66

317 10 0
                                    

Hoàng Thái Hậu nhìn Ngũ a ca cũng đau lòng a, vì thế bị Hoàng Thái Hậu sờ soạng đầu lại hỏi vài câu sau, Ngũ a ca cùng mười a ca đã bị dẫn đi ngủ.

Vinh Phi cùng Đức phi bọn họ chạy nhanh y dạng họa hồ lô, đem tam a ca cùng sáu a ca bọn họ cũng chạy đến ngủ.

Cái này, Tứ a ca xấu hổ, không ai quản hắn!

Liền thất a ca đều được trương Thành quý nhân cấp thảm —— bốn phi có thể biến đổi phương nhi ở Hoàng Thái Hậu trước mặt biểu đau lòng, Thành quý nhân không này thể diện, chỉ có thể cấp thất a ca một trương thảm làm hắn dựa bàn ngủ một hồi.

Tứ a ca triều Đức phi phương hướng nhìn vài lần, sau đó liền mộc khuôn mặt nhỏ cúi đầu làm trầm tư trạng, kia bộ dáng chi đáng thương, xem đến Lâm Lang đều có một loại cay đôi mắt cảm giác.

Đáng thương là đáng thương, nhưng tưởng tượng đến trước mắt cái này tiểu đáng thương cư nhiên là tứ gia là tương lai Ung Chính, nàng liền rất ra diễn a!

Muốn nói Đức phi trong lòng không khó chịu đó là giả, nhưng chỉ cần Đồng Giai thị còn sống, nàng liền không thể đau lòng Tứ a ca!

Mang ơn đội nghĩa...... Nàng đều đối Đồng Giai thị mang ơn đội nghĩa như vậy năm, không thể hủy ở hôm nay. Huống chi, Hoàng Thượng năm trước mới khen Tứ a ca hiếu thuận, Đồng Giai thị hiện giờ chịu khổ, hắn phải càng hiếu thuận mới được.

Đức phi cũng không là xúc động người, Tứ a ca kia vài lần chỉ làm nàng dao động vài giây, sau đó nàng liền càng kiên định...... Nhịn một chút đi, bọn họ mẫu tử đều đến nhịn một chút, chỉ cần Đồng Giai thị không có, kia hết thảy cũng liền đều hảo!

Thẳng đến thiên điện gia yến tan tràng, Đức phi cũng chưa quay đầu lại đi xem Tứ a ca liếc mắt một cái, nàng có thể từng bước một đi đến hôm nay, dựa đến chính là này phân suy nghĩ.

Mà Tứ a ca ' trầm tư ' sau khi cũng thông suốt, học thất a ca bộ dáng nằm bò ngủ. Một nằm sấp xuống, hắn liền khổ sở đến đỏ mắt, bụng vẫn là khó chịu, nhưng hắn trong lòng càng khó chịu.

Tứ a ca cảm thấy cái này Tết Trung Thu tao thấu.

Sáng sớm lên hắn liền tiết bụng, sợ hỏng việc lặng lẽ ăn dược khá vậy không thấy hảo. Tới rồi Từ Ninh Cung, thật sự là nhịn không được hắn liền mượn Du quý nhân quan phòng, kết quả, cư nhiên bị Du quý nhân đổ vừa vặn. Còn không có tưởng hảo việc này nên như thế nào giải quyết tốt hậu quả, lại gặp hôm nay đại nan kham!

Dưỡng mẫu đóng lại, mẹ đẻ tị hiềm...... Hắn liền thất a ca đều không bằng!

Về sau ta không bao giờ quá Tết Trung Thu! Một bên ở trong lòng mặt thề, Tứ a ca một bên liền vẫn không nhúc nhích trang ngủ say.

Cơm nước xong, nhìn nửa canh giờ ca vũ, Lâm Lang liền đứng dậy đi tranh quan phòng.

Quan phòng là cái tiểu phòng đơn, trừ bỏ trong một góc dùng bình phong ngăn cách bồn cầu, trong phòng còn phóng tất cả rửa mặt sự việc cùng một cái nghỉ ngơi dùng giường mấy.

Kỳ thật giữa trưa khi Lâm Lang liền có thể ở quan trong phòng ngủ trưa, nhưng khi đó nàng cảm thấy bên trong bực mình lại có chút thói ở sạch phát tác, cho nên mới tuyển đình. Lúc này lại là eo cũng toan mông cũng ngồi tề, chỉ nghĩ tìm một chỗ thoải mái một chút, cũng liền bất chấp như vậy nhiều.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ