Vâng chịu thực không nói nguyên tắc ăn cái bảy thành no sau, Vạn Tuế gia liền gác chiếc đũa bắt đầu ăn canh. Lâm Lang thấy thế cũng nhanh hơn tốc độ, cuối cùng, hai người vừa lúc cùng nhau ly bàn đi súc miệng rửa mặt.
Ngồi trở lại trên giường sau, phủng ly trà nóng, Lâm Lang cũng không uống, một bên lấy nó ấm tay, một bên liền nghe Vạn Tuế gia tiếp tục nói vú phủ sự.
Nói đến cũng là xảo, vốn dĩ ô hương thứ này, ở Đại Thanh thậm chí Đại Thanh quanh thân đều là hiếm lạ vật, tựa như lão Ngô thái giám khoác lác như vậy, thứ này ở phía trước minh khi nhưng chính là phiên quốc cống phẩm, luyện đan khi có thể sử dụng, đau phong khi có thể sử dụng, quý giá đâu, trừ bỏ khách thị năm đó có thể sử dụng đến khởi, sau lại còn có ai có thể ăn dưỡng nãi.
Cho nên, liền tính là kia hai cái quản sự động nghĩ thầm thử một lần này bí phương, cũng là tìm không thấy cũng mua không được kia ô hương.
Nhưng từ năm trước ngành hàng hải nha môn một khai trương, kia vạn dặm ở ngoài các loại hiếm lạ ngoạn ý liền đều một cổ não ùa vào kinh. Tùy theo mà đến còn có nhiều hơn tây người người truyền giáo cùng thương nhân.
Mà ở tây người quốc gia, kia ô hương đã có thể không hiếm lạ, liền thật nhiều tây người người chèo thuyền đều thích dùng ô hương đoái rượu sau đặt ở trên thuyền uống.
Kia hai cái quản sự chính là từ một cái tây người người chèo thuyền nơi đó mua được rất nhiều ô hương. Chờ ấn phương thuốc chế thành nãi đậu hủ sau, bọn họ liền nương chức vị chi tiện, bắt đầu xúi giục vú trong phủ một ít bà vú ăn nãi bổ nãi.
Khang Hi nói: "Ban đầu ăn nãi đậu hủ, chính là cấp Thường Ninh sáu a ca uy nãi cái kia bà vú, sau đó mới là ba cái tôn thất trong nhà, phát hiện thật sự dùng tốt sau, kia hai người mới đánh bạo bắt tay vói vào trong cung."
Có thể không dùng tốt sao? Kia chính là nha phiến a! Tưởng tượng đến Phúc Bảo thiếu chút nữa liền thành tiểu xì ke, Lâm Lang liền tức giận đến tàn nhẫn cắn môi, thật giống như ở cắn kia hai cái quản sự giống nhau.
"Đừng cắn. Ngươi cắn chính mình làm gì." Khang Hi duỗi tay, đi mạt khai nàng môi.
Lâm Lang theo ngoài miệng lực đạo không cắn nha, lại là mắt trông mong nhìn chằm chằm hắn xem.
Vạn Tuế gia, cầu tập độc, cầu công đạo!
Khang Hi biết nàng muốn nghe cái gì, rất là thống khoái nói: "Kia hai người tội ác tày trời, trẫm đã hạ chỉ lăng trì, cũng tru bọn họ chín tộc."
...... Lăng trì, tru chín tộc, Lâm Lang nháy mắt nguôi giận.
Sau đó, đem này hai cái trừu tượng từ ở trong đầu cụ tượng hóa sau, nàng lại rất có điểm đồng tình kia hai người thân thích.
Chín tộc a, kia chính là chín đại trong vòng họ hàng gần.
Bất quá, đồng tình về đồng tình, nàng cũng biết Vạn Tuế gia không loạn phán, dựa theo lúc này luật pháp, dám cấp hoàng tộc hạ độc người, đều tính mưu phản, tru hắn chín tộc kia mới kêu hợp tình hợp pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...