75

342 8 0
                                    

Nàng kia một bụng ngốc lời nói cũng chỉ dám cùng miêu nói.

Uy xong nãi, Lâm Lang ngực tất cả đều là vết sữa cùng Phúc Bảo nước miếng, nàng một bên làm Thạch Nam ôm đi nhi tử đặt ở bên giường trong nôi, một bên liền vặn eo bối quá thân dùng giảo tốt nhiệt khăn mặt đem trước ngực cẩn thận lau khô.

Lúc này đã nhập hạ, lại là ở trong phòng, cũng không sợ lãnh, nàng cũng chỉ ăn mặc cái yếm uy nãi, như vậy uốn éo, một đoạn eo nhỏ cũng liền cong chiết ra một cái tốt đẹp độ cung, Khang Hi nhìn kia chiết liễu eo mạch không cấm liền ngón trỏ đại động, cúi người qua đi duỗi tay một phen cầm.

Lâm Lang trước hoảng sợ, sau đó cười hì hì liền hướng hắn trong lòng ngực dựa, hỏi: "Ta Vạn Tuế gia, được không sờ...... Có phải hay không lại tế lại bạch a?"

Hắc hắc, có thể mới vừa sinh hài tử liền tiếp tục làm eo nhỏ tinh, cũng không uổng công mang thai khi kia non nửa năm ếch xanh kiếp sống!

Thấy nàng như vậy phối hợp chính mình, Khang Hi hứng thú liền càng cao, hắn cười nhẹ hai tiếng, nói: "Trẫm chỉ là sợ ngươi ngồi không xong, vì thế đỡ ngươi một phen mà thôi." Trong miệng nói được nghiêm trang, hắn hai cái bàn tay lại là không chút nào đứng đắn hoạt đến nàng trước người, một trên một dưới động tác lên.

Chán ghét, lại khẩu thị tâm phi!

Nghĩ Phúc Bảo liền trên giường bên cạnh, Lâm Lang trước nhịn sẽ, sau đó liền nhịn không được, bắt đầu ân ân a a lung tung rên rỉ lên, tay nàng gắt gao túm sàng đan, ngón chân cũng không ý thức dùng nội cuốn, toàn bộ thân mình đều càng banh càng chặt, tựa như một trương cung, chờ người tới hung hăng kéo ra nàng.

Trong tay tất cả đều là nàng nhuyễn ngọc ôn hương, trong tai cũng tất cả đều là nàng tình khó tự ức khi phát ra liêu nhân giọng mũi, Khang Hi hạ bụng ngạnh đến nóng bỏng. Hắn dùng sức đem Lâm Lang trở mình, một bên lôi kéo tay nàng phóng tới chính mình phía dưới, một bên thở hổn hển nói: "Lâm Lang, trẫm ngoan Ngọc Nhi, trẫm cũng suy nghĩ, chúng ta cùng nhau......"

Lâm Lang cả người nóng lên, đầu càng nhiệt, quả nhiên thực ngoan theo hắn nói đi làm.

Kế tiếp, tựa như thi đấu dường như, hai người cái gì đều không nghĩ, dùng hết cả người thủ đoạn chỉ nghĩ thỏa mãn đối phương.

Tuy rằng làm một cái học cái gì đều mau đại học bá, này một trận Vạn Tuế gia trên tay kỹ xảo càng ngày càng tốt, nhưng Lâm Lang cũng chiếm địa lợi...... Tinh trùng thiêu não nam nhân luôn là so nữ nhân xúc động.

Cuối cùng, hai người cũng liền rên rỉ cùng nhau cử cờ hàng!

Xong việc sau, Lâm Lang cả người vô lực ghé vào Vạn Tuế gia trong lòng ngực, Khang Hi gắt gao ôm nàng, hai người hô hấp hỗn loạn, suyễn thành một đoàn.

Một bên dùng khăn ướt cấp Khang Hi cùng chính mình lau tay, Lâm Lang một bên hỏi: "Vạn Tuế gia, vừa rồi ngươi có phải hay không kêu ta...... Ngọc Nhi?" Không phải nói Hiếu Trang nhũ danh đã kêu đại Ngọc Nhi sao?

Khang Hi phía trước cũng là buột miệng thốt ra, này sẽ nhất phẩm lại là cảm thấy thực thích hợp, liền ôn nhu gọi hai tiếng "Ngọc Nhi, Ngọc Nhi", lại nói: "Lâm Lang, ngươi hiện giờ da bạch như tuyết, đối trẫm tâm ý cũng như bạch ngọc thanh triệt sạch sẽ...... Bất chính là trẫm mỹ ngọc sao?"

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ