Đến nỗi cát phục, kỳ thật chính là lúc này theo như lời ' đại trang ', bởi vì không giống triều phục như vậy giảng quy củ, cho nên kiểu dáng hai kiện bộ tam kiện bộ bốn kiện bộ đều có, mặt khác, cát phục cũng là lúc này lễ phục, ở bất đồng trường hợp xuyên cát phục thượng phải dùng bất đồng cát tường đa dạng —— mùa xuân sẽ đa dụng hoa cỏ, ăn tết trước tắc đa dụng con dơi, như vậy các làm ba bốn bộ sau lại là tám, 90 kiện!
Chờ tất cả đồ vật đều vào kho, Lâm Lang mới lại khai tủ quần áo, hưng phấn lấy một bộ triều phục mặc vào thử thử.
Nàng còn chưa từng có xuyên qua thêu ngũ trảo kim long quần áo!
Từ tần vị bắt đầu, cung phi trên quần áo liền có thể thêu long, còn có thể thêu ngũ trảo kim long, nhưng số lượng thượng có hạn chế, một thân triều phục giống nhau nhiều nhất chỉ có thể dùng tới hai điều ngũ trảo kim long, còn muốn lại thêu, cũng chỉ có thể sử dụng Quỳ long mãng long này đó giả long.
Chung ma ma một bên cùng Thạch Nam cùng nhau hầu hạ Lâm Lang mặc quần áo, một bên lại phổ cập khoa học thượng: Cho dù là Hoàng Hậu, cũng chỉ có thể dùng tám điều chính long, có thể hướng một bộ trên quần áo thêu chín điều ngũ trảo kim long chỉ có Vạn Tuế gia.
Một mặc tốt triều phục, Lâm Lang liền cảm thấy trên người nặng trĩu, lại đầu đội lễ quan ngực quải triều châu, đem phối hợp kim cài đầu kim vòng cổ cùng đông châu hoa tai thần mã cũng đều trang bị thượng sau, nàng cảm giác chính mình ước chừng trọng hai mươi cân không ngừng!
Liền nàng trên đầu mang cái này đặc biệt đẹp triều quan phỏng chừng liền có ba bốn cân trọng.
Này còn không có xong, nàng còn phải mặc vào ba tấc cao cũng chính là mười centimet chậu hoa đế, không mặc là trăm triệu không được, bởi vì sở hữu quần áo kích cỡ đều là nàng thân cao lại thêm dưới chân này ba tấc!
Thật cẩn thận mà vòng quanh trong viện đi rồi một vòng sau, Lâm Lang cũng liền biết chính mình lại nên luyện tập đi đường cùng hành lễ. Nói, như vậy toàn thân mặc giáp trụ còn phải đi đến vững chắc quỳ đến đẹp, khó khăn hệ số thật sự có điểm cao a!
Nhưng lại khó, Lâm Lang cũng chỉ có thể căng da đầu thượng —— phong tần ngày đó nàng đến ăn mặc này một thân phân biệt đi cùng Hiếu Trang, Hoàng Thái Hậu còn có Khang Hi tạ ơn, đến lúc đó quý nhân trở lên cung phi nhóm còn sẽ ở Từ Ninh Cung cùng Thọ An trong cung xem lễ!
Cho nên nói, mỹ lệ đều là có đại giới, triều phục có bao nhiêu mỹ, cũng liền có bao nhiêu khó xuyên!
Cởi triều phục, Lâm Lang vẻ mặt đau khổ trở về sao gian, nàng vốn dĩ tưởng thân thân nhi tử không hào phóng, an ủi một chút chính mình bị thương tiểu tâm linh, nhưng Phúc Bảo đang ở hô hô ngủ nhiều, hắn hiện tại chính là cái tiểu ngủ thần, một ngày trừ bỏ ăn chính là ngủ.
Lâm Lang chỉ có thể ôm Miêu Đại Vương loát khởi miêu tới.
Thấy nàng vẫn luôn như vậy thở ngắn than dài, Miêu Đại Vương cũng liền đau lòng, nó thấp đầu nhỏ một bên liếm Lâm Lang mu bàn tay, một bên miêu miêu liền kêu hai tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...