Mạnh Sơ Hi hống nàng trong chốc lát, nhìn sắc trời không còn sớm, nàng sờ sờ bụng nói:"Thật là đói bụng, chúng ta đi nấu cơm thôi."
Chu Thanh Ngô vội vàng kéo nàng: Để ta, ngươi mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút.
Mạnh Sơ Hi duỗi tay dắt nàng, tiểu cô nương tay không giống phía trước ấm hồ hồ, có điểm lạnh. Vào đông hoàng hôn rút đi ấm dương, hàn khí thực trọng, Chu Thanh Ngô bên ngoài chờ nàng, phỏng chừng là bị gió lạnh thổi thật lâu.
"Tay lạnh như vậy, như thế nào không biết về phòng, ngươi bụng đau cần giữ ấm."Nắm tay nàng xoa nắn, Mạnh Sơ Hi vừa nói vừa đem người ôm đi vào.
Mạnh Sơ Hi kỳ thật cũng sợ lạnh, từ nhỏ đến lớn tay chân độ ấm đều thấp, nhưng là vào chăn liền ấm lên thực nhanh. Nàng đem tay thiếu nữ nhốt vào trong tay mình, Chu Thanh Ngô bị nàng dùng tư thế có chút biệt nữu giam cầm, lập tức liền rơi vào trong một đoàn ấm áp. Mạnh Sơ Hi lòng bàn tay vô cùng mềm mại tinh tế, được tay nàng ấy ấp ở bên ngoài, đặc biệt thoải mái.
Bởi vì suy nghĩ này, Chu Thanh Ngô lỗ tai nhịn không được đỏ lên, ánh mắt rũ xuống tới lại nhịn không được ngẩng đầu, tuy là chỉ nhìn đến chiếc cằm thon xinh đẹp của nàng ấy, nhưng trong lòng một cỗ ngọt ngào không diễn tả được giống như bong bóng, ùng ục dâng lên.
Đem người sưởi ấm thật lâu, Mạnh Sơ Hi mới tạm thả nàng ra, liền mang theo nàng tiến vào phòng bếp chuẩn bị nấu cơm.
Thẳng đến Chu Thanh Ngô đem bếp lò nhóm tốt, vẫn là kiềm chế không được, liếc mắt nhìn nữ tử ở một bên đứng vo gạo, khóe miệng liền không ức chế giơ lên. Mạnh Sơ Hi tuy rằng đang vo gạo vẫn có thể nhận thấy được ánh mắt tiểu cô nương, nàng ấy nhóm lửa xong liền ngồi ở bên kia, thường thường ngước mắt nhìn nàng.
"Làm cái gì lén lút nhìn ta?"
Bị bắt quả tang tại chỗ, Chu Thanh Ngô ánh mắt lập tức co rụt lại, vùi đầu thêm than, ngọn lửa trong lò ánh lên sườn mặt của nàng, độ lên một tầng ửng đỏ, không biết là do hơi nóng, hay là do thẹn thùng.
Mạnh Sơ Hi cảm thấy nàng đáng yêu vô cùng, cúi đầu bật cười, đem nồi cơm bắt lên bếp, liền đi xử lý đêm nay phải làm đồ ăn.
Chu Thanh Ngô đem lửa đốt vượng, vội vàng đi qua giúp đỡ lột măng mùa đông. Mấy bụt măng này cái đầu không lớn, còn có chút bị tổn hại, nhưng là măng càng nhỏ thì càng tươi non, tuy không nhiều thịt nhưng rất tốt ăn.
Mạnh Sơ Hi nhìn nàng nhanh nhẹn xử lý măng, liền ở một bên đem thịt heo thiết hảo, lại đem mỡ heo thả vào trong chậu. Mạnh Sơ Hi dưới tay đao không ngừng, đem miếng thịt cắt thành từng lát nhỏ.
Bên kia măng mùa đông cũng lột không sai biệt lắm, Mạnh Sơ Hi đem măng cắt thành phiến, chỉnh tề dọn xong. Chờ đến nước trong nồi sôi lên, Mạnh Sơ Hi lại châm thêm một gáo nước, quay đầu đối Chu Thanh Ngô nói: "Ta phải trước đem măng chần qua nước sôi, vốn dĩ muốn nấu canh cá măng chua, nhưng là ngươi hiện không thể ăn chua, cho nên ta làm măng xào thịt, chịu không?"
Chu Thanh Ngô vẫy vẫy tay: Ngươi làm đều ăn ngon.
Tiểu cô nương quá cổ động, Mạnh Sơ Hi cười đến vui vẻ, đem măng chần qua nước sôi ngâm vào nước lạnh cho bớt vị đắng, sau đó vớt ra để gáo nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...