Chương 93 bất mãn
Nhoáng lên lại là hơn mười ngày, vào tám tháng, Lâm Lang sớm cũng phun vãn cũng phun khổ bức nhật tử rốt cuộc đến cùng.
Rốt cuộc có thể cùng này đáng chết nôn nghén nói tái kiến, nàng quả thực đều phải hỉ cực mà khóc.
Hợp với qua mấy ngày ăn ngon ăn đến hương hủ bại nhật tử sau, Lâm Lang tâm tình hoàn toàn hải đi lên, không phải Vạn Tuế gia dưới rốn ba tấc về điểm này điểu sự sao, liền hiện tại, trời đất bao la sự, đều không có uy no chính mình cùng bảo bảo quan trọng!
Ở trong lòng mặt hào khí can vân phóng xong tàn nhẫn lời nói sau, nàng liền đỉnh nắng gắt cuối thu dư uy thống thống khoái khoái ăn một đốn cái lẩu, não hoa vịt tràng giòn đậu hủ, ngó sen phiến đậu da tiên nấm...... Phòng ăn đưa tới là uyên ương nồi, nhưng nàng liền muốn ăn cay. Hồng đồng nồi trung gian canh suông hạ đồ ăn nàng một chiếc đũa cũng chưa kẹp, bên ngoài một vòng hồng canh lại là toàn ăn xong rồi.
Ăn xong chầu này, Lâm Lang mồ hôi ướt đẫm, môi đều cấp cay đỏ.
Ăn đến thật là sảng! Nàng cảm giác cảm thấy mỹ mãn, một bên vuốt chính mình phình phình cái bụng, một bên liền bắt đầu tưởng tiếp theo đốn nên ăn cái gì.
Ăn cái gì hảo? Ăn uống mở rộng ra Lâm Lang muốn ăn đồ vật quá nhiều, cay muốn ăn, toan cũng muốn ăn, liền xú đều muốn ăn —— ăn xong giòn đậu hủ nàng liền muốn ăn đậu hủ thúi.
Một bên tưởng nàng một bên cúi đầu nhìn nhìn chính mình cánh tay cùng đùi...... Oa nga, thật là một chút cũng chưa trường thịt! Chỉ bằng này thể chất, nàng hoàn toàn chính là không hề gánh nặng ăn ăn ăn uống uống uống lên!
Vì thế, Lâm Lang vui sướng cấp chính mình bỏ thêm cơm. Ăn ăn, nàng phát hiện thai phụ bụng quả nhiên là động không đáy a —— mỗi ngày tam bữa cơm, lại thêm hai đốn điểm tâm, mỗi một đốn nàng đều ăn đến no no, nhưng tới rồi sau một cái cơm điểm, nàng cư nhiên lại cảm thấy đói bụng!
Một ngày ăn năm đốn, còn cảm thấy vừa vặn tốt, đây là không phải có điểm quá khoa trương, Lâm Lang trong lòng có chút bồn chồn, chạy nhanh gọi tới Lý Hạ.
Lý Hạ vẻ mặt khẩn trương tới, đem xong mạch lại nhìn bựa lưỡi sau lại là cười.
Lâm Lang yên tâm, theo thường lệ đánh thưởng, lại làm Thạch Nam đem trong miệng nói thẳng ' Du quý nhân ngài không có việc gì ' Lý thái y cấp tiễn đi.
Thấy chủ tử tâm tình hảo, trong bụng long thai cũng hoài đến vững vàng, Thạch Nam cùng Chung ma ma các nàng cũng đi theo yên tâm.
Các nàng vốn đang sợ chủ tử sẽ vẫn luôn hạt ghen, đã hỏng rồi bản thân tâm tình, lại chọc giận Vạn Tuế gia, kết quả chủ tử lại là chỉ cõng Vạn Tuế gia nho nhỏ dấm hai lần, liền nước mắt cũng chưa lưu một viên.
Trương Tiểu Quế thầm nghĩ: Chủ tử kia không phải thật ghen a, muốn hắn nói, đều là ăn không ngon cấp nháo, đã đói bụng trong lòng buồn, nhưng không nhìn cái gì đều không vừa mắt sao?
Tưởng tuy như vậy tưởng, nhưng chờ Thạch Nam các nàng nói Kính Sự Phòng bên kia tin tức vẫn là muốn gạt chủ tử khi, hắn cũng lập tức thẳng gật đầu, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
Fiction généraleHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...