☆Chương 134

2.5K 286 32
                                    

Dứt lời Mạnh Sơ Hi gọi Chu Niệm An lại đây, nhẹ giọng nói: "Ta cùng Thanh Ngô tỷ tỷ đi thăm gia gia, Niệm An đi trước đến vườn dâu bên kia, được không?"

Chu Niệm An có chút khó hiểu, Mạnh Sơ Hi sửa sang ống tay áo cho nàng, "Tiêu thúc chờ một chút, ta liền đi qua."

Nói xong nàng lại dặn dò Chu Niệm An mấy câu, sờ sờ đầu nữ hài: "Nhớ rõ nghe lời thúc thúc thẩm thẩm, không được ham chơi, đi thôi."

Chu Niệm An liên tục gật đầu, gọi Ô Ô một đường đi hướng vườn dâu.

Đóng cửa lại, Mạnh Sơ Hi đối Chu Thanh Ngô cùng Tiêu Đạt nói: "Đi thôi."

Dọc theo đường đi Mạnh Sơ Hi thần sắc đều có chút nặng nề, thường thường dò hỏi Tiêu Đạt tình huống Mạnh Nhàn Đình: "Mời đại phu chưa?"

"Đã mời, đại phu nói lão gia khí huyết tích tụ, ưu tư quá nặng, cũng kê đơn thuốc rồi, nhưng lão gia không chịu uống. Hôm qua lại bắt đầu ngực buồn ho khan, bệnh cũ tái phát, ta gấp đến độ hoang mang lo sợ, lúc này mới tới nhiễu tiểu thư thanh tịnh." Hắn đầy mặt sầu khổ, tựa hồ thật sự phiền lòng cực kỳ.

"Tiêu thúc, vô luận như thế nào, ngài ấy là ông nội của ta, làm sao có thể nói quấy rầy."

Tiêu Đạt cười gật đầu, mang theo hai người Mạnh Sơ Hi đi đến một tòa tiểu viện, không phải khách điếm mà bọn họ ở trước đây.

Mạnh Sơ Hi quét mắt nhìn xung quanh: "Tiêu thúc, các ngươi khi nào thuê căn nhà này."

Tiêu Đạt không nhanh không chậm nói: "Hồi tiểu thư, ngày đó lão gia cùng tiểu thư một phen không hợp ý, ngài ấy liền suy nghĩ lại, tạm thời sẽ không ép tiểu thư tiếp quản Mạnh gia, cho nên hiện tại chúng ta sẽ không hồi Thanh Châu, dọn vào đây ở cũng thoải mái hơn lưu tại khách điếm."

Mạnh Sơ Hi nhìn căn nhà phía trước chưa được tu sửa tốt, trong lòng một cổ đề phòng cùng thất vọng càng thêm rõ ràng, ông nội là người khó tính, liền nơi các nàng ở đều chướng mắt, huống chi loại hoàn cảnh nhà cũ vườn bề bộn thế này.

Nàng bất động thanh sắc lôi kéo Chu Thanh Ngô tự nhiên đi về phía trước, Tiêu Đạt lại có chút khó xử: "Tiểu thư, Chu cô nương vẫn nên ở bên ngoài, cô một người đi vào cho thỏa đáng, bằng không sợ rằng lại làm lão gia tức điên."

Mạnh Sơ Hi khẽ cười cười, nhìn trước mắt đại môn đóng chặt, nhàn nhạt nói: "Ta sợ hôm nay ta đi vào, liền ra không được."

Tiêu Đạt sắc mặt biến đổi, rồi lại miễn cưỡng cười: "Tiểu thư nói cái gì vậy? Ta nghe không hiểu."

Mạnh Sơ Hi nghiêng đầu nhìn hắn một cái, lại đem ánh mắt dừng ở tường viện: "Bên trong có bao nhiêu người? Ta đoán thử nhé, phía sau cửa, trên tường viện hẳn là không ít, bên trong cũng sẽ có mê hương."

Mạnh Nhàn Đình tựa hồ có chút xem thường Mạnh Sơ Hi công phu, lúc trước Kiêu Dương dẫn theo tám người đánh lén vây đổ mới bức cho nàng trọng thương rớt xuống sông. Về sau tới phiên nàng rốt cuộc hoang phế không ít, tay chân công phu không thắng nổi nguyên chủ, nhưng trình độ nhạy bén lại không hề giảm.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ