Cho nên năm đó Vương thái giám sư phó vừa chết, ở ngự trà phòng hắn cũng liền không đứng được chân, chẳng sợ khổ hề hề đào không túi tiền, cuối cùng cũng chỉ có thể phân đến phía dưới tiểu phòng ăn hầu hạ.
Còn hảo, so với Hoàng Thượng cùng những cái đó mãn mông hoàng thân quốc thích tới, cung phi nhóm đối với lại ngọt lại mềm gạo nếp điểm tâm cần phải đãi thấy được nhiều, Vương thái giám lúc này mới ở tiểu phòng ăn chậm rãi làm thượng thủ lĩnh thái giám.
Trong cung phòng ăn đông đảo, liền Hàm Phúc cung một chỗ, chủ tử thêm nô tài liền có ba cái phòng ăn ở cung, đổi ở ba bốn năm trước, chính là đánh chết Vương thái giám hắn đều không thể tưởng được, liền hắn quản cái kia tiểu phòng ăn cư nhiên có thể hầu hạ ra một cái sủng phi tới.
Lúc này, ngao đến bím tóc đều bắt đầu trắng Vương thái giám, lại là mãnh không đinh liền đại xoay người.
Trước kia đối thượng ngự trà phòng người, hắn chính là cái quy tôn tử, thường thường phải hiếu kính một vài, nếu không chỉ định bị các loại làm khó dễ, hiện giờ chính là trái ngược, phàm là Du chủ tử ở trước mặt hoàng thượng nói thượng một câu ' không thể ăn ', quay đầu lại ngự trà phòng bên kia liền phải ăn liên lụy.
Liền hiện giờ, vì sờ sờ Du chủ tử khẩu vị, ngự trà phòng người đảo đến liếm mặt tới kêu hắn một tiếng "Vương gia gia".
Kia tư vị, nhưng đem Vương thái giám cấp mỹ đến nga. Ai nga nga, hắn đây là đi rồi cái gì đại vận a, già rồi già rồi, còn có thể hầu hạ thượng như vậy cái hảo chủ tử!
Một bên cảm thiên tạ mà, Vương thái giám một bên cũng phát hiện nếu muốn hầu hạ hảo Du chủ tử kỳ thật cũng không phải một kiện dễ dàng sự.
Vị này chủ tử tính tình tuy hảo, nhưng ở ăn mặt trên lại là cái bắt bẻ, còn ở làm đáp ứng khi liền cũng không bạc đãi bản thân, chẳng sợ hoa lão hầm cũng muốn mỗi ngày gọi món ăn...... Thích ăn lại bắt bẻ không nói, nàng còn thích lăn lộn tân đa dạng.
Vì có thể hầu hạ hảo vị này chủ tử, Vương thái giám cùng đồ đệ Chu Tuyền đó là một ngày cũng không dám chậm trễ, Du chủ tử bên kia một có cái gì tân chủ ý, hai người liền lập tức vắt óc tìm mưu kế đi theo cân nhắc.
Này không, mới tiến vườn không bao lâu, Du chủ tử liền lại lăn lộn ra một cái nướng bánh mì phòng tới, chuyên dụng tới làm tây người bên kia điểm tâm.
Muốn Vương thái giám nói, luận hương vị luận phẩm tướng, trong cung vốn có điểm tâm đa dạng cùng Du chủ tử thích ăn những cái đó tây người đa dạng, đó là các có các hảo, toàn xem chủ tử muốn ăn cái gì, nhưng muốn tương đối hai người mới ra lò khi hương khí, còn đừng nói, tây người đồ vật đó chính là thơm nức!
Nếu như vậy hương, vậy đắc dụng thượng a. Vương thái giám sử cái tâm nhãn, trước đem mặt khác điểm tâm trước tiên trang hảo, lại chờ bông tuyết con bướm bao cùng bơ bánh kem cuốn ra lò. Sau đó vừa ra lò hắn đã kêu tiểu thái giám bay nhanh mà hướng chọn hộp phóng, còn ở tường kép thêm đủ giữ ấm dùng nước ấm, hảo đem hương khí tất cả thu ở chọn hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...