60

361 10 0
                                    

Vì thế, này hai cậu cháu ngồi xuống một nói chuyện, cũng liền minh bạch hôm nay việc này là cái đẹp cả đôi đàng sai lầm.

Tuổi càng lớn lá gan càng nhỏ a, Lãng Văn một bên cùng Lý Hạ quá độ cảm thán, một bên liền đem hắn trong tay Du quý nhân sở hữu y án đều đem ra.

Lý Hạ đại hỉ, chạy nhanh đứng dậy lại cảm tạ cữu cữu một lần.

Sao gian, Lâm Lang đang ở mãnh ăn quả quýt. Khang Hi mới đi không lâu, nàng liền phun ra. Phun đến kia kêu một cái trời đen kịt, đem phía trước cùng Vạn Tuế gia cùng nhau ăn tối nay toàn cấp phun ra.

Phun xong, nàng yết hầu đau đầu cũng đau, cả người đều ngốc, nói, nôn nghén cư nhiên là như vậy thế tới rào rạt ngoạn ý sao!

Hầu hạ chủ tử tẩy xuyến, rửa sạch uế vật hòa khí vị, một lần nữa kêu thiện, Thạch Nam Hồi Hương các nàng ba cái vội đắc thủ vội chân loạn.

Nhưng chờ dọn xong thiện bàn, nhìn một bàn ăn ngon, Lâm Lang lại là một chút ăn uống đều không có, rõ ràng dạ dày đều cấp thanh không, nhưng nàng chính là một chút đều không muốn ăn đồ vật.

Một chút không ăn khẳng định không được, Lâm Lang nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình nên ăn chút toan đồ vật, nàng nhớ rõ đã từng ở nơi nào xem qua, nói là ăn nhiều toan tính đồ ăn có thể ngăn nôn nghén cũng xúc tiến dạ dày mấp máy. Cho nên thai phụ mới đều như vậy thích ăn toan.

Như vậy tưởng tượng, Lâm Lang liền có điểm muốn ăn Sơn Tra bánh. Lại toan lại ngọt còn có thể lấp đầy bụng.

Du chủ tử như thế nào có thể ăn Sơn Tra? Chung ma ma chạy nhanh thẳng lắc đầu —— Sơn Tra có súc cung chi hiệu, thai phụ chính là ăn không được.

Lâm Lang nghe được a một tiếng, Sơn Tra cư nhiên còn có loại này dược hiệu. Kia khẳng định là không thể ăn. Kia nàng nên ăn cái gì?

Quả quýt dương mai quả trám, toan dưa chuột dấm ngó sen rau trộn măng chua...... Chung ma ma đem mùa hè thai phụ có thể ăn toan đồ vật đều cấp Lâm Lang báo một lần.

"Vậy ăn quả quýt đi." Lâm Lang kỳ thật cái gì đều không quá muốn ăn, nói là muốn ăn toan, kỳ thật nàng chỉ là cảm thấy chính mình nên ăn mà thôi. Lúc này mới ngày đầu tiên, nàng liền làm tuyệt thực, kia về sau còn phải.

Thấy nàng vẻ mặt cố mà làm, Chung ma ma cũng không nóng nảy, chờ Trương Tiểu Quế từ phòng ăn xách hồi một rổ hồng trung mang thanh đại quả quýt sau, nàng khiến cho Tử Tô làm trò Lâm Lang mặt cắt một cái.

Lâm Lang nghe thấy tới hương vị, lập tức liền trong miệng sinh tân.

Cái này buổi tối, nàng chỉ ăn ba cái nắm tay lớn nhỏ cống quất.

Chờ đến ngày hôm sau cùng nhau giường, nàng lại là đói thật sự muốn ăn đồ vật. Vì thế cơm sáng nàng ước chừng ăn tam lung thịt cá nhân long nhãn bánh bao, cũng không biết Chu Tuyền bọn họ là như thế nào làm, cư nhiên đem thịt cá làm ra sủi cảo tôm vị, đã thơm ngon lại nhai rất ngon còn một chút đều không tanh.

Ăn xong siêu ăn ngon thịt cá nhân tiểu bao tử, cảm giác thực thỏa mãn Lâm Lang lập tức mãn huyết sống lại.

Nghĩ đến ngày hôm qua thiếu chút nữa lầm ăn Sơn Tra bánh sự, nàng trong lòng có chút nghĩ mà sợ, chạy nhanh khiến cho Chung ma ma cấp chính mình phổ cập khoa học một chút.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ