☆Chương 107(H): Thanh Ngô, ta muốn nàng

5.8K 369 33
                                    


Khi con thuyền đủ gần để thấy rõ mặt những người trên đó, Chu Thanh Ngô chứng thực rằng cảm giác của mình không sai. Mà người đang đứng trên thành tàu kia đang vẫy tay hô to: "Thanh Ngô."

Ý cười trên mặt Chu Thanh Ngô ngăn không được giương lên, lập tức đi vài bước đến bến tàu nơi thuyền dừng lại, đồng dạng cũng vẫy vẫy tay.

Chung thúc vừa từ khoang thuyền đi ra, vẻ mặt kinh ngạc: "Nàng thật đúng là đang đợi cô, tiểu nha đầu làm sao biết chúng ta hôm nay trở về?"

Mới vừa rồi Mạnh Sơ Hi sớm liền đứng ở thành tàu nhìn bờ bên kia, nói là Chu Thanh Ngô đang đợi nàng. Chung thúc khẳng định không tin, bọn họ lần này cũng không tính trước thời gian trở về, Chu Thanh Ngô sao có thể đợi đúng lúc như vậy. Nhưng Mạnh Sơ Hi chỉ là mỉm cười, vẫn luôn ở mũi tàu nhìn về phía bến, thật đúng là như nàng dự đoán.

Đến nỗi Chu Thanh Ngô làm sao biết Mạnh Sơ Hi hôm nay trở về, hai người lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng, Chu Thanh Ngô như thế nào có thể đến kịp lúc, còn không phải đã ở bến tàu đợi rất nhiều ngày.

Nhưng nguyên do này cũng không thể nói cho người ngoài biết, bởi vậy Chu Thanh Ngô chỉ là cười cười.

Thuyền mới dừng ổn, người chèo thuyền liền muốn đỡ Mạnh Sơ Hi xuống, nhưng nàng nhanh chóng vòng qua hắn, trực tiếp nhảy một cái từ mũi tàu đáp xuống mặt đất, vững vàng đứng ở trước mặt Chu Thanh Ngô, Chung thúc nhìn thấy cũng là sửng sốt, Mạnh Sơ Hi thế nhưng biết võ công.

Mạnh Sơ Hi vừa xuống tới liền gấp không chờ nổi cầm tay Chu Thanh Ngô, bởi vì có người ngoài ở đây, nàng đành phải khắc chế mà siết chặt một cái liền buông xuống, nhịn không được oán trách: "Nàng đứng đây chịu gió bao lâu, tay thực lạnh."

Chu Thanh Ngô vui vẻ đến gương mặt đỏ lên, lắc đầu nói: Không lạnh.

Bà lão gần bên sửng sốt nhìn hai người các nàng hồi lâu, cuối cùng ánh mắt qua lại vài lần, lại ha hả nở nụ cười, nguyên lai không phải phu quân, nhưng cảm tình cũng tốt không kém.

Bà lão chậm rãi đi xa, Chu Thanh Ngô nghĩ đến cái gì quay đầu nhìn bà lão kia, sau một lúc mới thu hồi ánh mắt, Mạnh Sơ Hi có chút tò mò: "Làm sao vậy?"

Chu Thanh Ngô lắc đầu, ra dấu nói: Ta vừa nhận thức một lão bà bà.

Mạnh Sơ Hi cũng theo nàng nhìn sang, lại không hỏi nhiều, xoay người từ biệt Chung thúc: "Lần này vất vả Chung thúc, ngày khác ta nhất định mang Thanh Ngô tới cửa bái phỏng, hôm nay một đường bôn ba, ngài đi về trước hảo hảo nghỉ ngơi."

Chung thúc vẫy vẫy tay, mắt trợn trắng: "Nói hay lắm, còn không phải gấp về nhà chiếu cố muội muội tốt của cô, thôi chạy nhanh về đi, không cần phải quan tâm đến ta."

Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô đều bị hắn một câu chọc đến đỏ mặt, mà Ô Ô vừa nhìn thấy Mạnh Sơ Hi liền kêu to liên tục, giờ phút này vây quanh nàng không ngừng chuyển động. Sau một lúc nó phát hiện Mạnh Sơ Hi cũng không chú ý mình, vội kêu to cọ vào dưới chân của nàng, mười ngày không thấy, Ô Ô nhiệt tình mà lần đầu tiên nhảy lên trên người Mạnh Sơ Hi.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ