☆Chương 3: Hương vị nàng dâu [13-02-2020]

8.4K 743 103
                                    

Nguyên bản kế hoạch hôm nay là vô pháp làm, nghĩ đến quần áo còn bị ném ở bờ sông, Chu Thanh Ngô giữa mày có chút nặng nề, thở ra một hơi, xoay người đi nhà bếp nhìn xem lò thuốc, chờ nấu thuốc xong lại ra ngoài mang này đó về. Sau đó còn muốn đi thêm một chuyến lên trấn bốc thuốc, mua nhân sâm cho nàng ấy.

Đang lúc nàng quạt lửa, tiếng đập cửa truyền tới, Chu Thanh Ngô đứng lên đẩy cửa đi ra ngoài, người tới là Lưu đại thẩm.

Thẩm thẩm, Chu Thanh Ngô chào hỏi.

Lưu đại thẩm thần sắc nôn nóng, hướng trong phòng nhìn xung quanh để sát vào nói: "Thanh Ngô nha đầu, nghe bọn hắn nói nhìn đến ngươi mang theo Đỗ đại phu vội vã vào nhà, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Ngươi có chỗ nào không thoải mái sao?"

Chu Thanh Ngô khẽ lắc đầu, do dự một lát nàng lôi kéo Lưu đại thẩm vào phòng, theo sau đem cửa đóng lại.

Trong phòng dược vị thực rõ ràng, lại nhìn đến trên giường người nằm, Lưu đại thẩm chấn động.

"Thanh Ngô nha đầu?"

Chu Thanh Ngô vẫn là thực tin cậy Lưu Thị, ra dấu tay liền đem sự tình trải qua cùng Lưu Thị nói, nhưng là che giấu chuyện người kia bị thương do đao chém.

Lưu Thị thường xuyên cùng Chu Thanh Ngô giao lưu, Chu Thanh Ngô ngôn ngữ người câm cũng là lúc ban đầu Lưu Thị mời người về dạy cho nàng, xem minh bạch ý tứ của nàng, có chút nhíu mày thương tiếc nói: "Thẩm thẩm biết ngươi thiện tâm, nhưng là nha đầu, ngươi ngày tháng trôi qua đã đủ khổ rồi, hiện nay còn muốn chiếu cố một người trọng thương, phải làm sao đây? Này tiền thuốc men đến nhiều ít a? Vạn nhất nàng sống không nổi, ngươi ...ngươi nói không chừng còn phải mang thêm tiếng xấu."

Lưu Thị xem xét vị cô nương trên giường, cái trán triền vải bố trắng, sắc mặt rất là tái nhợt, nhưng là mặt mày tinh xảo da thịt trắng nõn tinh tế, sinh đến tựa như tiên nữ trong tranh, so tiểu thư nhà giàu đều đẹp, vừa thấy liền không phải các nàng này đó nông dân gia.

"Thanh Ngô nha đầu, cô nương này thoạt nhìn quý khí, trên người hẳn là mang theo đồ vật đáng giá."

Chu Thanh Ngô sửng sốt nhìn chằm chằm Lưu Thị, cũng không có động tác gì.

Lưu Thị ai một tiếng nói: "Nha đầu ngốc ngươi nghĩ cái gì đâu, thẩm thẩm ý tứ là, ngươi cứu nàng mệnh, lại cho nàng thỉnh đại phu, trên người nàng nếu có đồ vật đáng giá, ta cũng không tham mặt khác, này tiền thỉnh đại phu bốc thuốc, còn có thức ăn, làm nàng bản thân xuất ra chính là thiên kinh địa nghĩa. Ngươi trong nhà đều eo hẹp, còn muốn chiếu cố nàng, cũng không thể ngây ngốc thay người khác gánh một thân nợ."

Lưu Thị chỉ là một phụ nhân bình thường, nàng tâm địa kỳ thật rất tốt, cũng không phải người thấy tiền sáng mắt, ham lợi nhỏ. Nhưng là Chu Thanh Ngô nghèo rớt mồng tơi, cứu người lo lắng cố sức cũng liền không đề cập tới, cũng không thể làm ngốc cô nương này đói bụng còn muốn bỏ tiền cho người ta chữa bệnh.

Chu Thanh Ngô tự nhiên biết, nàng thực cảm kích Lưu Thị, nghiêm túc tỏ vẻ: Ngươi yên tâm, ta biết, ta không thể lo, nhưng là trên người nàng có ngân lượng.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ