105

210 7 0
                                    

Chương 157 bệnh chết hai cái

Lâm Lang là tháng năm đi Sướng Xuân viên, đông chí trước mới hồi Hàm Phúc cung, đi thời điểm Phúc Bảo vẫn là cái bước đi tập tễnh nước miếng oa, thường thường còn muốn gặm tay gặm chân, chờ khi trở về hắn đã có thể chính mình lộc cộc chạy đi lên.

Rời đi vườn trước phát hiện hắn đã không thỏa mãn với ở Sấu Ngọc Quán chạy chạy chạy, nàng dứt khoát liền mang theo hắn đi phong đỏ trong rừng chơi.

Trong rừng, đầy đất dẫm lên sàn sạt rung động phong đỏ diệp, còn có một con đầu trường tiểu sừng thực thích ăn củ từ tiểu công lộc, lập tức liền đem Phúc Bảo cấp mê hoặc.

Mỗi ngày, chỉ cần ăn một lần xong cơm sáng, Phúc Bảo liền sẽ lôi kéo nàng vạt áo hô: "Ngạch nương, đi cánh rừng!"

Nếu là gặp được nàng không ở Sấu Ngọc Quán thời điểm, đi cho Thái hậu thỉnh an hoặc là có việc lưu tại Xuân Huy Đường khi, hắn còn sẽ trực tiếp cùng Chung ma ma nói: "Ma ma, ta muốn đi cánh rừng!"

Trong lúc nhất thời, mặc kệ là mao nhung món đồ chơi · Đậu Đen vẫn là ngũ thải tân phân · lưu li hoa viên đều ở Phúc Bảo a ca nơi này thất sủng.

Lâm Lang một bên cảm thán thiên nhiên mới là thật mị lực vô cùng Mary Sue, một bên cũng có chút lo lắng chờ các nàng trở về cung, Phúc Bảo có thể hay không cảm thấy không hảo chơi a.

Quả nhiên, các nàng mới hồi Hàm Phúc cung không hai ngày, Phúc Bảo liền bắt đầu tưởng niệm hắn phong đỏ lâm cùng nai con.

"Ngạch nương, ta muốn cánh rừng, ta muốn lộc lộc." Phúc Bảo đối với Lâm Lang khóc nhè.

Nhưng Lâm Lang này sẽ cũng không có biện pháp, sớm biết rằng nàng liền đem kia chỉ tiểu công lộc cấp mang về tới, cũng may nàng còn có mặt khác biện pháp, nàng không phải có một bộ hồng đồng thai nạm tế bạc biên lá phong hình dạng điểm tâm cái đĩa sao.

Trước lấy ra tới toàn bãi ở trên bàn, lại làm trò Phúc Bảo mặt kêu Hồi Hương một đám toàn mang lên thơm ngào ngạt các loại bơ bánh ngọt nhỏ.

Phúc Bảo lập tức liền thèm ăn, chờ Lâm Lang uy hắn ăn một cái quả mận lớn nhỏ tiểu bơ su kem, này tiểu tham ăn quỷ nào còn nhớ rõ khóc nhè, phồng lên tiểu quai hàm ăn ăn ăn đều không kịp.

Bất quá, bơ ăn ngon về ăn ngon, nhưng ăn nhiều liền không hảo, thực dễ dàng làm hại bao tử khẩu, cho nên Lâm Lang liền cùng Phúc Bảo ước pháp tam chương: Hắn mỗi ngày đều chỉ có thể ăn tam phiến ' lá phong ' thượng điểm tâm.

Kết quả, Phúc Bảo lập tức duỗi tay đi chỉ lớn nhất một cái điểm tâm mâm, "Ta muốn cái này!" Hắn thực cơ linh đã nhìn ra, mặt khác lá cây cũng chưa loại này phóng đến nhiều.

Lâm Lang cười tủm tỉm gật đầu, chờ đến ngày hôm sau, lại là trước dùng ba cái tiểu cái đĩa trang bốn cái tiểu điểm tâm, sau đó cùng nhau đặt ở hắn muốn cái kia đại mâm thượng.

Cho rằng có thể ăn đến rất nhiều Tiểu Điềm Điềm Phúc Bảo a ca trợn tròn mắt.

Bên này, Lâm Lang mới dùng nhất chiêu đĩa trung đĩa hạn chế Phúc Bảo mỗi ngày có thể ăn đồ ăn vặt phân lượng, bên kia Khang Hi liền nương Miêu Đại Vương vừa vặn nhìn cái toàn bộ hành trình.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ