tuổi, hành xong lễ sau thiếu chút nữa đứng dậy không nổi. Ít nhiều canh giữ ở một bên hai người nãi ma ma duỗi tay đỡ một phen, hai cái tiểu đậu đinh lúc này mới đứng lên. Hai cái tiểu đậu đinh lập tức liền tao đến đỏ mặt, bẹp cái miệng nhỏ, trong mắt thẳng phiếm nước mắt.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ