Thấy nàng cũng không mở miệng nói nói ngạch nương, Phúc Bảo không khỏi thực thất vọng bẹp miệng.
Lâm Lang làm bộ ho khan một tiếng, sau đó hướng về phía hắn duỗi ra tay, nói: "Ngươi cũng không thể quang cấp dì nãi ăn đường, ngạch nương cũng muốn ăn......" Nói xong nàng còn học Phúc Bảo bộ dáng, cũng bẹp bẹp miệng.
Ngạch nương đều như vậy đáng thương, Phúc Bảo lại luyến tiếc, cũng yếu ớt lại đổ một viên su kem cấp Lâm Lang.
Lâm Lang một bên ở trong lòng hắc hắc cười, một bên liền sờ sờ đầu của hắn, "Hảo ngoan."
Trạng không hoàn thành, đảo còn ăn ít hai cái su kem Phúc Bảo a ca: Ta liền muốn khóc chít chít!
Ăn xong dư lại bốn cái su kem, Phúc Bảo cũng nên đi cách vách ngủ trưa.
Chờ hắn đi rồi, tiểu Hứa thị mới vui mừng nói: "Chúng ta Phúc Bảo a ca thật đúng là thông minh!"
Lâm Lang man tự hào gật gật đầu. Cũng là hoàn toàn không cảm thấy chính mình khuỷu tay ở hướng nội quải.
Lần này đuổi ở đông chí đi tới cung, trừ bỏ báo trướng, tiểu Hứa thị lại là còn có một việc muốn cùng Lâm Lang nói.
Nàng muốn nói chính là A Lâm Bảo hỉ sự, A Lâm Bảo phiên năm liền mãn hai mươi, vào lúc này đều xem như lớn tuổi nam thanh niên. Cũng là mấy năm nay Vạn gia đi theo Lâm Lang nước lên thì thuyền lên, địa vị bò thăng đến quá nhanh, A Lâm Bảo hôn sự ngược lại có chút cao không thành thấp không phải khó xử.
Cho nên tiểu Hứa thị tương nhìn thật lâu, lúc này mới cấp A Lâm Bảo định ra việc hôn nhân.
A Lâm Bảo tương lai tức phụ họ Phú Sát thị, năm nay mười sáu, là nạm hoàng người Bát Kỳ, a mã là Tông Nhân Phủ một cái tứ phẩm cấp sự trung, trong nhà đại ca cùng nhị ca đều là Na Mục Đồ ở Diễn Võ Đường đồng liêu.
Muốn nói ngạch cửa, này Phú Sát gia so trước kia Vạn gia chính là cao hơn một mảng lớn đi.
Hơn nữa Phú Sát thị là mãn người tám họ lớn chi nhất, hướng lên trên tính tam đại, này Phú Sát thị một nhà cùng hơn phân nửa cái nạm hoàng kỳ đều hợp với thân.
Đương nhiên, hiện giờ Vạn gia xưa đâu bằng nay, Phú Sát gia ngược lại thành trèo cao kia một phương.
Lâm Lang cảm thấy như vậy cũng không tồi, Vạn gia rốt cuộc mới làm ngoại thích không bao lâu, nội tình kém đến xa, Phú Sát gia tắc cành lá tốt tươi, A Lâm Bảo cùng Phú Sát thị kỳ thật cũng coi như là môn đăng hộ đối.
Nàng nhưng thật ra có chút lo lắng một khác sự kiện xảy ra sự cố. Chuyện gì đâu? Manh hôn ách gả cũng.
Cho nên nàng liền hỏi: "A Lâm Bảo, chính hắn vừa ý việc hôn nhân này sao?"
Tiểu Hứa thị cười nói: "Như thế nào không vừa ý. A Lâm Bảo cùng Phú Sát thị cũng là gặp qua vài lần."
Nàng cũng không phải cái loại này liền thích đem nhi tử nắm chặt ở lòng bàn tay keo kiệt quả phụ, tự nhiên là hy vọng A Lâm Bảo có thể tìm cái cử án tề mi tri kỷ người.
Lúc này kết hôn, giảng chính là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, gia thế bát tự thường thường so nhan giá trị đều quan trọng, giống A Lâm Bảo cùng Phú Sát thị như vậy có thể ở hôn trước thấy thượng vài lần, đã thuộc về thả bay hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...