91

250 9 0
                                    

"Kia đương nhiên hảo." Nàng cười hì hì gật đầu.

Thật không nghĩ tới, Phúc Bảo một hồi gọi người, Vạn Tuế gia cư nhiên sẽ như vậy cao hứng, cảm giác đều phải đem nàng cái này đương mẹ nó cấp so không bằng.

Chờ Lâm Lang quá xong sinh nhật, cũng chính là Khang Hi sinh nhật, mỗi năm quá vạn thọ tiết, đều là trong cung nhất náo nhiệt thời điểm, năm nay cũng không ngoại lệ.

Năm kia, ở Thái Hoàng Thái Hậu thánh thọ tiết thượng, Khang Hi y phục rực rỡ ngu thân vì nàng khiêu vũ chúc mừng, mà nay năm, trong cung mặt rất sớm liền truyền khai, Thái Tử cùng mặt khác lớn một chút a ca nhóm sẽ cùng nhau khiêu vũ cấp Hoàng Thượng khánh sinh.

Đàn vũ không hảo luyện, càng là tiếp cận vạn thọ tiết, Thái Tử cùng a ca nhóm liền càng là luyện được cần.

Hôm nay lại là luyện hai cái canh giờ. Chờ luyện xong rồi, tất cả mọi người cả người ướt đẫm, Thái Tử thấy liền vung tay lên, gọi người chuyển đến thau tắm, mang theo các huynh đệ liền ở luyện vũ đại trong phòng cùng nhau tắm rửa một cái.

Khang Hi thực mau sẽ biết việc này, cách thiên đi thượng thư phòng kiểm tra công khóa khi, liền cười cổ vũ Thái Tử cùng a ca nhóm, "Trẫm liền chờ xem các ngươi khiêu vũ. Nếu là nhảy đến hảo, chờ vạn thọ tiết sau, trẫm liền mang theo các ngươi cùng đi kinh giao suối nước nóng phao tắm."

Thái Tử biết hoàng a mã lời này chủ yếu là nói cho chính mình nghe, trong lòng thật cao hứng, luyện khởi vũ tới liền càng ra sức, quay đầu lại lại nghe phía dưới người ta nói, Bình quý nhân Hách Xá thị bị bệnh.

Bình quý nhân là Hiếu Thành Nhân Hoàng Hậu thân muội muội, nếu là thường lui tới, nghe nói nàng bị bệnh, Thái Tử tám chín phần mười sẽ tự mình đi vấn an một chút, nhưng lúc này hắn nào có nhàn rỗi, đã kêu người bị không ít hảo dược liệu, lập tức đưa đi Dực Khôn cung cấp Bình quý nhân.

Tặng lễ hai cái đại thái giám tới rồi Linh Khôn cung, trước bái kiến Quý Phi, sau đó mới đi Bình quý nhân chỗ ở.

Bình quý nhân bệnh đến không nặng, chỉ là có chút ho khan, nàng ngồi ở nhà chính đại giường thêu thượng trước thu lễ, lại quan tâm hỏi hai câu Thái Tử cuộc sống hàng ngày tình huống, liền bưng trà tiễn khách, đuổi rồi hai cái đại thái giám.

Quý Phi trong phòng, ninh cô cô nói: "Nương nương, Dục Khánh Cung người đã đi rồi."

Quý Phi ở trong lòng tính toán, lắc đầu cười nói: "Cũng liền đãi mười lăm phút không đến, này Bình quý nhân, vẫn là như vậy không thích nói chuyện."

Ninh cô cô nói: "Cũng là vì tới là thái giám, nếu tới chính là Thái Tử nãi ma ma, Bình quý nhân như thế nào cũng đến lưu người uống ly trà."

Tuy nói là Hiếu Thành Nhân Hoàng Hậu muội muội, tiến cung cũng sớm, nhưng Bình quý nhân luôn luôn là cái lãnh bệ bếp, lại là cái không yêu náo nhiệt lãnh tính tình, cùng ai cũng đi được không gần, một năm trừ bỏ ngẫu nhiên có thể cùng Thái Tử liên hệ ở bên nhau mấy ngày nay, người này ở trong cung mặt chính là cái ẩn hình.

Bất quá nàng xuất thân bãi tại nơi này, lại là Thái Tử dì, cũng không ai sẽ chậm trễ nàng. Tương phản, thường thường, sẽ có chút cùng loại ' dù sao cũng là Hách Xá thị, sớm hay muộn Hoàng Thượng sẽ cất nhắc nàng ' câu chuyện ở trong cung mặt tin đồn một trận.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ