Đồ vật thập nhị cung tề tụ, liền chủ tử mang nô tài mấy trăm hào người, tự nhiên đến cẩn thận bài cái đẹp đội hình, nếu không đến loạn thành cái bộ dáng gì, Hoàng Quý Phi phương pháp cũng rất đơn giản thô bạo, cũng chẳng phân biệt cái gì tôn ti, liền ấn cung thất phương vị bài —— Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu ở ở giữa, đồ vật thập nhị cung người liền phân biệt đứng ở các nàng hai bên.
Vì thế Lâm Lang nơi Hàm Phúc cung liền vừa lúc bị Trữ Tú Cung cùng Trường Xuân Cung kẹp ở trung gian.
Thượng một lần tú nữ tổng tuyển cử đã là hai năm trước sự, Trữ Tú Cung chỉ tới ít ỏi ba người, hơn nữa tùy hầu cung nữ cùng thái giám cũng mới không đến mười cái người. Mà Trường Xuân Cung liền náo nhiệt, Lâm Lang thô thô vừa thấy liền thấy được mười mấy ' chủ tử ' bộ dáng cung phi, phải biết rằng Xuân đáp ứng không dịch đi lên, hơn nữa Đoan Tần, Hàm Phúc cung cũng mới ở bảy cái ' chủ tử ' mà thôi.
Mới nói đến Xuân đáp ứng, Lâm Lang liền kinh ngạc phát hiện bị dịch đi rồi chẳng biết đi đâu Xuân đáp ứng cư nhiên liền đứng ở Trường Xuân Cung trong đội ngũ!
Chương 33 đưa giá
Thực xảo chính là, Lâm Lang mới phát hiện Xuân đáp ứng, liền thấy Xuân đáp ứng bị người đánh mặt, là thật vả mặt ——
Một cái ma ma mang theo da tráo li ( trong cung vả miệng khi mang da bao tay ) hung hăng cho nàng mấy bàn tay, sau đó liền có hai người lập tức che lại Xuân đáp ứng miệng túm nàng hướng đội ngũ mặt sau đi, lúc này thiên cũng vừa mới tờ mờ sáng, kiêm thả này ba người động tác khám xưng vừa nhanh vừa chuẩn, nếu không phải Lâm Lang hiện tại một chút cận thị đều không có, trạm đến lại gần góc độ cũng vừa lúc, chỉ sợ liền bỏ lỡ này xuất sắc một màn.
...... Này đến chưởng quá bao nhiêu lần miệng, động tác mới có thể như vậy nhanh chóng, phối hợp mới có thể như vậy thành thạo a!
Tuy rằng từ trong trí nhớ đã sớm biết này Trường Xuân Cung không hảo lăn lộn, nhưng Lâm Lang không nghĩ tới cư nhiên như vậy khó hỗn. Nói, tuy rằng Hiếu Trang Hoàng Thái Hậu cùng hai cái Quý Phi đều còn chưa tới, nhưng dù sao cũng là toàn cung trên dưới tập thể hoạt động a, Xuân đáp ứng rốt cuộc là làm cái gì, cư nhiên tại đây loại trường hợp bị thưởng cái vả miệng thêm ' kéo xuống ' phần ăn. Lâm Lang không khỏi liền nổi lên lòng hiếu kỳ, nàng chuẩn bị chờ trở về sao gian sau đã kêu Hồi Hương cùng Trương Tiểu Quế đi hỏi thăm hỏi thăm tin tức, gần nhất vội vàng luyện tự, nàng đã lâu cũng chưa ăn dưa.
Xuân đáp ứng bị thưởng vả miệng phần ăn sau không lâu, Hoàng Quý Phi liền lãnh Vĩnh Thọ cung người tới, Quý Phi lại là khởi không được giường, đã sớm cùng Hoàng Quý Phi thỉnh giả, Dực Khôn cung người từ Bình quý nhân, cũng chính là Hiếu Thành Nhân Hoàng Hậu Hách Xá thị muội muội lãnh đã sớm tới, vì thế Hoàng Quý Phi này vừa đến, đồ vật thập nhị cung đại đội ngũ cũng liền tính là đến đông đủ, mà kế tiếp, tự nhiên chính là Hoàng Quý Phi suất lĩnh đồ vật thập nhị cung đại đội ngũ quỳ nghênh cuối cùng mới giá lâm Hiếu Trang cùng Hoàng Thái Hậu.
Làm trong cung lão tổ tông, Hiếu Trang người còn chưa tới, nàng tơ vàng nhung bảo tọa cùng chắn phong minh hoàng rèm trướng cũng đã thiết hảo, đám người tới, lập tức là có thể ngồi xuống nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...