Quá đột nhiên, Lâm Lang cũng là bị dọa đến kêu sợ hãi một tiếng. Chờ bị Khang Hi cầm thủ đoạn, nàng mới phát hiện chính mình không ngừng kinh hô, còn che miệng.
Một mặt theo Khang Hi lực đạo buông che miệng tay, nàng một mặt liền quan tâm nhìn chằm chằm hắn đánh giá. Thấy hắn biểu tình gian cũng không thống khổ, cũng không nhẫn nại chi sắc, nàng không khỏi vui mừng hỏi: "Ngươi đầu không đau?"
Vui mừng rất nhiều, nhớ tới quăng ngã toái gối sứ, nàng lại tâm sinh nghi hoặc, không cấm quải cong hỏi: "Vừa rồi, ta có phải hay không đánh thức ngươi?"
Vốn là không nghĩ gạt Ngọc Nhi, Khang Hi nói ngắn gọn nói: "Đều là giả, trẫm căn bản liền không đau đầu. Đây là cái ở dẫn xà xuất động cớ......"
Hắn thở dài, có chút hứng thú rã rời nói: "Có một số việc nhi sớm sớm hảo,"
Khang Hi thế nhưng là ở trang bệnh! Lâm Lang nghe được cũng là trợn mắt há hốc mồm.
Thật sự là chấn kinh quá độ, cả kinh nàng đầu óc đều không xoay, khó khăn phục hồi tinh thần lại, lại thấy Khang Hi biểu tình ảm đạm, nàng lúc này mới gặp thời vừa động, bỗng nhiên liền nghĩ tới Thái Tử!
Phàm là Khang Hi một bệnh, thế nhưng sẽ có xà xuất động sao? Nàng tưởng: Nàng biết vì cái gì hắn quyết ý phế bỏ Thái Tử.
Từ xưa đến nay, kỳ thật đều là quốc vô nhị quân. Đối Khang Hi tới nói càng là như thế. Thái Tử hảo cùng không hảo đều không quan trọng, mấu chốt là chỉ cần có Thái Tử ở, hắn quyền uy liền sẽ dần dần bị suy yếu. Mà Khang Hi không chấp nhận được loại sự tình này phát sinh.
Đây là đế vương chi tâm bá đạo chỗ. Đến chết đều phải độc chiếm vũ nội, theo luật trừng phạt.
Nàng cảm giác chấn động lại sợ hãi, rồi lại nghe Khang Hi lầm bầm lầu bầu dường như nói: "Chỉ có như vậy chết rồi sau đó sinh một phen, trẫm cùng Dận Nhưng mới có thể phụ từ tử hiếu đến đầu bạc a......"
Cho nên, Khang Hi muốn dẫn ra tới xà là Thái Tử đảng?
Kỳ thật, Thái Tử sẽ động tâm khả năng tính cũng không nhỏ, nhưng cùng Khang Hi giống nhau, Lâm Lang cũng không muốn nghĩ như vậy, thật muốn là như vậy, Khang Hi cũng quá đáng thương......
—— hảo đi, nàng thừa nhận nàng bất công, chỉ nghĩ muốn Khang Hi hảo. Thái Tử từ nhỏ nên bị phế sao? Bị phế hậu, hắn tình cảnh lại sẽ như thế nào? Nếu là đứng ở Thái Tử góc độ nhìn vấn đề, sợ là hết thảy đều sẽ không giống nhau.
Nhưng mặc kệ là bất công, vẫn là mông quyết định đầu, Lâm Lang chú định đều là Khang Hi này một đầu.
Trước quân thần sau phụ tử, có lẽ đây là Thái Tử mệnh đi.
Lâm Lang nghe được tâm tình phức tạp, Khang Hi nói được cũng là ảm đạm thần thương, nếu là có thể, hắn lại làm sao tưởng phế Thái Tử......
Thấy Khang Hi trong mắt sinh nước mắt, lại là muốn khóc, Lâm Lang trong lòng không đành lòng, vội liền nói sang chuyện khác: "Còn không phải là trang bệnh sao? Ta và ngươi cùng nhau trang, ngươi một bệnh, ta liền đi theo sốt ruột thượng hoả bái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...