42

335 10 0
                                    

Tới rồi ba tháng trung tuần, Hiếu Trang đã hoàn toàn nằm trên giường không dậy nổi.

Năm rồi nếu là Hiếu Trang bị bệnh, cung phi nhóm lập tức phải bài cái theo trình tự biểu, chẳng phân biệt ban ngày đêm tối đi Từ Ninh Cung cho nàng lão nhân gia hầu bệnh, ấn trong cung quy củ, quý nhân vừa vặn đúng quy cách, nói vậy Lâm Lang tự nhiên cũng đến đi.

Nhưng năm nay, tính tình càng thêm tùy tính Hiếu Trang lại là căn bản không muốn làm cung phi nhóm gần người, lôi kéo Khang Hi tay nói hắn đầu đau, chỉ nghĩ nghe người ta nói Mông Cổ lời nói.

Khang Hi biết Hoàng tổ mẫu này một bệnh, liền không thể tái khởi giường, ở sang năm mùa đông nàng liền sẽ......

Mà loại này không nghĩ làm cung phi gần người cáu kỉnh dường như lời nói, ở trong mộng Hiếu Trang là không có cùng Khang Hi nói lên quá. Khang Hi trong lòng cảm thấy kinh ngạc, nhưng hơi vừa chuyển niệm hắn cũng liền minh bạch là chuyện như thế nào, này đã hơn một năm tới bởi vì đã biết Hoàng tổ mẫu đại nạn chi kỳ, hắn không khỏi liền phá lệ tận tâm hiếu thuận, thấy tôn tử như vậy hiếu thuận, Hoàng tổ mẫu ngược lại bởi vậy nháo khởi tính tình tới.

Lão tiểu hài lão tiểu hài, lời này thật là một chút đều không tồi.

Hiếu Trang đều mở miệng, Khang Hi tự nhiên không có không đáp ứng. Vì thế, Huệ Vinh Đức Nghi bốn phi cùng Quý Phi ở Hoàng Quý Phi Linh Khôn trong cung mở họp mới vừa chạy đến một nửa liền nhận được Khang Hi chỉ dụ —— lần này ai cũng không cần bị liên luỵ, Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt đều có Hoàng Thái Hậu lãnh thái phi nhóm hầu hạ.

Tuy rằng Lâm Lang không cần đi Từ Ninh Cung hầu bệnh, nhưng Hiếu Trang bệnh, nàng sinh nhật tự nhiên là không thể đại làm, kỳ thật như thế ở giữa Lâm Lang lòng kẻ dưới này, nàng vốn dĩ liền không nghĩ đại làm.

Gần nhất trừ bỏ Khang Hi, thiệt tình tưởng cho nàng ăn sinh nhật người kỳ thật tất cả tại Hàm Phúc cung hậu viện, thứ hai nàng sinh nhật ngày đó tiểu Hứa thị muốn vào cung tới, so với cùng lòng dạ khó lường Đoan Tần đám người xã giao, nàng càng muốn cùng tiểu Hứa thị cái này ' thân nhân ' hảo hảo ở chung một hồi.

Vạn gia còn có Hứa gia chính là nàng cơ bản bàn, tuy rằng chưa nói tới cùng vinh hoa chung tổn hại, nhưng lẫn nhau liên hệ cũng là cắt không ngừng, liền Vạn Tuế gia đều cùng nàng nói, vì nàng cái này tiểu xuẩn trứng, Vạn gia cùng Hứa gia hắn là muốn cất nhắc một vài.

Tới rồi Lâm Lang sinh nhật kia một ngày, tiểu Hứa thị sáng sớm liền ăn mặc an người lễ phục từ tây hoa môn vào cung.

Từ lục phẩm an người tiến cung tự nhiên là không thể ngồi liễn, Lâm Lang phái Thạch Nam cùng Tử Tô đi tây hoa môn tiếp tiểu Hứa thị, một đường bồi nàng đi đến Hàm Phúc cung tới.

Chờ tới rồi Hàm Phúc cung, tiểu Hứa thị đi trước cấp Đoan Tần khái đầu, sau đó mới đi hậu viện.

Lâm Lang đứng ở sao gian trước cửa, tâm tình thấp thỏm chờ tiểu Hứa thị.

Tiểu Hứa thị đi ở hành lang thượng, rất xa liền thấy ăn mặc một thân kim hồng sưởng y ' nữ nhi '. Nàng không khỏi nhanh hơn bước chân, càng tới gần sao gian hốc mắt liền càng hồng.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ