Thấy nàng thở dài, Thạch Nam liền khuyên nhủ: "Chủ tử cũng đừng vì Lê Hoa Tuyết đáng tiếc. Hắn đã vào cung, có thể bị thái bình thự gánh hát chọn đi, kia cũng là hắn vận khí. Giống hắn như vậy hoa đán, chẳng sợ không xướng, cũng có thể làm sư phạm, chỉ cần cẩn thận chút, cả đời đều không lo."
Hồi Hương chen vào nói nói: "Há ngăn không lo a. Chỉ là ngày hôm qua kia tam ra diễn, Lê Hoa Tuyết phải thật nhiều đánh thưởng —— Thái Hoàng Thái Hậu, Hoàng Thái Hậu, còn có Quý Phi đều thưởng hắn. Ta nghe tiền viện Lý ma ma nói, liền ngày hôm qua này một chuyến, chẳng sợ muốn chuẩn bị cùng chia lãi một ít đi ra ngoài, Lê Hoa Tuyết cũng có thể tích cóp hạ hai ba trăm lượng bạc!"
Lâm Lang vẫn là cảm thấy đáng tiếc, này Lê Hoa Tuyết nếu là sinh ở hiện đại, chỉ bằng hắn ở hát tuồng thượng thiên phú, chỉ sợ làm mai lan phương tái thế truyền nhân đều đúng quy cách. Sinh ở thời điểm này, lại chỉ có thể làm thiến linh.
Thạch Nam thấy nàng không nghĩ ra, chạy nhanh xóa lời nói nói: "Chủ tử, hôm qua ngài không cùng Đậu Đen chơi, nó có thể tưởng tượng ngài, sáng nay ngài còn ngủ đâu, nó liền tưởng lưu tiến phòng trong đi. Nếu không ta đây liền đi đem nó ôm lại đây đi."
Bị nàng như vậy vừa nói, Lâm Lang lập tức liền tưởng loát miêu. Nàng đứng dậy rửa mặt một phen, sau đó liền nằm ở trên giường bắt đầu loát miêu.
Một bên bóp Miêu Đại Vương thịt lót, nàng một bên liền nhớ tới lão cửu cùng lão mười, "Thật không nghĩ tới, khi còn nhỏ như vậy đáng yêu cửu gia cùng thập gia, trưởng thành lại như vậy sốt ruột."
Miêu Đại Vương lười nhác nằm bò, thầm nghĩ: Liền Vạn thị đều cảm thấy sốt ruột, trẫm cũng thật là vất vả a.
Lại nghĩ đến mặt khác mấy cái làm hắn càng sốt ruột nhi tử, Miêu Đại Vương không cấm liền rất là buồn bực miêu một tiếng.
Lâm Lang khó được nghe được Miêu Đại Vương miêu miêu kêu, còn tưởng rằng nhà mình Đậu Đen đã thoát ly Miêu Đại Vương trạng thái, liền cúi đầu một bên xem xét một bên buồn bực nói: "Tiểu hắc đậu, ngươi hôm nay như thế nào mới tinh phân như vậy trong chốc lát, ta còn chưa nói Vạn Tuế gia sự đâu!"
Ngươi lại tưởng bố trí trẫm cái gì? Miêu Đại Vương đã bất đắc dĩ lại có chút tò mò, liền ngưỡng lông xù xù đầu nhỏ trừng khởi mắt mèo, duỗi trảo ở Lâm Lang cái mũi thượng nhẹ nhàng ấn một chút.
Bị nó như vậy trừng nhấn một cái, Lâm Lang liền biết nhà mình Đậu Đen còn tinh phân đâu —— bình thường trạng thái tiểu hắc đậu mới sẽ không như vậy cao lãnh, vì thế liền tiếp tục biên loát miêu biên cùng Miêu Đại Vương nói chuyện.
Nàng trước đem Khang Hi ngày hôm qua ăn mặc tinh tế hồi ức một lần, sau đó nói: "Tiểu hắc đậu, ngươi không biết, ngày hôm qua như vậy một tá giả, Vạn Tuế gia thật đúng là quá soái...... Cho nên nói, người chính là phải hảo hảo y trang, cho dù là hoàng đế cũng không ngoại lệ!"
Muốn nói gì mông ngựa lời nói có thể làm nghe người nghe được nhất thư thái, kia không gì hơn nói thật!
Miêu Đại Vương cái gì dễ nghe lời nói chưa từng nghe qua, lúc này lại cũng bị Vạn thị này một phen phát ra từ phế phủ thiệt tình lời nói cấp chụp đến thẳng kiều chòm râu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...