136

701 12 0
                                    

Trụ tiến phòng sinh ngày thứ tư buổi sáng, một trận đột nhiên co rút đau đớn trung, nàng lâm bồn.

Nước ấm, kéo, tham phiến, cầm máu dược...... Bốn cái mỗ mỗ đã sớm chuẩn bị tốt, thấy Du Quý Phi phát động, chạy nhanh liền bắt đầu đỡ đẻ.

Rốt cuộc đã là lớn tuổi thai phụ, mặc dù có bình ngọc nhỏ ở, lúc này đây xa không có sinh Phúc Bảo lần đó thuận lợi, Lâm Lang ngao ngao đau kêu ba cái canh giờ, trong bụng oa nhi mới oe oe cất tiếng khóc chào đời.

Phòng sinh ngoại, Khang Hi chắp tay sau lưng thẳng xoay quanh, đột nhiên nghe được trong phòng truyền đến khóc đề thanh, lập tức liền cười. Ở hắn sau lưng đương cái đuôi nhỏ đi theo xoay quanh Dận Hỗ cũng cao hứng đến một nhảy ba trượng cao.

Trong phòng, Hồi Hương thập phần vui mừng nói: "Chủ tử, là cái tiểu cách cách."

"Trước làm ta xem một cái." Lâm Lang suy yếu nói. Mỗ mỗ vội liền ôm tã lót tới cấp nàng xem.

Con khỉ mông dường như tiểu mặt đỏ, đôi mắt, cái mũi, miệng đều giống Khang Hi, chỉ có mặt hình giống chính mình, bất quá vẫn là cái đẹp bảo bảo —— đây là hôn mê trước, Lâm Lang cuối cùng ý tưởng.

Chờ nửa đêm tỉnh lại, một mặt cảm giác thân mình ấm áp, giống ngâm ở suối nước nóng giống nhau, nàng một mặt thình lình phát hiện trong lòng bàn tay bình ngọc nhỏ nát.

Cùng đã chết thân mụ dường như ai thán một tiếng sau, nàng quyết đoán an ủi chính mình: Đây mới là chân chính toái toái bình an a.

Bởi vì sớm đã có trong lòng chuẩn bị: Bình ngọc nhỏ sớm hay muộn cho hết, cho nên chỉ ủ rũ hai ngày, Lâm Lang liền tỉnh lại khởi tinh thần tới. Không có bàn tay vàng, nhật tử còn phải như cũ quá đi xuống không phải.

Bất quá, tuy rằng nát, nhưng bình ngọc nhỏ mảnh nhỏ lại là vẫn luôn không biến mất, cùng vũ trụ thiên thạch mảnh nhỏ dường như, lẳng lặng phiêu phù ở Lâm Lang tay trái trong lòng, cho nên, Lâm Lang cũng là kỳ quái, liền này tư thế, chẳng lẽ còn có thể ' sống lại ' không thể?

Nghe nàng như vậy nói thầm sau, Miêu Đại Vương cũng là nghi hoặc miêu một tiếng.

Kết quả bình ngọc nhỏ ngạo kiều thật sự, thẳng đến Khang Hi 35 năm, tiểu Cát Lỗ Đại đều mãn bốn tuổi, Khang Hi thủ thân như ngọc cũng có ba năm ( Lâm Lang: Yêu ngươi muốn chết, tiếp tục bảo trì! ), trong lén lút, Lâm Lang cũng bắt đầu kêu hắn Huyền Diệp. Bình ngọc nhỏ mới lặng lẽ ' sống lại '.

Cũng liền tại đây một năm, Đậu Đen sống thọ và chết tại nhà. Sau đó ở phong đỏ trong rừng, Lâm Lang lại nhặt được một con li hoa miêu.

Này li hoa miêu mới sinh ra không lâu, thân hình bất quá lớn bằng bàn tay, là chỉ uyên ương mắt tiểu mèo đực. ( Khang Hi: Không phải tiểu mẫu miêu, trẫm cũng là tùng một ngụm đại khí a! )

Cảm thấy li hoa miêu trên người vằn rất giống bánh đậu xanh hoa hồng nhân, Lâm Lang liền cho nó đặt tên kêu bánh đậu xanh. Nhũ danh kêu Đậu Đậu.

"Miêu ~" vì thế, Miêu Đại Vương cũng ' sống lại '.

Tác giả có lời muốn nói:

Toàn văn kết thúc O(∩_∩)O

Viết xong, tới một cái ngắn gọn kết thúc cảm nghĩ đi.

Đầu tiên, tự nhiên là cảm tạ sở hữu nhìn đến cuối cùng các cô nương. Truy xem một cái tay tàn đảng viết văn, thật đúng là vất vả đại gia, từng cái ôm một chút!!!

Tiếp theo, một con rồng đến thuyết minh một chút, đến đây kết cục là ngay từ đầu liền tưởng tốt.

Một con rồng tưởng giảng chỉ là một cái xuyên thành lão đáp ứng chuyện xưa, cho nên sáng sớm liền giả thiết mở ra thức kết cục ( bất quá, kết cục này hai chương là kéo tiến độ điều ), Khang Hi cải cách thành quả, Phúc Bảo tương lai, còn có Cửu Long đoạt đích gì đó...... Phiên ngoại không có, đại gia liền thúc đẩy cân não tưởng tượng một chút đi.

Đến nỗi phiên ngoại, hẳn là sẽ có hai ba chương. Chờ một con rồng nghỉ ngơi mấy ngày lại viết. Dạ dày đau tang không dậy nổi a.

🎉 Bạn đã đọc xong Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End) 🎉
Thanh xuyên chi lão đáp ứng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ