☆Chương 33: Hữu kinh vô hiểm

5.1K 527 42
                                    

Tháng chạp trôi qua thật sự nhanh, hiện giờ cũng liền dư lại không đến mười ngày liền phải ăn tết. Năm rồi Chu Thanh Ngô một mình, cho nên rất không thích tết, giữa lúc nhà nhà đều náo nhiệt đoàn viên, nàng một mình xem người khác náo nhiệt vui sướng, nỗi cô độc càng tăng trưởng gấp bội.

Nhưng năm nay nàng lại rất mong đợi, cùng Mạnh Sơ Hi trôi qua đêm trừ tịch đầu tiên, khẳng định là khó quên.

Bên này các nàng lòng tràn đầy chờ mong chuẩn bị ăn tết, bên kia lại có người đã cùng đường mạt vận. Chu Ngũ một mình chập chững theo đường mòn trở về nhà, trên mặt sưng to bất kham, cả người tinh thần hoảng hốt, nghèo túng phi thường. Hắn trong lòng nhất thời hối hận lại phẫn hận, ánh mắt biến đổi lại biến. Lúc ấy hắn tự cho là vận may tới, liền hai ván đặt tài đều thắng, tiền vốn sắp phiên trở lại rồi, nhưng là không chịu thu tay, đến cuối cùng chẳng những thua sạch sẽ, còn nợ sòng bạc một số tiền lớn, bởi vậy bị người một phen đánh chết lên chết xuống, người đòi nợ còn uy hiếp nói nếu trước năm không trả, ngày 30 liền tới cửa chặt tay hắn!

Nghĩ đến chứng từ giấy trắng mực đen lập xuống, mặt trên số bạc chính là đánh chết hắn cũng mò không ra, đáy lòng một tia tham dục liền bành trướng, cặp mắt hí lại càng hãm xuống, một mạt hung ác chợt lóe mà qua.

Đã qua ba ngày kể từ khi bán gốc Hà Thủ Ô cho Nghiêm Khiêm, ban đêm Mạnh Sơ Hi như cũ cảnh giác, Lưu thẩm còn cố ý đem Đại Hoàng thả ở trong sân nhà các nàng, mấy ngày trôi qua vẫn luôn thực thái bình, hai người trong lòng cũng tạm thời an ổn xuống.

Phần lớn người đều cho rằng các nàng bán Hà Thủ Ô bất quá mấy quan tiền, ở trong mắt thôn dân tuy rằng hâm mộ, lại không quá để ý các nàng tiền nong nhiều ít, hơn nữa người trong thôn xưa nay chất phác, cũng không nghĩ nhìn chằm chằm vào túi bạc của người khác, chuyện này mấy hôm liền lắng xuống.

Đêm 21 tháng chạp, vầng minh nguyệt từ sườn núi phía đông bay lên, treo phía chân trời, viên mãn sáng tỏ. Trong sân nhà Chu Thanh Ngô đột nhiên truyền đến một tiếng động rất nhỏ. Đại Hoàng nằm trong ổ chó ngoài sân lỗ tai động hạ mở mắt, nhìn chằm chằm trước mặt không biết nơi nào lăn tới một đoàn cơm lau mỡ heo, ngửi ngửi. Nó chân trước chạm chạm vài cái, cuối cùng không nhịn được, há mồm đem nắm cơm ăn đi xuống.

Qua một chén trà nhỏ thời gian, một tảng đất nện ở trên thân Đại Hoàng, Đại Hoàng cũng chỉ là giật giật chân mấy cái, liền lặng yên không một tiếng động, ngay lập tức một cái bóng đèn từ triền núi sờ soạng đi qua, mục tiêu chính là tòa nhà này.

Thực hiển nhiên hắn có chuẩn bị mà đến, một phen lưỡi dao mỏng sắc bén nhét vào kẹt cửa ngoài, lăn lộn một lúc lâu tuy rằng so lần trước gian nan, nhưng vẫn thành công đẩy rớt then cài, tiến vào trong sân.

Tiểu tâm lưu ý động tĩnh, hắn sờ đến bên cửa sổ, dán mặt trên nghe một lúc lâu, lấy ra đao tiếp tục mân mê cửa sổ.

Răng rắc một tiếng rất nhỏ động tĩnh, then cài cửa sổ bị mũi đao xuyên qua, cánh cửa bị đẩy tới, ánh trăng trong nháy mắt lẻn vào trong phòng, giữa hắc ám đột nhiên sáng ngời, cũng chiếu ra bên trong bày trí tinh tế, thực sạch sẽ ngăn nắp.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ