Sau đó Vương thái giám lại hoa trọng điểm —— Trần thị tuy rằng nuôi lớn hai đứa nhỏ, nhưng nhị cách cách thân thể không tính khoẻ mạnh, tam a ca cũng cùng thân thể khoẻ mạnh này bốn chữ không dính dáng nhi.
Cho nên giống như trên, Thư Thư Giác La thị cùng Trần thị, tám chín phần mười cũng tưởng đối phó Tấn thị.
Sau đó chính là thứ phúc tấn Tát Khắc Đạt thị cùng Nữu Hỗ Lộc thị.
Vốn dĩ Lâm Lang cho rằng các nàng hai cái nên cùng Tấn thị không có gì liên quan.
Tấn thị thất sủng nhưng đều có tiểu mười năm quang cảnh, mà Tát Khắc Đạt thị cùng Nữu Hỗ Lộc thị tiến cung thỉnh an khi, nàng cũng gặp qua một hai lần, đại khái nhớ rõ hai người đều còn bất mãn hai mươi tuổi, Nữu Hỗ Lộc thị càng là dài quá một trương manh muội tử mặt, nếu là không hỏi nàng, nhìn liền cùng mười lăm sáu tuổi một cái dạng.
Kết quả, Vương thái giám vẫn là có trọng điểm nhưng hoa ——
Tuy rằng không sủng có thể tranh, nhưng Tấn thị cũng không oa loại nấm, nàng lại bắt đầu tranh nhau dưỡng hài tử. Tát Khắc Đạt thị mới vừa sinh hạ Tứ a ca khi, Tấn thị liền động quá tâm tư, đến Nữu Hỗ Lộc thị sinh bảy cách cách, thừa dịp Nữu Hỗ Lộc thị khó sinh sau ngồi trường ở cữ, nàng càng là thật đoạt lấy đi dưỡng mấy tháng.
Nghe đến đó, Lâm Lang cùng đại cách cách đều kinh ngạc. Lâm Lang là kinh ngạc cảm thán hoá ra mỗi người đều có hiềm nghi a, đại cách cách tắc cả kinh sở trường che miệng, Vương thái giám nói lên chuyện khác nàng đều mơ hồ biết chút, nhưng Tấn thị còn dưỡng quá bảy cách cách...... Việc này nàng lại là một chút cũng không biết.
Rõ ràng Tấn thị là bởi vì cái gì cho nên mới muốn gạt chính mình, đại cách cách cũng là đột nhiên tâm lãnh.
Nghe xong Vương thái giám phổ cập khoa học, Lâm Lang trong lòng cũng hiểu rõ. Chờ đi phòng khách, mặc kệ là đối với vẻ mặt ủy khuất lại rất có chút kinh sợ mã thị, vẫn là đối với mặt khác bốn cái không dám ủy khuất, lại là càng kinh sợ thứ phúc tấn, nàng đều thẳng bản mặt.
Như vậy nửa ngày xuống dưới, da mặt đều cấp bản cương không nói, nàng sau eo cũng ngồi đến có điểm ngạnh. Chờ trở về Sấu Ngọc Quán, tổng cảm thấy không dễ chịu, nàng chạy nhanh liền nằm xuống tới kêu Chung ma ma cấp chính mình ấn một chút.
Nàng bị ấn đến ân ân lên tiếng, tâm tình lại là thực hảo.
Xem qua Cung Thân Vương phủ một cuộn chỉ rối, nàng mới đột nhiên hiện cấp Vạn Tuế gia đương hậu cung chỗ tốt rồi.
Cung Thân Vương phủ bất quá chính là một tòa vương phủ, cùng bên kia một so, hậu cung tình hình nói là phức tạp thượng gấp mười lần đều không ngừng.
Đã có thể Lâm Lang biết, trong cung lại là so Cung Thân Vương phủ còn muốn an ổn chút, đánh cái không thỏa đáng cách khác, đồng dạng đều là con vợ cả, mã thị giữ không nổi đại a ca vĩnh thụ, nhưng Thái Tử một cái không nương hài tử lại là làm theo trưởng thành.
Mà nàng nhật tử có thể có hiện tại tốt như vậy quá, cũng toàn mệt Vạn Tuế gia. Nếu là Khang Hi cùng Cung Thân Vương giống nhau kỳ ba, không, chính là có hắn một nửa kỳ ba, Lâm Lang cảm thấy chính mình đều sinh không dưới Phúc Bảo tới. Chính là có thể sinh hạ tới, cũng tuyệt đối sẽ không thuận lợi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...