61

361 10 0
                                    

Buổi sáng cùng nhau tới nàng đột nhiên liền lại phun thượng, phun xong sau lại ở trên giường héo một hồi lâu, vì thế ngày này sở hữu sự tình đều hướng phía sau dịch một canh giờ. Sau đó, ngủ trưa cũng liền thành buổi chiều giác.

Thừa dịp chủ tử ngủ, Chung ma ma cùng Thạch Nam đám người chạy nhanh khai cái họp hội ý.

Trương Tiểu Quế là cuối cùng một cái đến, hắn hơi có chút ủ rũ cụp đuôi, Phương Lan Tú dám to gan lớn mật chạy tới câu dẫn Hoàng Thượng, ra chuyện lớn như vậy, lúc trước hắn nơi này lại là một chút tiếng gió cũng chưa thu được.

Chung ma ma liền cười nói: "Được, Tiểu Quế Tử, ngươi nếu là đều đã biết, ngự tiền người còn quản cái gì dùng a."

Trương Tiểu Quế nào dám cùng ngự tiền người so, chỉ có thể hì hì cười.

Đức hạnh! Thấy hắn này túng dạng, Hồi Hương nhịn không được ở trong lòng mắt trợn trắng, sau đó mới vui rạo rực nói: "Vạn Tuế gia đối chủ tử cũng thật hảo."

Có cái Phương Lan Tú ví dụ ở, xem ai còn dám lấy chủ tử làm mai tử gây sóng gió.

Chung ma ma nghe được thẳng gật đầu. Hoàng Thượng lần này thật đúng là tay khẩn, đem Phương Lan Tú da mặt hoàn toàn xé xuống tới không nói, còn đem nàng phụ thân đều một loát rốt cuộc, đây là chết đều Phương Lan Tú không cho hảo sinh đi tìm chết nha. Chung ma ma cũng là thật không nghĩ tới, Du chủ tử cư nhiên có thể làm Hoàng Thượng như vậy để bụng......

Thạch Nam lại là có chút lo lắng, Phương Lan Tú dù sao cũng là chủ tử thân thích, chủ tử thiện tâm, nếu là biết nàng như vậy không biết tốt xấu, chỉ sợ là muốn nghĩ nhiều. Muốn nàng nói, Phương Lan Tú làm chuyện này đến gạt chủ tử mới hảo.

Những người khác vừa nghe, đều cảm thấy lời này có lý, này đầu ba tháng nhất quan trọng, thiên đại sự tình đều không có chủ tử bụng quan trọng, đừng nói Phương Lan Tú đã bị đuổi ra cung đi, chính là nàng thật sự hầu hạ Hoàng Thượng, kia cũng đến gạt chủ tử!

Lâm Lang ngủ đến giờ Dậu một khắc mới lên ( buổi chiều 5 điểm 15 phân ), cũng là kỳ quái, ngủ lâu như vậy, nàng một chút đều không có ngủ quên cảm giác.

Thấy nàng tỉnh, Hồi Hương cùng Tử Tô một bên hầu hạ nàng rời giường, một bên liền cùng nàng nói, Vạn Tuế gia vừa rồi thưởng đồ ăn, là chủ tử thích ăn tao lộc gân, còn viết nói chu dụ.

Lâm Lang chạy nhanh liền nhìn giấy nhắn tin.

Nguyên lai buổi chiều khi, Khang Hi lại triệu kiến Lý thái y, Lý thái y cùng hắn hồi bẩm nói, làm thai phụ, Lâm Lang có chút quá gầy, có thể ở mùa thu trước mập lên chút vậy tốt nhất. Vì thế, Khang Hi lập tức liền thưởng đồ ăn, còn viết trương làm nàng hảo hảo ăn cơm giấy nhắn tin.

"...... Bình thường còn gọi ta tham ăn quỷ." Trong miệng báo oán, kỳ thật Lâm Lang trong lòng ngọt nga.

Có lẽ là bị cổ vũ đi, lúc này ăn cơm, Lâm Lang một chút đều không nghĩ phun, một mâm tao lộc gân toàn ăn xong rồi không nói, còn gặm nửa mâm bơ chân gà.

Ăn xong, nàng cảm thấy tinh thần thực hảo, còn đi Ngự Hoa Viên lưu một vòng. Trở về trên đường lại là gặp đại cách cách.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ