Tô Ma Lạt Cô thở dài, nói: "Quý Phi yên tâm, nô tỳ cũng là minh bạch, lúc này nhất quan trọng chính là không thể đi rồi tiếng gió, tiểu Phật đường bên kia có nô tỳ ở, ngài mau hồi điện đi lên đi." Lại vãn, chỉ sợ Vinh Phi cùng Đức phi liền phải hoài nghi.
Một chén trà nhỏ sau, Quý Phi cười khanh khách lại ngồi trở lại chính mình bảo tọa, thấy nàng đã trở lại, nguyên lai đã bắt đầu có chút tạp âm trong đại điện liền khôi phục ngày hội vui mừng.
Quý Phi vừa đi liền lâu như vậy, lần này tới trên mặt lại sát thượng thật dày phấn mặt, nàng đây là làm sao vậy...... Bảo tọa hạ, Vinh Phi Đức phi bọn người các có suy đoán, An tần cùng Đoan Tần tắc hồn nhiên bất giác chính mình đã rớt vào Hỉ quý nhân thiết hạ tử cục, mà có một người lại là ở trong lòng trộm cười.
Chương 145 hai đầu
Trung thu ngày đó, trong vườn ở chín kinh tam sự trong điện khai yến, Lâm Lang có điểm cảm mạo, cũng không ho khan chính là có chút nghẹt mũi, cho nên liền xuyên thân bốn kiện bộ, ở long quái cộng thêm áo cộc tay cát phục.
Áo cộc tay là thực tố màu trà xanh sắc, nhưng xứng với chỉ vàng câu biên bạch hoa mẫu đơn, cùng bên trong hương đỏ nhạt long quái liền có vẻ thực sức tưởng tượng, vì thế Phúc Bảo siêu thích, Lâm Lang một mặc tốt quần áo, còn không có chải đầu, hắn liền thò tay thẳng kêu "Ngạch nương ôm một cái!"
Thác mông ôm vai, Lâm Lang rất quen thuộc bế lên nhi tử đặt ở trên đùi, cười hì hì hỏi: "Ngạch nương hôm nay đẹp sao?"
Phúc Bảo nãi thanh nãi khí nói: "Đẹp! Ngạch nương đẹp nhất!"
Đẹp liền đẹp đi, còn nhất! Tiểu vua nịnh nọt. Nàng nghe được cao hứng, liền bĩu môi ở hắn tiểu trên mũi vang dội ba một chút.
Phúc Bảo trước nhiệt tình trở về cái ướt dầm dề thân thân, tiếp theo liền vẻ mặt dấu chấm hỏi nghiêng đầu, hắn không rõ vì cái gì chính mình thân thân liền không thể phát ra ba một tiếng.
Muốn học cái này? Lâm Lang liền thả chậm động tác, chậm rãi chu lên miệng, sau đó lăng không ba một chút.
Phúc Bảo đi theo nàng làm, đem chính mình đỏ bừng cái miệng nhỏ cũng chu lên tới, sau đó phụt một tiếng thổi ra một cái nước miếng phao phao.
Bị nổ tung nước miếng phao phao phun vừa vặn, Lâm Lang một bên nghĩ thầm còn hảo còn không có bắt đầu hoá trang, một bên liền từ Hồi Hương trong tay cầm khăn ướt cấp chính mình cùng Phúc Bảo lau mặt.
Thời gian khẩn trương, lau khô, nàng liền cùng còn vẻ mặt ' cái này hảo chơi ta còn muốn chơi Phúc Bảo ' kéo câu, ước hảo về sau lại chơi cái này phun bong bóng trò chơi, sau đó liền buông hắn tiếp tục chải đầu.
Chờ nàng trang điểm hảo, Phúc Bảo cũng mặc vào hoàng a ca tham dự đại trường hợp chế phục —— chính là thanh xuyên kịch thường thấy cái loại này màu xanh biển mang khoác lãnh thêu đoàn long áo khoác phục.
Không phải Lâm Lang khoe khoang, làm một cái mắt to manh oa, Phúc Bảo mặc vào như vậy một thân, quả thực manh bạo. Như vậy đáng yêu tiểu gia hỏa cư nhiên là chính mình sinh, nàng một bên cảm thán: A a a sinh đến hảo giá trị, một bên liền hảo tưởng có thể có một cái di động, đều không cần network, chỉ cần có điện có nội tồn có thể làm nàng một hơi chụp thượng một trăm bức ảnh cái loại này là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...