Chương 64 phong hào
"Trẫm mới nhìn ngươi đưa tới ngự tiền tới thọ lễ. Làm tốt lắm, ngươi lần này chính là cho trẫm một cái kinh hỉ lớn." Khang Hi một bên vuốt ve Lâm Lang gương mặt một bên ôn nhu nói. "Bao tay dệt đến hảo, chủ ý trở ra càng tốt. Trẫm Lâm Lang thật là lại ngoan lại thông minh."
Vạn Tuế gia thật là quá sẽ khen người!
Lâm Lang bị khen đến tâm hoa nộ phóng, cảm giác chính mình kia hai mươi đôi tay bộ không bạch đánh, nàng nghiêng đầu ở hắn lòng bàn tay thượng làm nũng cọ cọ, cọ xong trợn mắt nhìn Khang Hi, vẻ mặt ' ngươi lại khen khen ta đi ' biểu tình.
Lại cùng trẫm làm nũng. Khang Hi bị nàng xem đến bụng tiếp theo nhiệt, biết nghe lời phải cúi đầu hôn lên nàng, một bên môi lưỡi công phạt, hắn một bên liền bế lên nàng đi nhanh vào phòng trong.
Lâm Lang trăm triệu không nghĩ tới Vạn Tuế gia hôm nay như vậy tình cảm mãnh liệt mênh mông, nhưng cũng rất vui lòng phối hợp, vì thế hai người lên giường đem giày vừa giẫm liền củi khô lửa bốc bắt đầu rồi.
Tuy rằng chỉ dùng Quan Âm tọa liên tư thế cơ thể tới một cái hiệp, nhưng Khang Hi toàn bộ hành trình hung mãnh, mặt trên xoa nắn phía dưới va chạm, hung mãnh đến không được, Lâm Lang thật sự khiêng không được, trên đường liền mềm oặt ngã vào đầu vai hắn. Chờ xong việc khi, Khang Hi trên lưng bị nàng cào ra vài đạo vết trảo.
Khang Hi đè ở nàng mềm mại mướt mồ hôi trên người khái mí mắt thẳng thở dốc, suyễn đều chút mới xoay người đi bên cạnh nằm.
Hắn một bên điều chỉnh hô hấp, một bên quay đầu đi xem Lâm Lang, thấy nàng trên mặt hãy còn có vài phần xuân ý, một đôi mắt ướt át nhuận, đen lúng liếng hai viên mắt nhân ánh tất cả đều là hắn mặt, trong lòng rất là thích, liền cười nói: "Ngươi nhiều nằm một hồi, trẫm đi xuống tắm rửa."
Lâm Lang lười nhác nga một tiếng, hướng Vạn Tuế gia gật gật đầu.
Liền ngự tiền đại tổng quản Lương Cửu Công cũng không dám nghe vách tường giác, Thạch Nam cùng Tử Tô vậy càng không dám nghe, hai người đã sớm biết cơ thối lui đến nhà chính, chờ Khang Hi đi gian ngoài tắm rửa, các nàng mới dám tiến vào hầu hạ Lâm Lang rời giường.
Lâm Lang cả người không sức lực, chỉ lau tắm rửa, mặc tốt quần áo sau nàng nghĩ đợi lát nữa còn muốn đi đưa giá, khiến cho Tử Tô đi kêu Hồi Hương tiến vào cho nàng chải đầu. Chính tắm rửa Khang Hi bên ngoài gian nghe được, liền giương giọng miễn này cọc chuyện phiền toái. "Ngươi cũng mệt mỏi, liền không cần đi đưa trẫm."
Lâm Lang khoác tóc liền đi gian ngoài, cười hì hì phúc cái thân, cảm tạ Vạn Tuế gia.
Khang Hi ngồi nâng lên chân tới, làm hai cái tiểu thái giám hầu hạ xuyên giày, thấy nàng phi đầu tán phát ăn mặc còn thiếu, liền nhíu nhíu mày, xua tay làm nàng chạy nhanh trở về thêm quần áo chải đầu.
Mở đầu quản luyện tự, hiện tại lại quản ăn quản xuyên, Vạn Tuế gia thích kính nhi liền biểu hiện ở quản quản quản thượng.
Lâm Lang ở trong lòng thè lưỡi, chạy nhanh liền chạy về phòng trong.
Chờ nàng bỏ thêm kiện áo choàng sơ hảo hai thanh đầu, ra tới vừa thấy, lại thấy Khang Hi đang ở lật xem bị nàng đào thải rớt kia 21 đôi tay bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...