Hách Xá gia đây là cảm thấy thế cục bị quấy rầy, lại xem không được tuổi lớn một chút a ca liền dư lại một cái đại a ca lông tóc không tổn hao gì, vì thế không nín được, liền tưởng sấn loạn hãm hại Huệ Phi cùng đại a ca, hảo củng cố Thái Tử địa vị!
Hảo gan chó, thật là cả gan làm loạn!
Khang Hi ngừng bút, thật sâu thật dài phun ra một hơi tới.
Hắn một bên có thể tra đều không tra, liền vì Thái Tử giải vây, một bên lại cũng rõ ràng Thái Tử cùng Hách Xá gia chi gian liên hệ là tróc không được. Nếu một hai phải tróc, vậy đến thương gân động cốt, hơn nữa không thể nghi ngờ sẽ biến thành hắn ở công nhiên tuyên cáo đối Thái Tử không mừng.
Tựa như ở trong mộng, đương hắn ở 42 năm đem Tác Ngạch Đồ giam cầm với Tông Nhân Phủ, cũng đã động phế trữ chi tâm.
Khang Hi không cấm cười lạnh: Cho nên, Tác Ngạch Đồ cùng Hách Xá gia mới có thể to gan như vậy, bởi vì bọn họ biết chỉ cần có Thái Tử ở, trẫm liền không động đậy đến bọn họ!
Đình bút đình đến lâu lắm, hắn bút pháp đã có mực nước nhỏ giọt ở lụa trên giấy, thực mau liền vựng ra một khối ám sắc tới.
Khang Hi liền cúi đầu đi xem, biên xem hắn trong lòng biên liền tưởng: Trên tờ giấy trắng nếu là dính mặc tí liền như bạch ngọc có hạ, chỉ có thể trở thành phế thải rớt.
Thượng đến thiết lập Diễn Võ Đường cùng ngành hàng hải nha môn, cho tới phổ cập bệnh đậu mùa cùng các loại ngoại lai lương loại, thậm chí thi hành tây học...... Khang Hi muốn làm phải làm sự quá nhiều, thiên hạ liền giống như hắn trước mắt giấy trắng, đang chờ hắn bừa bãi rơi, làm tốt Đại Thanh lập hạ muôn đời chi cơ, mà Dận Nhưng, hắn Thái Tử...... Giống như là trên giấy này khối mặc tí!
Chỉ cần có Thái Tử ở, liền tổng hội có người trong tối ngoài sáng đi vọng hành kia từ long việc, mặc dù không có Tác Ngạch Đồ, không có Hách Xá, cũng sẽ có những người khác, nhưng Khang Hi lại là trăm triệu không chấp nhận được quốc có nhị quân!
Vẫn là đến phế đi Thái Tử sao? Như vậy tưởng tượng, Khang Hi liền cảm giác trong lòng giống nhét đầy hòn đá, nặng trĩu lại nghẹn đến mức thực, không cấm liền lung tung ném bút, dùng hai tay gắt gao ấn ngực.
"Vạn Tuế gia!" Ở một bên hầu lập Lương Cửu Công vội liền bổ nhào vào trước bàn.
"Cút ngay!" Khang Hi một chân đá văng ra hắn, sau đó liền đột nhiên đứng dậy, giống đầu vây thú giống nhau ở rộng mở sáng ngời thư phòng chuyển lấy phân chuồng tới.
Lương Cửu Công cùng mặt khác bọn nô tài quỳ đầy đất, một đám đại khí cũng không dám suyễn một ngụm.
Khang Hi buồn đầu tới tới lui lui đi, trong lòng cũng ở tới tới lui lui cân nhắc.
Như vậy đi rồi thật lâu sau cũng suy nghĩ thật lâu sau, hắn rốt cuộc hạ quyết tâm: Thái Tử đến phế, nhưng Dận Nhưng kết cục không thể cùng trong mộng giống nhau.
Chỉ cần Dận Nhưng không phải Thái Tử mà chỉ là nhị a ca, cũng liền không có về sau Cửu Long đoạt đích. Mà hắn số tuổi thọ còn trường, sớm phế đi Thái Tử chi vị, mặc kệ là an trí Dận Nhưng, còn có bồi dưỡng tự hoàng đế, đều còn có cũng đủ thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...