"Đường đường một cái hải sét đánh, già rồi già rồi, cư nhiên liền điều tra địch tình đều sẽ không!" Nghĩ đến thi lang này một bại, Phúc Kiến Thủy sư cũng đã bị hắn bại rớt một nửa, Khang Hi liền giận không thể át.
Chương 139 nguôi giận
Xuân Huy Đường là tam tiến điện cách cục, Khang Hi ở phía sau điện ngủ, ở trung điện dùng bữa, trước điện còn lại là triệu kiến thân cận đại thần cùng tôn thất địa phương, cho nên Lâm Lang giống nhau đều là từ giữa điện cửa nách ra vào.
Phúc Kiến Thủy sư chiến bại tin tức truyền đến ngày đó, nàng vốn là bị gọi tới Xuân Huy Đường ăn cơm chiều.
Xuyên qua ngăn cách Sấu Ngọc Quán cùng Xuân Huy Đường tiểu mai lâm khi, Lưu Đắc Thuần còn vẻ mặt ân cần đang nói, đêm nay viên đình phòng ăn bên kia thượng một đạo đồ ăn là dùng Vạn Tuế gia thân thủ câu lư ngư làm, Du chủ tử chỉ định thích ăn.
Lâm Lang liền hỏi: "Biết là làm cái gì đồ ăn sao?"
Lưu Đắc Thuần nói: "Đường dấm lư ngư."
Kia nàng xác thật thích ăn. Lâm Lang gật gật đầu, có chút chờ mong nhanh hơn bước chân.
Phía sau Hồng Điều Hồi Hương một bên theo sát, một bên liền vui mừng lẫn nhau đúng rồi liếc mắt một cái.
Gần nhất này một hai tháng, chủ tử thường đi Xuân Huy Đường bồi Vạn Tuế gia dùng cơm, Vạn Tuế gia là muốn ăn chay giữ đạo hiếu, nhưng chủ tử không cần, nghĩ đến là đau lòng chủ tử, Vạn Tuế gia mấy ngày hôm trước hạ đầu đường dụ cấp viên đình phòng ăn, gọi bọn hắn về sau mỗi đốn chuyên làm ba đạo món ăn mặn, đơn tiến cấp chủ tử ăn.
Chờ từ cửa nách thượng hành lang, Lâm Lang lập tức liền nghe được trước trong điện có động tĩnh —— đầu tiên là cái bàn hoặc là mặt khác cái gì đại kiện đồ vật ngã xuống đất thanh âm, sau đó là...... Khang Hi ở rống giận.
Lưu Đắc Thuần cùng Hồng Điều Hồi Hương lập tức toàn sợ tới mức mặt thanh môi bạch, Lâm Lang chính mình cũng có chút hoảng hốt chân mềm, đều rống thượng, đây là thật sự lôi đình giận dữ a.
Không dám ở trên hành lang dừng lại, nàng chạy nhanh liền vào trung điện.
Lưu Đắc Thuần kỳ thật chân đều dọa mềm, còn là xung phong nhận việc đi phía trước hỏi thăm tin tức.
Nôn nóng đợi đại khái mười lăm phút, Lâm Lang mới thấy hắn đã trở lại —— nguyên lai là thi lang cùng Phúc Kiến Thủy sư đã xảy ra chuyện.
"Thượng kinh chính là thi thế ký, là thi lang tứ nhi tử, lúc này chính là hắn cùng thi lang cùng đi truy kích Hà Lan người...... Nói là lúc này vốn là có thể đánh thắng, ai ngờ đánh tới một nửa, trên biển đột nhiên xoay hướng gió, hắn hai cha con chiến thuyền lúc này mới bị trảo oa bên kia hồng di đại pháo cấp đánh trúng."
Đánh bại trận liền quái vận khí không tốt, này không phải lửa cháy đổ thêm dầu sao? Này thi thế ký rốt cuộc nghĩ như thế nào?
Sợ hỏa thế quá vượng, đợi lát nữa đốt tới trên người mình, Lâm Lang không cấm thấp thỏm bất an, vẫn luôn làm ngồi vào 6 giờ tả hữu, mới từ mới vừa ăn bản tử Lương Cửu Công nơi đó được tin chính xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
Genel KurguHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...