Sủi cảo tròn vo đã chín, Mạnh Sơ Hi thịnh một chén đưa cho Chu Thanh Ngô, sau đó nghĩ nghĩ, liền mở miệng nhẹ giọng ngâm nga một khúc hát mừng sinh nhật.
Chu Thanh Ngô ngơ ngác nhìn nàng, tiểu khúc cổ quái vang lên bên tai khiến nàng nghe tới có chút buồn cười, ca từ rất rõ nghĩa, làn điệu kỳ quái, nhưng giọng hát của Mạnh Sơ Hi rất dễ nghe và nhẹ nhàng, hốc mắt Chu Thanh Ngô lại có chút nhiệt.
Chờ nàng hát xong, Chu Thanh Ngô lau lau đôi mắt, duỗi tay ra hiệu: "Đây là sinh nhật đặc biệt nhất mà ta từng có, đa tạ Sơ Hi."Mạnh Sơ Hi nghe xong duỗi tay sờ sờ đầu nàng: "Đồ ngốc, cảm tạ cái gì. Còn có, về sau ngươi nhất định đều có thể trôi qua sinh nhật thật tốt, năm nay không có quà, về sau ta sẽ bù cho ngươi."
Chu Thanh Ngô lắc đầu, chỉ chỉ Mạnh Sơ Hi: "Ngươi ở bên cạnh ta, đó chính là lễ vật tốt nhất."
Nàng rõ ràng không thể nói chuyện, nhưng những lời này dường như vang lên ở bên tai, lay động tiếng lòng Mạnh Sơ Hi, ý cười trong mắt lại nhiều thêm một tia ôn như sủng nịch: "Được rồi, mau ăn sủi cảo đi."
Da sủi cảo được cán mỏng, nhân bên trong không phải kiểu nhồi tùy tiện như ở quầy hàng ngoài chợ, phân lượng thịt đủ cùng rau tể thái trộn lẫn với nhau, nhẹ nhàng cắn vào, nước canh nóng bỏng trong sủi cảo đều có thể tràn ra tới. Nhân bánh mềm và dai, một chút đều không sài, mùi thơm đặc trưng của rau tể thái quanh quẩn nơi đầu lưỡi, nước thịt tươi ngon tràn đầy khoang miệng, nhai cùng lớp vỏ sủi cảo, mặn ngọt vừa miệng, thật là ngon.
"Ăn chậm một chút, ta có bỏ thêm gừng hành vào nước canh, coi chừng bỏng." Sủi cảo nấu chín cũng không thể cắn nhanh, bằng không nước canh trào ra ngoài sẽ rất nóng.
Chu Thanh Ngô ăn xong một cái sủi cảo, biểu tình đều có chút quái, đầu lưỡi phun ra nuốt vào, xem ra Mạnh Sơ Hi nhắc nhở đã muộn. Đầu lưỡi nóng sinh đau, sau đó chính là có chút tê dại, thực sự rất khó chịu.
Nhìn thấy nàng hai mắt đẫm lệ, Mạnh Sơ Hi có chút áy náy, vội vàng buông chén đũa, nhéo cằm nàng, có chút lo lắng nói: "Ta nhìn xem có bị bỏng không, là ta không tốt, không nên lưu nhiều nước, lại chậm nhắc nhở ngươi."
Chu Thanh Ngô bị nàng thấu gần như vậy, lại là tư thế này, mặt càng nóng đỏ, muốn lắc đầu rồi lại bị Mạnh Sơ Hi giam cầm, người nọ còn đang làm nàng hé miệng.
"Đầu lưỡi nhổ ra, ta nhìn xem."
Tiểu cô nương xấu hổ đến đầy mặt đỏ ửng, chỉ có thể rụt rè dò ra một chút đầu lưỡi mềm mại. Quả nhiên nóng tới rồi, trên đầu lưỡi phấn nộn có một điểm hồng lợi hại, may là không có phồng rộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...