☆Chương 83: Tỷ tỷ thật lợi hại

3.7K 366 29
                                    


Tuy rằng Dương Chí Chương kết cục làm nỗi sợ hãi cùng bất an trong lòng Chu Thanh Ngô biến mất, nhưng một loại lo lắng khác vẫn như cũ quanh quẩn.
Nàng suýt nữa bị vũ nhục báo quan không có bất luận ý nghĩa gì, nhưng Dương Chí Chương bị Mạnh Sơ Hi phế bỏ đã là sự thật, nếu hắn báo quan, quan phủ tất nhiên là muốn xen vào. Tuy nói hiện nay quan viên huyện Giang Âm làm việc chậm trễ, rất nhiều án tử không giải quyết được gì, nhưng xảy ra sự tình đều sẽ đi điều tra, hơn nữa Dương Chí Chương khẳng định sẽ không cam tâm tình nguyện bỏ qua, vạn nhất bị phát hiện, chờ đợi Mạnh Sơ Hi sẽ là hình phạt khó có thể tưởng tượng.

Thời đại này chính là tàn khốc như vậy, luật pháp không nhất định có thể bảo hộ ngươi, nhưng lúc trừng phạt ngươi cũng sẽ không nương tay.

Chu Thanh Ngô nằm ở trên giường có chút trằn trọc, nàng tình nguyện chính mình chịu đựng lo lắng hãi hùng, cũng không muốn Mạnh Sơ Hi có nguy hiểm.

Mạnh Sơ Hi tự nhiên biết Chu Thanh Ngô lo lắng, nàng biểu hiện lại rất bình tĩnh, nhẹ giọng nói: "Ta không phải người lỗ mãng, trước khi động thủ ta liền suy tính rất nhiều phương pháp ứng đối. Cùng ngày không có người phát hiện ta trở về thôn, hơn nữa lúc ra tay ta đã đổi y phục, che kín mặt. Dương Chí Chương bị ta từ trên trời giáng xuống một cái bao tải bọc lại, trực tiếp hai gậy đánh hắn hôn mê, hắn cái gì cũng chưa nhìn đến, cái gì cũng không biết."

Chu Thanh Ngô ghé vào trong lòng ngực nhìn nàng, nghe được đôi mắt đều thẳng, hôm nay các nàng sớm nghỉ ngơi, đèn dầu còn chưa diệt, Mạnh Sơ Hi nhìn tiểu bộ dáng của nàng, nhịn không được bật cười, "Làm cái gì nhìn ta như vậy?"

Chu Thanh Ngô ra dấu nói: Nàng làm sao lợi hại như vậy!

Mạnh Sơ Hi ôm nàng, nghẹn cười tiếp tục nghiêm túc giải thích: "Nghe nói Dương Chí Chương tay chân vẫn luôn không sạch sẽ, gây họa khắp nơi, người cùng hắn có thù nhiều không đếm xuể, cho nên hắn bị ai đó chặn đường đánh cũng là hợp tình hợp lý, sẽ không có người cảm thấy kinh ngạc. Muốn tìm ra người kia, lại không có nửa điểm manh mối, không khác biển rộng tìm kim. Cho dù hắn muốn tìm người vu hãm cũng phải chọn đối tượng, chuyện hắn khi dễ nàng trừ bỏ ba người chúng ta cũng không ai biết, càng sẽ không ai nghĩ đến trên người ta. Huống hồ tuy rằng người trong thôn biết được ta có công phu, nhưng ta không hề quen biết hắn, như thế nào sẽ vô duyên vô cớ đánh hắn, bọn họ hoài nghi ai đều sẽ không hoài nghi một nữ nhân đã dọn tới trấn Thanh Dương rồi."

Chu Thanh Ngô nghe được liên tục gật đầu, lại vội hỏi: Nàng không lưu lại nhược điểm đi?

Mạnh Sơ Hi lắc đầu, quần áo giày nàng đều thay đổi, gậy gây án bao tải y phục nàng đều thiêu chôn, giày rơm nhẹ nhàng mềm mại, đem dấu vết xóa sạch, dấu chân đều không có, liền kỹ thuật trinh thám thời đại này sao có thể tra được trên người nàng. Lại nói, Dương Chí Chương đức hạnh xa gần nổi tiếng, có mấy người muốn thay hắn ra mặt.

Mà sự tình phát triển đúng như Mạnh Sơ Hi sở liệu, Dương Chí Chương bị phế Dương gia nơi nào chịu bỏ qua, phụ mẫu hắn khóc thiên thưởng địa đi báo án, nhưng quan phủ dò hỏi Dương Chí Chương cái gì đều không biết, không có nhân chứng không có vật chứng, người dân Chu gia thôn cùng Dương gia thôn đều đối hắn không chút cảm tình, chỉ nói thấy hắn một người vào núi, sau đó liền có chuyện.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ