Phát giác tiểu cô nương sững sờ, Mạnh Sơ Hi có chút lo lắng: "Rất mệt phải không?"
Chu Thanh Ngô lắc đầu, môi mỏng nhấp khởi, khuôn mặt nhỏ lộ ra hai mảnh đỏ ửng, rồi lại nghiêm túc nói: Đây là lần đầu tiên có người tới đón ta.
Mạnh Sơ Hi có chút lăng, trên mặt ý cười nhu hòa: "Ta hiện tại cái gì đều không nhớ rõ, duy nhất có thể dựa vào tin cậy chính là ngươi. Nếu ngươi không chê, về sau ta đều đến đón ngươi, đương nhiên tốt nhất là chúng ta đi cùng nhau."
Chu Thanh Ngô một đôi mắt mở to, chớp chớp mắt cũng nở nụ cười. Nàng ngoan ngoãn gật đầu, bên kia Mạnh Sơ Hi đột nhiên duỗi tay thấu lại đây, đôi mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng.
Chu Thanh Ngô nhìn đối phương áp đến gần, hô hấp đều ngưng lại. Mạnh Sơ Hi thật đẹp, gần gũi nhìn nàng làn da trắng nõn thủy nộn, không có một tia tì vết, lông mi vừa dài lại mật, nàng thấu đến quá gần khiến Chu Thanh Ngô tức khắc cũng không dám động, cũng không biết nàng đây là muốn làm gì.
Thẳng đến nhìn thấy trong tay Mạnh Sơ Hi vớt xuống lá tùng, nàng mới phản ứng kịp, mặt cũng có chút nóng lên.
Mạnh Sơ Hi nhịn không được sờ soạng một phen nàng khuôn mặt nhỏ: "Thanh Ngô làm sao dễ dàng thẹn thùng như vậy?"
Chu Thanh Ngô:......
Mặt nàng càng hồng lợi hại, Mạnh Sơ Hi nhìn đến bật cười, vòng đi qua muốn đem cành tùng gánh lên, lại bị Chu Thanh Ngô ngăn cản.
Chu Thanh Ngô lắc lắc đầu: Nặng lắm.
Mạnh Sơ Hi không kiên trì một người gánh, mở miệng nói: "Ta gánh không nổi, nhưng cũng không thể để ngươi gánh một mình, chúng ta cùng nhau nâng trở về liền được."
Cuối cùng hai người đem toàn bộ cành tùng bỏ vào sọt trúc, mỗi người nâng một bên quai, một đường trở về nhà. Người trong thôn nhìn Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô từ trên núi trở về, liền nhịn không được bàn tán, đại thể ý tứ chính là Mạnh Sơ Hi căn bản không phải tiểu thư nhà giàu, lưu lạc đến Chu gia thôn chỉ vì tránh nạn, cho nên chỉ có thể ngoan ngoãn theo Chu Thanh Ngô cùng nhau làm việc.
Loại lời nói này cũng không phải lần đầu xuất hiện, Mạnh Sơ Hi căn bản không bỏ trong lòng, nàng cũng không muốn làm cái gì đại tiểu thư quyền quý thanh cao, đơn giản cùng Chu Thanh Ngô đi ra ngoài làm việc, nàng liền vui vẻ.
Một sọt lớn cành tùng, sau khi cạo xuống mủ đường, cũng không ngao được bao nhiêu. Trước đem đồ vật phóng hảo, Mạnh Sơ Hi tính toán sáng hôm sau dậy sớm, lại đi gánh một ít trở về.
Buổi tối nàng không cho Chu Thanh Ngô động thủ làm việc, nấu cơm nấu nước đều là nàng tới, Chu Thanh Ngô liền ngồi ở bếp nhóm lửa, nhìn không chớp mắt Mạnh Sơ Hi, thường thường cúi đầu nhấp miệng cười, nàng thật sự bắt đầu cảm giác được hạnh phúc, mà loại hạnh phúc này chính là do Mạnh Sơ Hi mang đến.
Ngày hôm sau hai người cùng nhau lên núi, lại lần nữa cõng trở về hai sọt tùng mao đường, Lưu đại thẩm xa xa thấy, đầy mặt tươi cười đối các nàng chào hỏi: "Sớm như vậy liền lên núi trở về rồi, bối được thứ tốt gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...