Trong lòng một cổ tức giận châm tới rồi đỉnh điểm, Mạnh Sơ Hi lạnh giọng nói: "Nàng là ân nhân cứu mạng của ta, tiền của ta nàng thích xài thế nào liền xài thế ấy, cùng các ngươi có liên quan gì. Còn có, các ngươi dựa vào cái gìkết luận nàng là cô tinh, còn khắc cha mẹ?"
Phụ nhân kia có chút kinh ngạc nói: "Nàng một nhà đều đã chết, liền một mình nàng sống sót, không phải khắc cha mẹ là cái gì?"
"Còn sống chính là khắc? Các ngươi cũng còn sống, chẳng lẽ các ngươi cũng khắc cha mẹ nàng?"
Những cái đó phụ nhân sắc mặt biến đổi, Thường Thị càng là cười nhạo nói: "Chúng ta cùng cha mẹ người câm không phải thân thích, nói gì chuyện khắc, chẳng lẽ ngươi quăng ngã đầu, dẫn đến ngốc nghếch luôn rồi?"
Mạnh Sơ Hi cũng không tức giận, chỉ là ánh mắt hơi lạnh, khóe môi gợi lên một mạt cười lạnh, nhìn Thường Thị gằn từng chữ: "Ồ, Thanh Ngô cũng không phải thân thích của ngươi, nàng chưa qua cửa Tống gia, căn bản cùng Tống gia không quan hệ, vậy cha con Tống gia sở dĩ chết, đều không phải là ngươi khắc sao?"
Những lời này thập phần bén nhọn, lại thẳng đánh trái tim, dĩ nhiên đối Thường Thị đả kích không nhỏ, Mạnh Sơ Hi hiểu được rõ ràng. Nhưng Thường Thị kéo theo đám người kia mù quáng đến xúc phạm Chu Thanh Ngô, từng lời nói ra đều tựa như lăng trì tiểu người câm của nàng, nàng làm sao có thể nhịn được, ít nhất quăng trả lại, để bọn họ tự mình nếm thử cảm giác bị người lời nói xẻo tâm là như thế nào.
Quả nhiên Thường Thị cả người đều cứng đờ, sắc mặt ngày càng trở nên dữ tợn. Chu Thanh Ngô cũng không dự đoán được Mạnh Sơ Hi sẽ nói ra những lời này, mà đám phụ nhân kia cũng đều giống nhau ngây ngẩn.
Theo sau Thường Thị phát ra một tiếng kêu sắc nhọn, tựa như phát điên xông lên trước, hung hăng lôi kéo Mạnh Sơ Hi, còn muốn động tay đánh nàng.
Lúc Chu Thanh Ngô lấy lại tinh thần, Mạnh Sơ Hi đã bị Thường Thị đẩy ngã, Chu Thanh Ngô nhanh chóng đỡ lấy Mạnh Sơ Hi, lót ở phía dưới tận lực che chở.
Chỉ là Thường Thị sức lực không nhỏ, một đòn này nện trúng vết thương bên eo Mạnh Sơ Hi, Mạnh Sơ Hi chỉ cảm thấy một cổ đau đớn từ bên hông xông thẳng đại não, nàng kêu lên một tiếng toát ra một đầu mồ hôi lạnh, trước mắt đều là từng đợt biến thành màu đen.
Bên tai tiếng kêu sợ hãi lộn xộn, Mạnh Sơ Hi cảm thấy phá lệ hỗn loạn, ý thức nhất thời lại bị bóng đêm cắn nuốt, trong đầu đột nhiên toát ra một cảnh tượng, một cái bóng đen cầm đao cũng là như vậy hướng nàng nhào tới. Ngực bỗng nhiên co rụt lại, hình ảnh kia nhanh chóng tan biến, lúc này nàng mới từ bên trong thanh âm hỗn độn phân biệt ra một tiếng kêu gấp đau, là tiếng của Chu Thanh Ngô!
Nàng miễn cưỡng mở mắt ra, thân thể bởi vì đau đớn không tự giác phát run, mà Chu Thanh Ngô đang gắt gao ôm nàng, hai mắt đỏ bừng, nước mắt chứa đầy hốc mắt, rồi lại nghẹn ngào ô ô kêu.
"Đây là có chuyện gì?" Trưởng thôn vừa lúc đuổi lại đây, nhìn Chu Thanh Ngô ôm một vị cô nương khóc đau ngồi dưới đất, người kia cả người phát run mặt không một tia huyết sắc, vạt áo bên hông đã thấm ra một mảnh vết máu, nhìn thập phần dọa người, tức khắc sắc mặt cũng thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...