Như vậy vừa động đạn, nàng cảm giác trên người so mới vừa tỉnh lại khi càng ngứa, đem mười ngón giao nhau khấu ở bên nhau mới có thể chịu đựng không duỗi tay đi cào ngứa.
Này rốt cuộc là bệnh gì, thật sự không phải bệnh đậu mùa sao?
Tuy rằng cảm giác man ghê tởm, nếu không phải lớn lên ở chính mình trên người phỏng chừng sẽ càng ghê tởm, còn có chút sợ hãi —— mọc như vậy tràn đầy, chờ hết bệnh rồi có thể hay không lưu sẹo a, nhưng Lâm Lang vẫn là thực tin tưởng Vạn Tuế gia phán đoán, cho nên nàng phỏng đoán...... Chính mình có phải hay không được bệnh thuỷ đậu.
Lương Cửu Công thực mau liền tới vì nàng giải thích nghi hoặc. Hắn cung thân, dưới chân lại nhẹ lại mau vào sao gian, Thạch Nam cùng Hồi Hương sắc mặt tái nhợt đi theo hắn phía sau.
"Du chủ tử, ngài rốt cuộc tỉnh." Hắn cười tủm tỉm cách màn cấp Lâm Lang hành lễ, sau đó mới bắt đầu hồi sự.
Nguyên lai Lâm Lang hoạn vừa không là bệnh đậu mùa cũng không phải bệnh thuỷ đậu, mà là mày đay. Này mày đay lại kêu phong chẩn ẩn chẩn hoặc là sơn sang. Cũng chính là Tây y nói làn da dị ứng chứng, Lâm Lang loại này là ác tính dị ứng, bệnh trạng cũng không phải là giống nhau khởi bệnh mề đay, mà là khởi bọt nước, còn bạn có phát sốt, hai mắt đẫm lệ chờ bệnh trạng.
Lại bởi vì Lâm Lang phát bệnh phát đến cấp, còn có cảm mạo bệnh trạng hỗn tạp, các thái y trong lúc nhất thời cũng liền sai khám thành bệnh đậu mùa bệnh.
"Du chủ tử, ngài cứ việc yên tâm, ngài này bệnh phát đến cấp trị đến cũng mau, lang viện khiến cho bọn hắn ở Vạn Tuế gia trước mặt đều lập hạ quân lệnh trạng, uống thuốc thoa ngoài da, không cần nửa tháng, ngài này bệnh là có thể toàn hảo. Chờ hết bệnh rồi bảo đảm cái gì dấu vết đều sẽ không lưu lại."
Nghe xong lời này, Lâm Lang hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, dị ứng không phải đều từng có mẫn nguyên sao, chính mình ngày hôm qua trừ bỏ ở Hàm Phúc cửa cung trước tặng Vạn Tuế gia giá, liền môn cũng chưa ra quá, như thế nào sẽ đột nhiên liền dị ứng, vẫn là thần mã ác tính dị ứng?
Nghĩ đến đây, nàng đột nhiên lại nghĩ tới một sự kiện tới, nguyên chủ mới vừa tiến cung khi, chính là lại phát sốt nhẹ lại ra bệnh sởi, lúc ấy ước chừng bị bệnh hơn nửa năm, chẳng lẽ cũng là vì dị ứng?
Nguyên chủ năm đó bị bệnh hơn nửa năm, xem qua rất nhiều lần thái y, cũng chưa nhìn ra nguyên nhân bệnh tới, chỉ nói là khí hậu không phục, sinh sôi đem tốt nhất quang cảnh cấp bệnh đi qua. Chính mình lần này nếu là không đáng ác tính dị ứng, chỉ sợ cũng là khám không ra bệnh tới!
Lâm Lang sợ hãi mà kinh —— này tuyệt đối không phải trùng hợp! Đây là có người đem dị ứng nguyên trở thành độc dược ở dùng, lấy này mưu hại ' Vạn Lâm Lang ' tiền đồ!
Lại kinh lại tức dưới, nàng chạy nhanh liền đem nhiều năm trước tình huống nói cho Lương Cửu Công.
Lương Cửu Công nghe được cực kỳ khiếp sợ, cái này manh mối chính là quá mấu chốt, hắn chạy nhanh liền cùng Lâm Lang cáo lui, đi tân tích hình phòng một lần nữa tra hỏi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...