☆Chương 121: Tâm tư tỷ muội Mạnh gia

3.3K 313 17
                                    


Mạnh Sơ Huyên nhìn Chu Thanh Ngô bên cạnh, nàng cũng ngồi xuống một bên có chút tự giễu nói: "Tình cảm giữa nàng và cô quả thực rất tốt, dĩ vãng ở nhà nàng rất thích ỷ lại ta, hiện tại cho dù muốn người bồi, nàng cũng chỉ muốn mình cô."

Chu Thanh Ngô nhìn sự mất mát trong mắt Mạnh Sơ Huyên, lại không biết nên nói như thế nào. Kỳ thật chân tướng còn tàn khốc hơn bây giờ rất nhiều, Mạnh Sơ Huyên khổ sở bởi vì bị muội muội đối mình xa cách, nhưng nàng ấy lại không biết, chân chính Mạnh Sơ Hi đã ở mùa thu năm đó chết dưới dòng sông lạnh băng kia, thậm chí là chết dưới tay người thân chính mình.

Dù cho trước mắt đã không còn nhị tiểu thư Mạnh gia, nhưng nhìn người nằm trên giường, Chu Thanh Ngô vẫn thay nữ nhân yểu mệnh vô tội kia mà khổ sở, càng vì Sơ Hi của nàng nghĩ mà sợ, thiếu chút nữa, hung thủ cũng đã cướp đi tính mạng nàng ấy rồi.

Nàng giờ phút này lại không thể nói cho Mạnh Sơ Huyên những việc này, đây là bí mật trí mạng đối với Mạnh Sơ Hi. Không phải mỗi người đều có thể tiếp thu chuyện ly kỳ đến bực này, nàng không thể mạo hiểm, chẳng sợ trước mắt nhận lại gia đình, thân phận của Sơ Hi sẽ có rất nhiều khúc chiết.

Bởi vậy nàng nhẹ giọng nói: "Sơ Hi có chuyện trong lòng, thân thể lại không khỏe tự nhiên không thể để ý nhiều, hơn nữa mấy ngày nay nàng cái gì đều không nhớ rõ, tự nhiên sẽ càng ỷ lại ta một ít."

Mạnh Sơ Huyên gật đầu, cười nói: "Cô nói đúng, chính là vất vả cô."

Chu Thanh Ngô lắc đầu: "Có cái gì vất vả đâu, quan trọng nhất là nàng ấy khỏe lại."

Sau khi Mạnh Sơ Hi tỉnh, Chu Thanh Ngô tinh thần rõ ràng tốt lên, chỉ là vết thương của Mạnh Sơ Hi còn rất đau, căn bản không có biện pháp chính mình đứng dậy, Chu Thanh Ngô cũng không dám thả lỏng, sợ nàng đụng tới miệng vết thương.

Nửa ngủ nửa tỉnh qua một ngày, Mạnh Sơ Hi tinh thần hảo rất nhiều, Chu Thanh Ngô đút cháo tổ yến cho nàng, Mạnh Sơ Hi dựa ngồi ở đầu giường từng ngụm từ từ ăn, ánh mắt lại không rời Chu Thanh Ngô.

Chu Thanh Ngô ngước mắt liếc mắt một cái: "Ngoan ngoãn uống cháo, làm cái gì nhìn ta."

Mạnh Sơ Hi nở nụ cười, "Sắc mặt nàng đẹp nhiều, ta thích nhìn."

Chu Thanh Ngô ngừng tay đánh giá nàng, sắc mặt vẫn lộ ra ốm yếu tái nhợt, môi cũng không có màu sắc, bất quá tốt xấu nói chuyện không hề hữu khí vô lực, so hôm qua khá hơn nhiều.

"Nàng sắc mặt vẫn khó coi, bất quá cuối cùng tốt chút, hôm nay chén tổ yến này phải ăn hết, biết không?"

Nàng nói nghiêm túc mà không dung cự tuyệt, Mạnh Sơ Hi trong lòng muốn cười lại vẫn vẻ mặt đau khổ: "Ta ăn không hết nhiều như vậy, ta đây hiện tại có phải hay không khó coi?"

Chu Thanh Ngô buồn cười, nhéo chóp mũi nàng: "Ta khi nào nói qua nàng khó coi, như thế nào đều đẹp, nhưng bộ dáng này quá làm người đau lòng."
Cư nhiên không mặt đỏ tim đập, Mạnh Sơ Hi có chút kinh ngạc mà nhìn nàng. Chu Thanh Ngô không rõ nguyên do: "Như vậy kinh ngạc làm gì?"

"Thanh Ngô nói lời âu yếm đều sẽ không mặt đỏ."

Mạnh Sơ Hi dường như thật sự rất kinh ngạc, chọc đến Chu Thanh Ngô tức khắc đỏ mặt, cúi đầu múc một muỗng cháo uy tiến miệng nàng: "Ai nói lời âu yếm, chạy nhanh ăn của nàng đi."

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ