103

190 6 0
                                    

Đáng mừng quý nhân từ đâu ra tiền, rõ ràng nàng hàng vị khi nhiều năm tích tụ đều bị ngự tiền người kê biên tài sản không còn, mỗi tháng lương tháng lại bị An tần người tác tốt không còn một mảnh.

Ngọc Hoàn trước nói, Hỉ quý nhân thời trẻ luyện Hồ Toàn Vũ, đem đầu gối luyện hỏng rồi, cho dù là mùa hè, chỉ cần là trời mưa trước sau, nàng liền yêu cầu dùng chậu than, mà Trương Thương chính là phụ trách thêm than, vài lần, nàng đều phát hiện Trương Thương vào nhà hầu hạ sau, Hỉ quý nhân trong tay liền có tiền.

Lê Hoàn cũng nói, trung thu trước kia, Hỉ quý nhân nương lãnh bánh trung thu cớ, từng đem Trương Thương một người lưu tại trong phòng quá. Sau đó, nàng liền phát hiện Hỉ quý nhân đã khóc, hơn nữa vài cái buổi tối cũng chưa ngủ ngon.

—— Trương Thương!

Cố Vấn Hành lập tức liền tự mình đi thẩm Trương Thương.

Nhưng Trương Thương lại là khối xương cứng, đó là ngày ngày bị đánh thành cái huyết hồ lô, cũng là cắn định rồi hắn cái gì cũng chưa đã làm. Hỉ quý nhân sở dĩ thường thường kêu hắn hầu hạ, bất quá là cảm thấy hắn hầu hạ đến hảo.

Sợ đem hắn đánh chết, Cố Vấn Hành chỉ có thể một bên hoãn tay, một bên lại tra hỏi cùng hắn cùng phòng mặt khác thái giám.

Còn không chờ hắn tra được điểm cái gì, Tết Trùng Dương về sau Trương Thương lại là ở hình phòng cắn lưỡi tự sát.

Cái này, Cố Vấn Hành cố đại thái giám chính là phạm sầu. Trương Thương này vừa chết, sự tình đã có thể không dễ làm.

Lúc này, hắn thủ hạ lại có một người nhảy ra tới.

"Cố gia gia, tiểu nhân nghĩ tới!" Ngụy Châu mặt đỏ gân trướng nói, "Này Trương Thương, mới vừa tiến cung khi cùng Mã Thành là trụ quá một cái nhà ở. Mã Thành, hầu hạ quá Du Tần cái kia Mã Thành!"

Lúc trước, Ngụy Châu cũng là bị Hoàng Thượng ủy lấy trọng trách, Hoàng Thượng kêu hắn dẫn người bí mật truy tra là ai ở đối Du Tần âm thầm xuống tay, nhưng Ngụy Châu làm việc bất lợi, bận việc một phen sau, đừng nói là tìm được xuống tay người, liền một cái hữu dụng manh mối cũng chưa đào ra, vì thế cũng liền từ ngự tiền bị biếm tới rồi Kính Sự Phòng.

Hắn như thế nào liền như vậy vô dụng, Ngụy Châu một bên hối đến muốn chết, một bên trong lòng liền nhịn không được lăn qua lộn lại cân nhắc Du Tần sự.

Lúc trước, trước có Du Tần ca ca ở ngoài cung bị người đánh gãy cánh tay, sau có Du Tần cùng Hoàng Thượng mới gặp tình cảnh bị Phương Lan Tú biết, trước một kiện cùng Đoan Tần còn có lúc ấy vẫn là Hi Tần Hỉ quý nhân có quan hệ, sau một kiện càng là đề cập đến ngự tiền cùng tú nữ, so sánh với dưới, hầu hạ Du Tần Mã Thành bị đổ dạ hương lão thái giám thu mua sự, căn bản là không đáng giá nhắc tới, Ngụy Châu lúc ấy cũng là tra không thể tra, lúc này mới đem ngựa thành tiến cung khi trải qua cũng tra xét một lần.

Mã Thành như vậy tiểu thái giám, không phân sai sự trước đều là trụ đại giường chung, một cái giường chung thượng mười bảy tám người, Ngụy Châu bắt đầu khi thật không nhớ lại tới, thẳng đến lúc này mới nhớ tới, 6 năm trước, mới vừa tiến cung Trương Thương cùng Mã Thành cư nhiên trụ quá một cái nhà ở.

Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ