☆Chương 4: Đến đây, ta cho nàng giám định [14-02-2020]

7.6K 721 91
                                    

Lúc này Chu Thanh Ngô có vẻ hơi chút tính trẻ con, đến nỗi người kia, đương nhiên không bị hương bánh kích thích tỉnh. Ý thức được chính mình ngốc nghếch, Chu Thanh Ngô mặt có chút mất tự nhiên mà cứng đờ, yên lặng ngồi một lát, sau đó đi phòng bếp đem bánh phóng hảo.

Thực mau Chu Thanh Ngô liền trở lại canh giữ ở bên giường, nữ nhân còn đang trong hôn mê, nàng lại không thể nói, vô pháp cùng nàng ấy giao lưu. Nhưng nàng nghe nói người hôn mê cần phải thường xuyên được trò chuyện kích thích, mới có thể tỉnh càng mau.

Nghĩ nghĩ, Chu Thanh Ngô đem tay nữ nhân nhẹ nhàng kéo qua, đầu ngón tay ở lòng bàn tay nàng ấy điểm nhẹ, viết mấy chữ. Nàng thuở nhỏ gia cảnh thực hảo, cha mẹ buôn bán dược liệu, cũng cho nàng đọc sách viết chữ, hơn nữa lúc đó cả nhà sống tại huyện Giang Âm, phố thị náo nhiệt hơn ở đây nhiều, chỉ là kia hết thảy đều bị một hồi ác mộng triệt để huỷ hoại.

Suy nghĩ đột nhiên phiêu hướng kia trong trí nhớ sợ hãi nhất, Chu Thanh Ngô tay nhịn không được nắm chặt, sắc mặt cũng tái nhợt lên. Chờ đến nàng lấy lại tinh thần lại vội vàng buông tay ra, nàng quên mất chính mình trong tay còn nắm lấy tay người kia.

Bàn tay trắng nõn bị nàng một phen dùng sức nắm, làn da đã có chút đỏ lên, nữ nhân làn da quá non mịn mềm mại. Chu Thanh Ngô trong mắt có chút áy náy, vội vàng lại tiểu tâm xoa bóp cho nàng ấy, không tiếng động nói thực xin lỗi.

Ổn định tâm thần, nàng tiếp tục ở lòng bàn tay người kia viết chữ: Chờ chút nữa ta muốn đi ra ngoài tìm ít rau dại, còn muốn đi nhặt củi, ngươi phải một người ở nhà rồi.

Viết xong nàng lại nhìn nữ nhân đang nhắm chặt hai mắt, lần nữa viết xuống: Ta sẽ thực mau trở lại.

Nàng vốn dĩ muốn đi hái dược liệu, trong nhà mấy văn tiền cuối cùng đã dùng hết, nàng không nghĩ tham người khác bạc, cho nên phải tự mình đi kiếm. Nhưng nàng không biết đối phương khi nào tỉnh lại, cho nên cũng không dám đi ra ngoài lâu lắm, chỉ có thể trước chống đỡ, hái điểm rau dại.

Cấp nằm người chút nước, tránh cho nàng ấy bị khát, Chu Thanh Ngô cầm sọt cùng đao nhỏ lên núi. Kẽo kẹt một tiếng, cửa bị mở ra sau đó đóng lại, một gian ánh sáng trong nháy mắt đóng rớt. Tiếng bước chân dần đi xa, hết thảy trở về yên lặng, Chu Thanh Ngô rời khỏi nhà. Đồng thời người nằm ở trên giường lông mày cau lại, theo sau lại giãn ra khai, không dấu vết.

Lo lắng nữ nhân trong phòng, Chu Thanh Ngô cũng không ở bên ngoài đãi thật lâu, nhặt tốt một bó củi, hái non nửa sọt rau dại liền đứng dậy về nhà.

Nàng cố ý tránh đi người trong thôn, vì vậy đi về đều men theo đường mòn phía tây ngoài thôn, nhưng khi trở về vẫn đụng phải trong thôn hai người phụ nữ, Chu thợ mộc mẹ chồng nàng dâu hai người.

Nhìn đến Chu Thanh Ngô, Thẩm Thị trong mắt tràn hiếu kỳ, đứng ở trước mặt nàng hỏi: "Tiểu người câm, không phải nói ngươi cứu được công tử nhà giàu sao? Như thế nào còn tại đây nhặt củi. Ngươi hảo hảo thủ người ta, chờ đến nhà hắn tìm tới, ngươi nhưng không phải hưởng phúc sao?"

Chu Thanh Ngô cúi đầu không đáp một lời, Thẩm Thị xem nàng không thèm nhìn, có chút nhạt nhẽo nói: "Này người câm lại không phải điếc, cùng ngươi nói chuyện luôn không phản ứng người, khó trách người trong thôn lười đến phản ứng ngươi."

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ