93

249 8 0
                                    

Lý Văn Hòa nghe được trên mặt biến sắc, đúng rồi, hắn như thế nào không nghĩ tới việc này, nếu có thể sớm nghĩ đến, hắn cũng liền đi cầu Chung ma ma làm nàng cùng chủ tử góp lời, hảo kêu a ca bên này cũng có thể nhiều mang mấy cái tiểu thái giám đi vườn.

Chung ma ma đều một đống tuổi, sớm hay muộn là muốn lui xuống đi, Lý Văn Hòa đã sớm ở trong lòng mặt mặc sức tưởng tượng quá rất nhiều biến —— từ Thập Tứ a ca vẫn là nãi oa oa khởi, hắn liền hiểu tận gốc rễ hầu hạ, chờ a ca hiểu chuyện, trước mắt nhất đắc dụng người, trừ bỏ hắn Lý Văn Hòa còn có thể có ai!

Tưởng tượng đến tiến vườn, lập tức sẽ có một đám ngựa già biết đường về nhà dường như tiểu thái giám vây quanh a ca cùng Chung ma ma chuyển, Lý Văn Hòa liền gấp đến độ thẳng dậm chân.

Cấp chết tốt nhất, Trương Tiểu Quế xem đến trong lòng bật cười, hắn đang muốn ' trấn an ' Lý Văn Hòa hai câu, lại nghe đến trong xe nổi lên động tĩnh, chạy nhanh liền vài bước tiến lên, cong eo vớt mành, ân cần nói: "Chủ tử, ngài tiểu tâm dưới chân."

Xuống xe, Lâm Lang thấy cũng bị an bài ở buổi sáng đi Kính Tần đã tới rồi, Khang Hi cùng Hoàng Thái Hậu lại là không tới, liền ở lên xe tiến đến cùng nàng chào hỏi.

Kính Tần trong lòng rõ ràng, nàng là lấy Du Tần phúc mới có thể đi ở phía trước, nếu là cùng Huệ Phi Nghi Phi giống nhau buổi chiều mới xuất phát, chờ tới rồi địa phương còn không được lăn lộn đến nửa đêm.

Vì thế đối với Lâm Lang, là cảm tạ lại tạ.

Lâm Lang bị nàng nhiệt tình kính làm cho có điểm 囧, chủ yếu là Kính Tần rõ ràng so nàng lớn mấy tuổi, lại luôn mồm kêu nàng du tỷ tỷ. Chạy nhanh liền sử niệu độn ' trốn hồi ' chính mình xe ngựa.

Lên xe sau lại đợi mười lăm phút, Khang Hi cùng Hoàng Thái Hậu rốt cuộc cùng nhau tới rồi, Lâm Lang lập tức xuống xe đi thỉnh an.

Khang Hi một thân minh hoàng long bào, thập phần tinh thần ngồi ngay ngắn ở mười sáu người nâng đại lễ liễn thượng bị Lâm Lang cùng Kính Tần quỳ lễ, thấy Ngọc Nhi chờ mong đến đôi mắt đều tỏa sáng, liền vẫy tay làm nàng tiến lên.

Chờ nàng đến gần, hắn cười thấp giọng nói: "Đợi lát nữa thượng phố, ngươi nhiều nhìn xem có thể, nhưng đừng đem nửa cái thân mình đều dò ra xe ngoại đi."

Lâm Lang còn tưởng rằng hắn muốn ở chúng mục nhìn trừng hạ cùng chính mình nói cái gì quan trọng sự, kết quả...... Cư nhiên là chê cười nàng sao?

Trời ơi, này vẫn là đầu một hồi hai người ở chúng mục nhìn trừng hạ như vậy thân mật!

Cảm giác thực kinh hỉ, nàng không cấm liền cao hứng đến vui vẻ ra mặt, còn nghĩ thầm: Sẽ tại đây loại thời điểm cùng chính mình nói giỡn, xem ra hắn cũng là thực chờ mong thật cao hứng sao.

Không khỏi liền đối Sướng Xuân viên càng mong đợi.

Khang Hi xác thật thực chờ mong, bởi vì cái kia lâu dài mộng, rất nhiều sự với hắn mà nói đã không có kinh hỉ, nhưng hắn ở trong mộng là không rời đi Tử Cấm Thành, cho nên Sướng Xuân viên lại là một lần cũng chưa đi qua.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ