Lâm Lang bên này cùng hồ đáp ứng liên lụy kỳ thật liền đến đây là dừng lại, Trương Tiểu Quế tiếp theo đi xuống nói còn lại là tú nữ kia Lạp thị.
Đối Vạn Tuế gia lần này lưu lại năm cái tú nữ, Trương Tiểu Quế đã sớm tra xét cái đế hướng lên trời —— kia Lạp thị xuất thân tốt nhất, Viên thị lớn lên tốt nhất, Tô thị, Trương thị, tiền thị tắc hai dạng khác biệt đều thường thường vô kỳ.
Sợ lại chọc chủ tử không cao hứng, nói xong năm người tình huống, hắn còn bồi thêm một câu, "Trong cung mặt tất cả đều là ở hạt truyền, nô tài là gặp qua, chính là Viên thị, diện mạo cũng xa không bằng lương quý nhân, tự nhiên càng so ra kém chủ tử ngài đâu."
Lâm Lang một bên thầm nghĩ vua nịnh nọt, một bên hỏi, "Ngươi gần nhất đi qua Trữ Tú Cung?"
Trương Tiểu Quế nói: "Chủ tử đã quên, nô tài tám tháng khi mới cùng Quế ma ma cùng nhau hồi quá cung." Cũng ở một bên Quế ma ma nghe vậy cũng gật đầu.
Lâm Lang nghĩ tới. Hai người bọn họ lần đó hồi cung là đi chuẩn bị trung thu quà tặng trong ngày lễ. Bởi vì là hai đầu trụ, cho nên hiện tại nàng đồ vật cơ hồ là một nửa đặt ở Sấu Ngọc Quán, một nửa đặt ở Vĩnh Thọ cung nhà kho.
Khó được hồi cung một lần, Trương Tiểu Quế liền hướng Trữ Tú Cung chạy, chỉ hắn chạy này một chuyến, nhưng làm văn địa phương liền rất nhiều. Lâm Lang nhíu mày nói: "Trương Tiểu Quế...... Ngươi mấy ngày nay đều không cần ra Sấu Ngọc Quán."
"Là, chủ tử." Trương Tiểu Quế sắc mặt có chút trắng bệch, nhưng biểu tình trấn tĩnh, chỉ hung hăng dập đầu ba cái liền lui ra.
Lâm Lang vốn muốn hỏi Quế ma ma cùng ngày lại làm chút cái gì, có thể tưởng tượng tưởng lại là không hỏi, chỉ kêu nàng cũng lưu tại Sấu Ngọc Quán mấy ngày nay nơi nào đều đừng đi.
Lâm Lang cũng là mở rộng ra não động, cho nên tính toán để ngừa vạn nhất.
Thử nghĩ, nếu là trong cung lại khởi lời đồn, nói Trương Tiểu Quế cùng Quế ma ma chính là nàng phái đi phá thai đội (...... ), kia kế tiếp ác hơn nhất chiêu là cái gì, Lâm Lang cảm thấy là vừa ăn cướp vừa la làng —— đem Trương Tiểu Quế cùng Quế ma ma ' diệt khẩu ', sau đó hãm hại cho nàng, liền nói là nàng cái này chủ tử chột dạ, cho nên mới hoàn toàn làm kinh làm hai cái nô tài vĩnh viễn câm miệng.
Kế tiếp, Lâm Lang chuẩn bị đi một chuyến sau tráo điện, trong cung lời đồn nổi lên bốn phía, mặc kệ có phải hay không xuất công không ra lực, tóm lại bốn phi là thất trách, mặc kệ là tỏ vẻ chính mình là vô tội, vẫn là gây áp lực, nàng đều đến hướng đi Thái Hậu khóc lóc kể lể một phen mới được.
Vừa ra đến trước cửa, nàng dặn dò Chung ma ma, làm nàng nhìn kỹ cố Phúc Bảo, lại kêu Quế ma ma nhắm chặt môn hộ, ngàn vạn đừng ra cái gì đường rẽ.
Ở cửa cung tiễn đi chủ tử sau, Chung ma ma liền lôi kéo Quế ma ma vào nhà, đem Điềm Hạnh chuyện này cùng nàng nói.
Quế ma ma cả kinh nói: "Có việc này? Ngươi như thế nào không còn sớm cùng ta nói."
Chung ma ma nói: "Vốn dĩ ta cùng Hồi Hương đều thương lượng hảo. Chờ hồi cung sau không phải muốn từng nhóm chích ngừa bệnh đậu mùa sao? Liền dùng việc này đuổi đi đi Điềm Hạnh. Ta đã tìm người tốt, đến lúc đó chuẩn kêu Điềm Hạnh ở thái dương thượng lưu cái đậu sẹo......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...