Này sẽ Hàm Phúc trước cửa phong xác thật đại, quát đến độ hô hô rung động.
Khang Hi gật gật đầu, chỉ hô bạch khí nói một câu "Khả năng lại muốn hạ tuyết", liền cất bước hướng trong đi.
Lâm Lang mang lên mũ choàng che phong, mang theo một chuỗi cung nữ thái giám đi theo hắn trở về đi, một đường đều suy nghĩ như thế nào làm hắn cao hứng lên.
Chờ vào chính gian ngồi xuống, nàng tiếp nhận Thạch Nam đảo trà nóng đưa cho Khang Hi, sau đó liền sở trường tâm đi dán hắn mu bàn tay.
Tay nàng tâm nóng hầm hập, này sẽ nhưng thật ra so Khang Hi tay còn ấm áp. Khang Hi di một tiếng, kéo tay nàng một sờ, tiếp theo liền cười cười.
Lâm Lang biết hắn đang cười cái gì, liền cười tủm tỉm nói: "Ta cũng cảm thấy kỳ quái, năm trước hoài Phúc Bảo khi ta đánh trả lãnh chân lãnh, kết quả tới rồi năm nay thì tốt rồi."
Khang Hi nói: "Hảo liền hảo, này thuyết minh ngươi huyết khí đủ."
Lâm Lang vẻ mặt cao hứng thẳng gật đầu. Không cần lại tay chân đông lạnh đến phát đau, kia tự nhiên là rất tốt sự một kiện.
Kỳ thật hai người đều biết việc này là bình ngọc công lao, nhưng đều sủy minh bạch giả bộ hồ đồ.
"Tay nhiệt, ta liền có thể làm một kiện đã sớm muốn làm sự." Biên nói, Lâm Lang biên liền vẻ mặt ' ngươi mau đoán xem xem là chuyện gì '.
Khang Hi xuyết khẩu trà, theo nàng hỏi: "Chuyện gì?"
"Chờ!" Nàng bay nhanh bò lên trên giường, quỳ gối hắn phía sau, trước đôi tay dán ở bên nhau chà xát, sau đó một tả một hữu đè lại đầu của hắn, bắt đầu dùng sức mát xa lên.
Còn tưởng rằng nàng muốn làm gì, kết quả là cho chính mình ấn đầu. Khang Hi nhắm mắt lại, một bên cảm giác da đầu thượng nàng mười cái đầu ngón tay hữu lực ấn, một bên liền nói: "Ân...... Ấn đến không tồi, Ngọc Nhi ngươi chừng nào thì học cái này."
Lâm Lang biên ấn biên đáp: "Liền mấy ngày nay mới cùng Chung ma ma học, nếu là trước kia, học cũng vô dụng, tay lạnh ấn đầu không thoải mái."
Tuy rằng nàng cùng Vạn Tuế gia ở ăn cơm đi thận thượng vẫn luôn thực hợp phách, nhưng nam nữ chi gian luôn là yêu cầu mới mẻ cảm, nàng nhưng không được thường thường liền khai phá cái kỹ năng mới sao?
Cảm giác tâm tình của hắn hảo chút, Lâm Lang liền bắt đầu bước tiếp theo, nàng một bên cho hắn ấn đầu một bên liền ' báo oán ' khởi Phúc Bảo tới.
"Vạn Tuế gia, ngươi là không biết, kia tiểu tham ăn quỷ hiện tại sức lực nhưng lớn, ngày hôm qua ta lôi kéo hắn học đi đường, chờ đi mệt, hắn liền bám lấy ta chân chính mình đứng một hồi. Kết quả, hắn thiếu chút nữa liền đem ta quần cấp túm xuống dưới. Sợ tới mức ta chạy nhanh đề lưng quần tử không nói, lại cúi đầu vừa thấy, hắn còn cảm thấy ta là ở cùng hắn chơi, lại đi xuống kéo, còn hi hi ha ha hướng ta cười."
Khang Hi nghe được ha hả cười, hỏi: "Vậy ngươi là như thế nào làm?"
Lâm Lang nói: "Ta đem hắn bế lên tới, cắn hạ hắn cái mũi nhỏ, hừ hừ —— đem hắn cũng hoảng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)
General FictionHán Việt: Thanh xuyên chi lão đáp ứng Tác giả: Cật Thụy Nhất Điều Long Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cung đấu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Kim bài đề...