☆Chương 14: Nàng đến nếm thử [24-02-2020]

7.1K 613 112
                                    

Từ ngày thôn trưởng dẫn Thường Thị đến nhận lỗi, Chu Thanh Ngô cuối cùng cũng coi như có thể sống yên ổn mấy ngày. Có điều chuyện này cũng không chặn nổi miệng của đám người kia, nhìn thấy Mạnh Sơ Hi, mấy phụ nhân lại bắt đầu bàn tán sôi nổi, nghĩ người nhà nàng lúc nào sẽ tới đón nàng.

Ngày ấy Mạnh Sơ Hi như thế giữ gìn Chu Thanh Ngô bọn họ nhìn ở trong mắt, nếu thật là đại tiểu thư nhà quyền quý, đến lúc nàng hồi gia, Chu Thanh Ngô sợ rằng sẽ được đi theo, liền chim sẻ bay lên ngọn cây biến thành Phượng Hoàng rồi. Bọn họ trong lời nói vừa đố kị vừa hâm mộ, âm thầm cảm khái bực này chuyện tốt làm sao không phải là chính mình gặp được.

Lưu đại thẩm đã tới mấy lần, cùng Chu Thanh Ngô nói qua những người kia truyền ra chuyện phiếm, lại nhìn Mạnh Sơ Hi ngồi ở trên ghế phơi nắng, hạ thấp giọng khá là đáng tiếc nói: "Nàng rất hộ ngươi, đáng tiếc lại không nhớ rõ mình là người nào, không phải vậy sẽ giúp được ngươi ít nhiều, ngươi cũng không cần ở đây trôi qua cuộc sống cực khổ."

Chu Thanh Ngô nhìn Mạnh Sơ Hi, trong ánh mắt lộ ra nhu hòa vui vẻ: Sau khi nàng đến đây, ta đã không còn khổ nữa.

Một màn này Mạnh Sơ Hi tựa hồ có cảm ứng, ngẩng đầu đối với nàng mỉm cười. Lưu Thị thấy thế cũng cười lên, quay về Mạnh Sơ Hi nói: "Ngươi tới cũng bất quá mới mấy ngày, Thanh Ngô nha đầu vậy mà cùng ngươi thân cận như thế, quả nhiên là hiếm thấy."

Mạnh Sơ Hi nghe xong cũng là lộ ra nụ cười, ôn thanh nói: "Là Thanh Ngô thiện tâm, đã cứu ta lại thu nhận giúp đỡ ta, không phải vậy ta đều không biết làm sao cho phải."

Lưu đại thẩm cũng là nhân cơ hội khích lệ Chu Thanh ngô: "Đứa nhỏ này rất thiện tâm, ngươi gặp được nàng thật là chuyện may mắn." Đổi lại là những phụ nhân kia, cũng không biết Mạnh Sơ Hi sẽ rơi vào kết cục gì.

Mạnh Sơ Hi gật đầu liên tục, nàng tính cách dịu dàng, đối người ngoài cũng là có lễ, bồi tiếp Lưu đại thẩm hàn huyên một lúc, khá là ăn ý.

Sau khi Lưu đại thẩm rời đi, Mạnh Sơ Hi khẽ cười nói: "Lưu đại thẩm xác thực đối với ngươi rất tốt."

Chu Thanh Ngô gật gật đầu: Đúng, vẫn rất tốt. Sau đó nàng lại nhìn Mạnh Sơ Hi: Ngươi cũng rất tốt.

Mạnh Sơ Hi không khỏi nở nụ cười.

Mạnh Sơ Hi tới Chu gia thôn đã nửa tháng, được Chu Thanh Ngô tỉ mỉ chăm sóc, thương thế đã tốt hơn rất nhiều, xem như khôi phục bảy phần, có thể tùy ý đi lại rồi. Chỉ là lâu như vậy cũng không nghe tới một chút tin tức tìm người, Chu Thanh Ngô còn thay Mạnh Sơ Hi khổ sở, nhưng cũng không biết Mạnh Sơ Hi trong lòng âm thầm vui mừng.

Từ nguyên chủ gặp nạn đến xem, khả năng nàng bị người hại rất lớn, không ai tìm được lại là ổn thỏa nhất .

Người trong thôn mấy lần nhìn thấy Mạnh Sơ Hi trong sân, ngoại trừ thán phục nàng dung mạo xuất chúng, càng bắt đầu cảm thấy kỳ quái, rõ ràng nhìn qua nàng chính là đại tiểu thư nhà quyền quý, tại sao lâu như vậy rồi, vẫn không có một ai đến tìm nàng?

Liền theo thời gian chuyển dời, nguyên bản hâm mộ Chu Thanh Ngô bắt đầu cười trên sự đau khổ của người khác trào phúng lên.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ